ĐẤT NỀN BẢO LỘC DỰ ÁN ĐẦU TƯ SINH LỜI CỰC CAO

Mặc dù trong 6 tháng đầu năm 2021 dịch bệnh diễn biến khá phức tạp nhưng bất động sản một số nơi vẫn không hề hạ nhiệt. Đặc biệt là khu vực Lâm Đồng nói chung và Tp. Bảo Lộc nói riêng. Hiện nay đất nền Bảo Lộc đang có rất nhiều tiềm năng và sự ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư.

Theo dữ đoán, đất ở đây còn tăng và được nhiều nhà đầu tư vào trong năm nay.

Vì sao đất nền Bảo Lộc lại có nhiều tiềm năng cho sự phát triển.

Cơ sở hạ tầng tại tp. Bảo Lộc

Cơ sở hạ tầng giao thông là một trong những yếu tố tiên quyết cho sự phát triển của thị trường đất nền. Trong đó thị trường đất nền Bảo Lộc cũng vậy.

Định hướng trở thành đô thị loại II, Bảo Lộc đã có những chuyển biến rõ rệt để nâng cấp hạ tầng đô thị. Sau Đà Lạt trực thuộc Trung ương, Bảo Lộc trở thành thủ phủ mới của Lâm Đồng. Do đó Bảo Lộc đã có những chuyển biến mạnh mẽ. Rất nhiều những trung tâm hành chính, bệnh viện… đã di chuyển trụ sở về Bảo Lộc.

 

Một trong những đặc điểm thu hút đầu tư là quỹ đất ở các thành phố lớn ngày càng ít, nguồn vốn đầu tư dần chuyển sang các vùng ven là yếu tố tất yếu. Bảo Lộc sẽ thành đô thị vệ tinh, giảm áp lực cho vùng trung tâm. Với lượng khách du lịch đang trở nên quá tải tại Đà Lạt thì Bảo Lộc được dự đoán sẽ là nơi san sẻ lượng khách du lịch. Ngoài ra cùng tăng cường các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội, thiết lập môi trường an cư văn minh, đầu tư thông minh tại Nam Tây Nguyên.

 

Các tuyến giao thông như: Cao tốc TP.HCM – Dầu Giây – Liên Khương vận hành, ấn định Bảo Lộc là trục con thoi giữa hai đầu kinh tế lớn phía Nam và Tây Nguyên. Tuyến đường liên tỉnh kết nối văn hóa du lịch giữa Nha Trang – Phan Thiết – Vũng Tàu đang hoàn thiện và nâng cấp sẽ giúp thành phố sẽ có diện mạo mới, xúc tiến giao thoa kinh tế. 

Đặc biệt, khi sân bay Liên Khương là một giải pháp chính trong chính sách cơ sở hạ tầng và sẽ là phương tiện giao thông chính giúp rút ngắn lượng khách đến tới tỉnh nhà.

 

Việc đầu tư cơ sở hạ tầng cho vùng đất mới Bảo Lộc chính là “cánh cửa” để mở rộng phát triển về mọi mặt về kinh tế, du lịch… của địa phương. Chính vì vậy, Bảo Lộc sẽ là điểm đến cực kì lý tưởng của nhà đầu tư khi cơ sở hạ tầng nơi đây đang dần hoàn thiện.

Giá đất nền Bảo Lộc đang âm thâm tạo sóng

Nhìn chung tại thời điểm hiện nay giá đất nền Bảo Lộc vẫn thấp hơn từ 50-70% so với thành phố Đà Lạt, đây là mức giá khá tốt để đầu tư. Mức tăng 20-25% 3 tháng cuối năm 2018 và 40% cùng kỳ năm 2017 điều này cho thấy thị trường bất động sản Nam Tây Nguyên khá ổn, cơ hội đầu tư vẫn sáng cửa cho nhà đầu tư và khách hàng tư nhân dù mảng đất nền đã tăng 50%.

Đất nền Bảo Lộc đang trên tiến trình trở thành là khu đô thị phía Nam Tây Nguyên, được chính phủ ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng, có mạng lưới giao thông, được khuyến khích thu hút đầu tư.

 

Chính vì những tình hình trên mà đất nền Bảo lộc được đưa vào tầm ngắm của các nhà đầu tư. Do vậy trong thời gian sắp tới, giá đất ở đây sẽ tiếp tục tăng cao so với hiện tại. 

Dự Án đất nền Bảo Lộc được nhiều nhà đầu tư săn đón nhất năm 2021

 

Vào quý 3/2020 nhiều nhà đầu tư săn lùng quỹ đất tại Bảo Lộc một trong số đó dự án được quan tâm nhiều nhất phải kể đến  Charming Garden.

Sở hữu vị trí đắc địa tại vị trí kết nối giao thông quan trọng, đắc địa được xem là trung tâm Bảo lộc.

Chi tiết dự án vui lòng truy cập => Tại đây

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/