Khám phá dự án đất nền Trường Lộc Land

 

Trong thị trường bất động sản, việc mua bán đất nền luôn thu hút được lượng người đầu tư lớn nhờ khả năng khai thác và những tiềm năng sinh lời cực cao. Hiểu được những tâm lý ấy của khách hàng, Địa ốc Trường Lộc mang đến những dự án đất nền có vị trí đắc địa và phát triển tốt. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dự án đất nền Trường Lộc Land nhé! 

1. Dự án đất nền Trường Lộc Land có sinh lời cao như lời đồn?

Là công ty uy tín hàng đầu trong thị trường bất động sản, Trường Lộc Land cam kết đưa tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ và những dự án sinh lời cao nhất. Hơn thế nữa, toàn thể cán bộ lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên luôn làm việc với phương châm coi giá trị cốt lõi chính là sự phục vụ. Bởi thế, đến với công ty, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, giới thiệu vấn đề pháp lý, một cách minh bạch và công khai nhất. Dưới đây chính là 2 dự án đất nền Trường Lộc Land gây sốt nhất trong thị trường bất động sản vừa qua.

1.1 Dự án đất nền Bảo Lộc - dự án tiềm năng bậc nhất hiện nay

Dự án đất nền Trường Lộc Land

Đây được đánh giá là 1 trong những dự án bất động sản nóng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sở dĩ có điều đó là nó có những vị trí địa lý đắc địa, nằm giữa ngay 2 quốc lộ lớn 55 và quốc lộ 20, gần cao tốc Dầu Giây - Liên Khương. Đặc biệt khu vực này còn có sự đầu tư lớn và những cơ sở hạ tầng giao thông, giúp giao lưu với các khu vực 1 cách dễ dàng. 

Không chỉ có vị trí đắc địa, nó còn có địa lợi và nhân hòa. Một điểm thu hút các nhà đầu tư cực lớn ở Bảo Lộc chính là điều kiện thiên nhiên, khí hậu ôn hòa mát mẻ, lại còn bao quanh bởi các núi và đồi lớn như được hòa mình vào thiên nhiên. Chính điều đó, đã giúp cho Bảo Lộc trở thành thành phố có tiềm năng du lịch cực lớn, là nơi sở hữu số lượng khách du lịch ổn định.

Ngoài ra, dự án đất nền Bảo Lộc còn hướng tới mô hình nghỉ dưỡng hoàn toàn mới mẻ chưa từng có tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp xanh - sạch - đẹp của thiên nhiên hòa cùng với những không gian sinh hoạt của cư dân. Giúp cho cư dân được trải nghiệm những không gian lắng đọng, cuốn hút, tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên.

Chính những yếu tố trên, đã góp phần làm tăng sức hút, tiềm năng đầu tư cho Bảo Lộc. Giúp cho các dự án đất nền Trường Lộc Land trở thành 1 địa điểm nóng, 1 mảnh đất béo bở mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào cũng muốn có.

1.2 Dự án đất nền Trường Lộc Land - đất nền Phú Mỹ

Dự án đất nền Trường Lộc Land

Ngoài Bảo Lộc, tại Truong Loc Land còn sở hữu dự án lớn nhất tại thị trường bất động sản phía Nam. Đó là đất nền Phú Mỹ. Đây là 1 trong những dự án gây sốt giá nhất hiện nay bởi Phú Mỹ như 1 nền kinh tế mũi nhọn ở phía Đông Nam Bộ. Là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có những tàu hàng Container sang Châu Âu mà không phải qua bất cứ phương tiện nào của nước khác.

Không những thế, nó còn có cảng biển xếp thứ 28 trên thế giới. Chính những yếu tố đó giúp cho đất nền Phú Mỹ luôn có chỗ đứng, vị trí cao nhất trong thị trường biến động.

Ngoài ra còn 1 nội dung mà các nhà đầu tư quan tâm nữa, chính là yếu tố pháp lý. Cả đất nền Bảo Lộc và Phú Mỹ đều có giấy tờ pháp lý đầy đủ, quy trình phát triển dự án hay những thông tin được công khai minh bạch trên trang web chính của công ty. Khi đầu tư những dự án này bạn hoàn toàn có thể yên tâm và theo dõi được tiến độ.

2. Vì sao những dự án đất nền Trường Lộc Land lại được ưa chuộng

Dự án đất nền Trường Lộc Land

Cũng bởi 1 phần đất nền là thứ phục vụ cho sự an cư lạc nghiệp của cư dân, mua 1 miếng đất nền để xây dựng nhà sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những căn nhà đã xây sẵn. Ngoài ra, cũng còn do những nguyên nhân dưới đây:

  • Thái độ phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên giúp khách hàng hiểu rõ và an tâm hơn.
  • Giá trị của đất nền có tiềm năng sinh lời cao nhất so với các loại hình đầu tư khác như nhà phố, hay căn hộ,..
  • Đất nền có thể thay đổi được mục đích sử dụng theo thời gian. Tùy vào mỗi tiềm năng của mảnh đất, bạn hoàn toàn có thể chuyển đất nền thành đất kinh doanh nông nghiệp, hoặc đất thổ cư.
  • Nếu như các thứ khác có thể bị hao mòn theo thời gian, nhưng những dự án đất nền Trường Lộc Land vẫn luôn giữ được vĩnh viễn và giữ nguyên những trạng thái ban đầu.
  • Và bạn hoàn toàn yên tâm, các dự án đất của Trường Lộc đều có giấy tờ pháp lý đầy đủ, nếu cần bạn cũng có thể mang đi thế chấp ngân hàng.

Lời kết:

Bài viết trên đã chia sẻ tới bạn những thông tin quan trọng nhất về dự án đất nền Trường Lộc Land. Hy vọng qua bài viết này, quý khách sẽ có những lựa chọn sáng suốt trong quá trình đầu tư. Nếu trong vấn đề kinh doanh có gì thắc mắc, hay cần hỗ trợ, liên hệ ngay tới Trường Lộc để được tư vấn và giải đáp ngay nhé!