TOP 3 CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN ĐẤT NỀN BẢO LỘC

Hiện nay, đất nền Bảo Lộc có thể nói là đang thu hút rất nhiều giới đầu tư cũng như nhiều người có nhu cầu mua để kinh doanh, đầu tư sinh lời, … Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất đâu là chủ đầu tư uy tín để mua đất nền Bảo Lộc  – Lâm Đồng. Để giải đáp câu hỏi này bạn nên đọc qua bài viết sau.

Tính đến thời điểm hiện tại ngoài thành phố Đà Lạt. Thì thành phố Bảo Lộc chính là điểm đến của nhiều khu đất nền bất động sản có quy mô trung bình và lớn. Trong đó đã có một số khu đất nền đã và đang cung cấp ra thị trường. Các khu đất nền bất động sản sẽ giúp cho Tp Bảo Lộc giải quyết được vấn đề về nguồn cung và thúc đẩy cho quá trình hoàn thiện hơn diện mạo của khu đô thị này.

 

Đất nền Bảo Lộc Golden City – Công ty Cổ phần Đầu tư Era Holdings

Công ty Cổ phần Đầu tư Era Holdings đã và đang khẳng định mình. Bằng khả năng tài chính cùng nguồn sản phẩm dồi dào của mình. Công ty luôn hướng đến mục tiêu là đem lại cho khách hàng. Những sản phẩm chất lượng cao cùng pháp lý minh bạch và giá cả hợp lý. Era Holdings với phương châm “uy tín-chất lượng-chuyên nghiệp” luôn quan tâm đến những quyền lợi của khách hàng. Do đó Era Holdings hứa hẹn sẽ kiến tạo những giá trị bền vững đến với khách hàng.

Khu đất nền Bảo Lộc Golden City được xem là một trong những khu đất nền trọng điểm. Và có quy mô lớn nhất tại Bảo Lộc cho đến thời điểm hiện tại. Khu đất nền được xem là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bảo Lộc Golden City ngày càng tạo nên giá trị đầu tư cao hơn. Nhờ vị trí liền kề với trung tâm thành phố và các cụm công nghiệp của mình.

Đất nền Beacon Pass Residential – Công ty CP Thương mại Minh Vĩnh Khang 

Minh Vĩnh Khang được xem là đại diện cho một thế hệ nhà phát triển mới của lĩnh vực bất động sản. Luôn là những tiêu chí mà Minh Vĩnh Khang luôn theo đuổi và là mục tiêu kinh doanh của công ty. Cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho các nhà đầu tư các đối tác và khách hàng.

Là khu đất nền có vị trí đắc địa được tọa lạc trên con đường sầm uất nhất tại Bảo Lộc. Bên cạnh đó Beacon Pass Residential có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa các thành phố lớn. Beacon Pass Residential là khu đất nền được thiết kế theo phong cách thành phố Boston. Giúp cho khách hàng chiêm ngưỡng những vẻ đẹp cổ kín kết hợp nét đẹp hiện đại tại khu nghỉ dưỡng này. Điều này đã phần nào giúp khu đất nền tạo được sự khác biệt của mình trong ánh nhìn của khách hàng.

Đất nền nghỉ dưỡng Charming Garden – Công ty Cổ phần Dịch Vụ Xây Dựng Địa Ốc Trường Lộc

Công ty Cổ phần Dịch Vụ Xây Dựng Địa Ốc Trường Lộc là một trong những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản chuyên về phân khúc thị trường nhà đất hiện hữu, với phương châm “Chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của sản phẩm”. Công ty Cổ phần Dịch Vụ Xây Dựng Địa Ốc Trường Lộc đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, có số lượng đối tác, khách hàng khá nhiều, sản phẩm đa dạng, phong phú, có mối quan hệ rộng rãi với các nhà đầu tư lớn.

Dự án CHARMING GARDEN là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi nhà trong thời gian tới với nhiều đặc điểm ấn tượng, thuận tiện cho việc phát triển kinh tế, đặc biệt nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, có view đỉnh đồi, view hồ (hồ Bảo Lâm, hồ Cánh Bướm) không nơi nào có. Đây là một trong những dự án đô thị mới lớn của thành phố Bảo Lộc được khởi công xây dựng.

Charming Garden mang đến một mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của sử dụng. Người sử dụng sẽ được trải nghiệm, lắng đọng giữa không gian tràn ngập xúc cảm. Và tiềm năng phát triển và đầu tư “vô hạn” mà dự án đem đến cho khu vực trong tương lai. Bảo Lộc là nơi được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ quanh năm, thuận lợi cho nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như giải trí. Chính vì vậy, đã có nhiều chính sách nhằm phát triển Bảo Lộc trở thành một thành phố du lịch lớn chỉ đứng sau Đà Lạt.

Mô hình này chắc chắn sẽ rất phát triển trong tương lai, nhất là khi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của con người đang ngày càng lớn.

Đây là những giới thiệu về các chủ đầu tư uy tính đất nền Bảo Lộc và các dự án đang được săn đón trong năm nay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được nơi để đầu tư uy tín sinh nhiều lợi nhuận trong tương lai. 2

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/