VÌ SAO BẤT ĐỘNG SẢN BẢO LỘC LẠI “SỐT” THU HÚT CÁC NHÀ ĐẦU TƯ?

Trong khi thị trường bất động sản ở những thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM và những ở những địa phương có tiềm năng du lịch như Đà Nẵng và Nha Trang trầm lắng do tác động tiêu cực của dịch Covid-19, thành phố Bảo Lộc bất ngờ trở thành tâm điểm thu hút của cả nhà đầu tư.

Cơn “sốt đất” đầu tư bất động sản vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong giai đoạn gần đây. Đặc biệt, theo như các đánh giá của chuyên gia thì xu hướng đang dần dịch chuyển về những vùng ven. Trong số đó không thể bỏ qua bất động sản Bảo Lộc – khu vực nổi trội nhất của xu hướng bất động sản năm nay.

Thị trường bất động sản Bảo Lộc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Bảo Lộc không phải là địa danh xa lạ của địa điểm du lịch ở Việt Nam, đặc biệt là đối với khu vực phía Nam và Tây Nguyên. Nơi đây nổi tiếng với những điểm du lịch sinh thái như thác Dambri, tuyệt tình cốc, chùa Linh Quy Pháp Ấn, khu du lịch Madagui hay những đồi chè xanh tươi. Chính vì vậy mà nơi đây được mệnh danh là "thủ phủ ngành tơ lụa" và chè của Việt Nam.

Năm 2020 Bảo Lộc đã trở thành đô thị loại II, đã di chuyển của hầu hết các trung tâm tài chính tỉnh Lâm Đồng dời từ Đà Lạt về với Bảo Lộc. Chính vì điều này, đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư, tạo nên một cơn “sốt đất” chưa từng có trong lịch sử tại đây.

Không ít thông tin rao bán nhà đất Bảo Lộc liền kề khu vực hành chính với mức giá hơn 60 triệu/m2. Đồng thời ở những tuyến đường gần trung tâm hành chính có giá bán tăng lên gấp đôi, thậm chí lên đến gấp 3. Giá bất động sản Bảo Lộc đã được dội lên với tốc độ chóng mặt, tạo nên hiệu ứng kéo theo thị hiếu của người tiêu dùng. Nguồn cung vượt cầu làm cho bất động sản của khu vực này trở nên khan hiếm.

Tiềm năng phát triển của bất động sản Bảo Lộc

Các hoạt động mua bán ở bất động sản ở khu vực này vẫn luôn diễn ra một cách sôi nổi. Trong lúc hầu hết thị trường bất động sản tại nhiều nơi vẫn đang tạm hoãn vì dịch bệnh thì tại đây những hoạt động mua bán đất nền vẫn được duy trì.

Có rất nhiều nhà đầu tư đã tranh thủ khoảng thời gian mà độ cạnh tranh trong thị trường đang thấp để huy động vốn mua một số lượng lớn đất tại Bảo Lộc. Các nhà đầu tư lướt sóng đang bắt đầu di chuyển ra những vùng ven trung tâm của thành phố Bảo Lộc. 

Những vùng ven được các chủ đầu tư ưu tiên các khu đất nền khu đô thị, khu dân cư mới. Nhiều khu đất nền có quy mô lớn với tổng diện tích dao động từ 40 cho đến 60 ha. Bảo Lộc cũng không ngại chi ra ngân sách khủng để triển khai những khu đất nền về cơ sở hạ tầng. Ngay khi giao thông thuận lợi sẽ là nền tảng để nhà đất Bảo Lộc thuộc vùng ven phát triển tối đa tiềm năng của mình.

Các nhà đầu tư có tên tuổi gia nhập và cơ hội cho các nhà đầu tư cá nhân

Năm 2020, Bảo Lộc đón nhận hàng loạt tên tuổi lớn cùng hội ngộ như Hưng Thịnh, Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú, Tập đoàn Him Lam, Ecopark hướng đến việc đầu tư tổ hợp dịch vụ - du lịch sinh thái – giải trí – nghỉ dưỡng…. Mới đây nhất, Tập đoàn Novaland cũng đã có buổi làm việc chính thức cùng tỉnh Lâm Đồng về việc triển khai các dự án bất động sản quy mô lớn trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

Với hàng loạt các công trình được triển khai cùng với xu hướng dịch chuyển đầu tư về vùng ven, thị trường Bảo Lộc với đà phát triển như hiện tại chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn nhà đầu tư cá nhân đổ về, không chỉ đến từ Tp.HCM và các tỉnh miền Nam mà có thể là các nhà đầu tư đến từ khu vực miền Trung và miền Bắc.

Bảo Lộc sở hữu một "đặc sản" có thể chinh phục bất cứ NĐT khó tính nào, dù là mua để ở, nghỉ dưỡng hay đầu tư sinh lợi, đó là khí hậu ôn đới mát mẻ quanh năm và cảnh quan đẹp, không khí trong lành. Do đó, lựa chọn BĐS Bảo Lộc là ngôi nhà thứ 2 đang trở thành xu thế của nhiều NĐT hiện nay.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về bất động sản Bảo Lộc hiện nay, nếu bạn đang quan tâm đến những thông tin bất động sản tại Bảo Lộc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/