Hỗ trợ mua bán nhà đất tại Trường Lộc - những thủ tục pháp lý không thể thiếu

Trong bối cảnh đầy biến động của thị trường bất động sản, thì giao dịch mua bán nhà đất, giấy tờ pháp lý là những giao dịch rất phổ biến và phức tạp. Nếu bạn không cẩn thận sẽ phải chịu rủi ro lớn, thậm chí là dính phải những dự án ma khiến mất trắng tài sản. Hiểu được điều ấy, bài viết sẽ chia sẻ ngay tới các bạn những hỗ trợ mua bán nhà đất tại Trường Lộc vừa đảm bảo an toàn, uy tín, vừa có tiềm năng sinh lời cực cao.Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 

Hỗ trợ mua bán nhà đất tại Trường Lộc là gì? Nó có vai trò gì trong việc kinh doanh bất động sản?

Hỗ trợ mua bán nhà đất tại Trường Lộc là quá trình cung cấp thông tin, tư vấn và dịch vụ hỗ trợ cho người mua, người bán trong quá trình giao dịch mua bán nhà đất. Đây là một lĩnh vực quan trọng trong ngành bất động sản, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra thông tin, tư vấn chuyên nghiệp và giúp người mua và người bán hiểu rõ hơn về quá trình mua bán nhà đất. 

Tại Trường Lộc Land tất cả sự hỗ trợ đó đều được tư vấn bởi những đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo lâu năm. Đến với Địa ốc Trường Lộc bạn sẽ hiểu rõ những điều sau khi mua bán nhà đất: 

  • Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn đầy đủ những mảnh đất đang có tiềm năng sinh lời cao trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay: như khu dân cư Phú Mỹ 3, căn biệt thự LakeView, dự án đất nền Bảo Lộc ...Những dự án này ở Trường Lộc Land đều đã đưa lại được những doanh thu lớn cho doanh nghiệp.
  • Hơn thế nữa, còn cung cấp đầy đủ những thông tin về giá cả, xu hướng, những tiềm năng sinh lời, vị trí địa lý và các yếu tố khác ảnh hưởng tới giá trị của khu đất,.. Trang bị cho bạn đầy đủ những thông tin hữu ích về mảnh đất, căn nhà mà bạn mong muốn,.. 
  • Ngoài ra, còn hỗ trợ người mua tìm kiếm và đánh giá các căn nhà, đất đai tại Trường Lộc Land phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của khách hàng. Cung cấp thông tin về tính năng, diện tích, giá trị, tình trạng pháp lý và các yếu tố khác để người mua có thể đưa ra quyết định mua sắm thông thái.

Những quy trình và thủ tục không thể thiếu khi mua bán nhà đất tại Trường Lộc

Không phải tự dưng mà Địa ốc Trường Lộc lại là doanh nghiệp bất động sản đứng hàng đầu phía Nam. Có được điều đó, không chỉ là sự hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp của các nhân viên, cán bộ trong mua bán nhà đất, mà còn là những quy trình và thủ tục pháp lý minh bạch, đầy đủ. Dưới đây là những quy trình khi bạn mua bán nhà đất tại Truong Loc Land

Đặt cọc tài sản khi mua bán nhà đất tại Trường Lộc

Đây chính là bước không thể bỏ qua trong mọi dự án bất động sản khi chờ tới ngày kí hợp đồng. Tại Trường Lộc Land bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì quy trình này sẽ được thực hiện, và có người thứ 3 là người làm chứng. Số tiền đặt cọc thì tùy thuộc vào 2 bên hoặc số tiền dự án mong muốn, thường chỉ là 1 chút nhỏ rơi vào khoảng 2-3% của căn nhà hoặc mảnh đất bạn mua.

Khi đặt cọc tại bất động sản Trường Lộc bạn cần có những thông tin như sau:

  • Phía doanh nghiệp: có những giấy tờ liên quan tới tình trạng bất động sản bàn mua, và những giấy chứng nhận giấy phép kinh doanh do Nhà nước cung cấp,..
  • Phía khách hàng: cần có những thông tin như chứng minh, họ tên, địa chỉ,..Hợp đồng phải ghi rõ giá trị mua bán, số tiền cọc và hình thức thanh toán.

Hợp đồng mua bán nhà đất được công chứng

Với bước này, hợp đồng mua bán nhà đất tại Trường Lộc Land sẽ được công chứng cùng thời điểm khách hàng thanh toán hết hoàn toàn số tiền của dự án. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được hết những giấy tờ pháp lý còn lại của nhà đất theo quy định của nhà nước và pháp luật. Với quy trình này bên phía khách hàng cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ như sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân,..

Sang tên sổ đỏ cho khách hàng và nộp thuế

Đây là bước cuối cùng trong hỗ trợ mua bán nhà đất tại Trường Lộc. Sau khi thủ tục đã hoàn tất, Trường Lộc sẽ đưa hồ sơ lên phòng địa chính nơi quản lý đất để làm sổ đỏ sang tên cho khách hàng. Tùy theo từng dự án, 2 bên sẽ thỏa thuận mức thuế. Hoặc theo như những thỏa thuận thông thường thì phía bên phía khách hàng sẽ là thuế trước bạ, khoảng 0.5 % giá trị tài sản; còn người bán là thuế thu nhập cá nhân khoảng 2% giá trị tài sản.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích nhất về việc hỗ trợ mua bán nhà đất tại Trường Lộc. Đến với công ty, bạn không cần phải lo lắng bất cứ những thủ tục nào, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, và hỗ trợ quý khách hoàn toàn từ khâu chọn nhà đất phù hợp, cho tới quy trình và thủ tục mua bán. Nếu bạn đang muốn đầu tư vào dự án nào tại Trường Lộc Land hay cần tư vấn điều gì, nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi giải đáo ngay nhé!