Cùng Trường Lộc Group đầu tư vững nền tảng, sáng tương lai

Nhắc đến những công ty bất động sản uy tín nhất hiện nay không thể không kể đến Trường Lộc Group. Với kinh nghiệm lâu năm, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên hết mình trong công việc, Địa ốc Trường Lộc luôn đưa tới cho khách hàng những dự án tốt nhất, chất lượng nhất, tiềm năng sinh lời cao nhất. Để đầu tư vững nền tảng, sáng tương lai, hãy cùng tham khảo ngay những phương thức của Trường Lộc Group dưới đây nhé! 

1. Trường Lộc Group là doanh nghiệp như thế nào?

Trường Lộc Group

Được đánh giá là 1 trong những doanh nghiệp có tiềm năng nhất trong thị trường bất động sản hiện nay, Trường Lộc đã được sự tin dùng, đầu tư của hàng ngàn những khách hàng lớn nhỏ. Với phương châm giá trị cốt lõi của mỗi dự án chính là chất lượng dịch vụ, Trường Lộc Group luôn đề cao thái độ nhiệt tình, ân cần hỗ trợ cho khách hàng trong mọi dự án khác nhau.

 Đến với công ty, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, để đưa tới những giải pháp tốt nhất cho tài chính và mong muốn của bạn. Bạn muốn mua đất nền hay bất cứ dự án nào, với số vốn như nào, thủ tục pháp lý ra sao Truong Loc Land cũng đều cung cấp nhiệt tình, rõ ràng, minh khai và công bằng.

Trường Lộc Group

Điều làm nên 1 Địa ốc Trường Lộc phát triển như ngày hôm nay cũng nhờ rất lớn vào các vị lãnh đạo, đã chọn lọc, có tầm nhìn đầu tư vào các dự án được cho là điểm sốt của thị trường bất động sản Việt Nam như: đất nền Phú Mỹ, đất nền Bảo Lộc, Tokyu Bình Dương, LakeView,..Tất cả các dự án của công ty đều có những vị trí địa lý đắc địa, tiềm năng sinh lời cực cao, giấy tờ pháp lý đầy đủ, thủ tục mua bán nhanh gọn,..Đó là những yếu tố quan trọng cho các bạn để lựa chọn doanh nghiệp là nơi đầu tư các dự án của mình.

2. Những kinh nghiệm Trường Lộc Group chia sẻ trong kinh doanh bất động sản

Để có được dự án bất động sản sinh lời hoàn toàn không khó, bất cứ ai cũng có thể làm được. Nhưng nó cũng không hề dễ, bởi hiện nay có rất nhiều những doanh nghiệp thiếu uy tín. Nên trước khi kinh doanh bất cứ 1 dự án bất động sản nào, bạn hãy cùng Trường Lộc Group bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau.

2.1 Lựa chọn những loại hình đầu tư phù hợp với tài chính

Trường Lộc Group

Đây mà yếu tố Trường Lộc Group cho là quan trọng nhất, bởi bạn thiếu vốn, hay lựa chọn những dự án quá xa với tài chính. Không đủ tiền đầu tư, dẫn đến vay nợ, lãi mẹ đẻ lãi con, dự án thì mãi không tăng giá, vậy có phải là rủi ro quá lớn không? 

Thế nên, trước khi mua bất cứ dự án nào bạn nên cân nhắc về tài chính, tài chính bạn nên có phải có khoảng tầm 500 triệu đổ lên thì mới lựa chọn kinh doanh bất động sản. Nếu tài chính dưới 500 triệu, thì rất ít có những dự án nào tốt, hoặc nếu bạn không may mắn thì sẽ bị dính phải những dự án ma khiến rủi ro và mất trắng. 

2.2 Theo Trường Lộc Group nên chọn loại hình đầu tư nào để sinh lời tốt nhất?

Trường Lộc Group

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản, Trường Lộc cho rằng đối với ai muốn đầu tư 1 cách chắc ăn nhất, thì đất nền có lẽ sẽ là loại hình đầu tư sinh lời cao. Bởi giá cả của nó phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác như: kinh tế khu đất, sự quy hoạch, hay các chính sách,... Bạn chỉ cần đầu tư ngay từ lúc bắt đầu dự án và bán ra vào ngay lúc sốt đất, thì chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận khủng. 

Tuy nhiên, để có được điều đó, bạn cần phải là người hiểu rõ những quy luật kinh doanh bất động sản, có tầm nhìn và hiểu được thị trường lên xuống. Nếu bạn không rõ, thì có thể tìm các công ty bất động sản uy tín như Trường Lộc để đầu tư, để được tư vấn kỹ lưỡng, và nói rõ tiềm năng sinh lời nhất. Với dự án đất nền, hiện nay tại Trường Lộc có 2 dự án đất nền điểm nóng bất động sản phía Nam hiện nay: đất nền Phú Mỹ, và đất nền Bảo Lộc. Nếu bạn muốn có dự án sinh lời cao có thể tham khảo 2 dự án này của công ty.

Ngoài đất nền, thì dự án nhà phố cũng là lựa chọn tốt cho bạn, nó có tỉ lệ sinh lời đạt vào khoảng từ 30 - 70%. Các dự án nhà phố rất đa năng có thể được dùng để làm văn phòng, khách sạn, quán ăn,...Tại Trường Lộc Land có dự án nhà phố LakeView, có giá thành khá ổn, mặt bằng đẹp, nếu quý khách hàng muốn đầu tư loại hình này thì nên cân nhắc. 

Trên đây là tất tần những kinh nghiệm quý báu của Trường Lộc Group để đầu tư vững nền tảng, sáng tương lai. Hy vọng qua bài viết này giúp quý khách hàng có sự cân nhắc, lựa chọn tốt nhất trước khi đầu tư các dự án.Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, hay quý khách đang cần tư vấn về dự án nào, liên hệ ngay tới công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời ngay nhé!