Dự án công ty Địa ốc Trường Lộc - những dự án sinh lời cực cao

Trường Lộc Land là doanh nghiệp bất động sản đã có mặt trên thị trường gần 10 năm, là 1 công ty uy tín, chuyên nghiệp, có những đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản. Công ty phát triển với hàng loạt những dự án ở hầu khắp các tỉnh phía Nam như: TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Lâm Đồng,..Vậy đó là những dự án như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn những dự án công ty địa ốc Trường Lộc sinh lời cực cao nhé! 

Những dự án đất nền của công ty Địa ốc Trường Lộc

Nhắc tới những dự án sinh lời cực cao của Truong Loc Land không thể bỏ qua những dự án đất nền, đem lại doanh thu lên tới 5 triệu USD vào năm 2020. Địa ốc Trường Lộc có 2 dự án đất nền chính, đó là đất nền Phú mỹ, và dự án đất nền Charming Garden - Bảo Lộc.

Dự án đất nền Phú Mỹ, dự án nổi tiếng trong thị trường bất động sản mà ai cũng biết, đây được cho là vùng tiềm năng về kinh tế. Bởi nó sở hữu những vị trí đắc địa, phải kể đến đây chính là cụm cảng biển nước sâu, và có tới 35 cảng, được xếp vào vị trí 19 thế trên thế giới về nơi có nhiều cảng nhất. Là cụm cảng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể dùng tàu chở hàng container đi đến các châu lục khác mà không phải qua bất cứ trung gian nào. Đây còn được cho là vùng kinh tế mũi nhọn, trọng điểm của phía Nam. 

Hơn thế nữa các tuyến đường ở đất nền Phú Mỹ cũng rất tiện lợi cho quá trình di chuyển như: có tuyến đường vành đai số 4 là nơi dễ di chuyển tới sân bay Long Thành và các địa điểm khu công nghiệp khác. Từ đó dẫn đến nhiều nhu cầu khác như thương mại, mua sắm,..Tất cả những điều đó càng làm tăng sức nóng của đất nền Phú Mỹ, khiến đây trở thành mảnh đất béo bở trên thị trường bất động sản mà ai cũng muốn có. 

Ngoài dự án Phú Mỹ thì dự án đất nền Bảo Lộc cũng có sức hút không kém. Với những ưu ái mà thiên nhiên mang lại, như mát mẻ, không nắng nóng và rét đậm như các vùng miền khác nên Bảo Lộc được đánh giá là khu đất nền có tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng cực cao. Nơi đây được giao thoa với rất nhiều tuyến đường, sân bay khiến cư dân có thể thuận tiện di chuyển. Hơn thế nữa, giá đất ở đây khá mềm, lại có diện tích rất lớn. Nên nó lọt vào con mắt của những nhà đầu tư bất động sản thì không có gì là lạ.

Những dự án căn hộ làm nên tên tuổi của Địa ốc Trường Lộc

Không chỉ đầu tư ở mảng đất nền, mà Trường Lộc còn tạo nên tên tuổi bằng những dự án về căn hộ. Đây toàn là những dự án rất nổi bật, với những công trình hiện đại, sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Dự án Tokyu Bình Dương Gardens City

Nơi đây được cho là những dự án năng động, hiện đại, sang trọng bậc nhất trong tương lai với những các đô thị cao cấp, bệnh viện trường học đều theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn thế nữa trung tâm hành chính văn hóa của Bình Dương cũng được chuyển ngay tới trung tâm thành phố mới này.

Dự án được khởi công vào 12/03/2012, với số vốn đầu tư lên tới 1,2 tỷ đô la Mỹ. Dự án gây ấn tượng bởi lên tới 7.500 căn nhà ở và các khu dịch vụ thương mại, và kinh doanh. Tokyu Bình Dương đem tới lối sống đẳng cấp và tiện ích mà không cần phải di chuyển hay đi xa khỏi ngôi nhà của mình.

Dự án công ty địa ốc Trường Lộc - Sora Gardens

Sora Gardens nằm trong dự án Tokyu Bình Dương. Đây là căn hộ cao tới 24 tầng, có tới 2 tòa tháp, với 413 căn hộ cao cấp. Dự án được lấy ý tưởng xây dựng từ hoa sen. Đây là loài hoa truyền thống của cả Nhật Bản và Việt Nam. Với ý tưởng này, Sora garden hiện lên vừa mang cái vẻ đẹp mộc mạc, vừa mang cái thanh khiết sang trọng vốn có của hoa sen. 

Dự án khu dân cư Phú Mỹ 3 của Địa ốc Trường Lộc 

Đây được cho là điểm nóng nhất của thị trường bất động sản 2020, với quy mô với hàng ngàn những nhà phố và biệt thự sang trọng, có diện tích lớn. Đây được cho là khu vực rất có tiềm năng trong bất động sản, khả năng tăng giá cực cao, và đặc biệt đây là khu vực đã có sổ, pháp lý cho từng khu nên bạn có thể hoàn tâm yên tâm. Có một điểm khác biệt của KDC Phú Mỹ 3 so với các điểm khác, đó chính là đây là dự án duy nhất có thể đầu tư sinh lời ngay, rất thích hợp để kinh doanh bán hàng, và mở các trung tâm spa, khách sạn, buôn bán,..

Dự án khu biệt thự LakeView

Dự án cuối cùng mang đến những làn sóng hoàn toàn mới cho các dự án công ty Địa ốc Trường Lộc đó chính là khu biệt thự LakeView, đây được mệnh danh như là 1 thiên đường giữa lòng thành phố năng động. Vị trí địa lý vô cùng đắc địa, làm gần nay bờ hồ sinh thái khu vực trung tâm thành phố mới Bình Dương, hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển,..

Trên đây là tất tần tật những dự án công ty Địa ốc Trường Lộc. Xuất phát là công ty nổi tiếng hàng đầu trong thị trường bất động sản phía Nam, công ty luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh. Bởi thế mà các dự án đều chất lượng, uy tín, có giấy tờ pháp lý đầy đủ, minh bạch, đặc biệt có những tiềm năng sinh lời cực cao. Chúc bạn luôn có những cuộc đầu tư bất động sản hiệu quả, sinh lời cực cao từ Trường Lộc Land!