CHARMING GARDEN DỰ ÁN ĐẤT NỀN NGHỈ DƯỠNG ĐỘC ĐÁO

Các năm trở lại đây, bất động sản trên địa bàn thành phố Bảo Lộc trở thành chủ đề nóng trong mọi cuộc tranh luận. Không chỉ về giá đất, độ phát triển cũng như tiềm năng của chúng mà còn bởi sự cạnh tranh trong mua bán. Chính vì thế cũng có rất nhiều dự án được phát triển, trong đó phải kể đến Charming Garden dự án đất nền nghỉ dưỡng.

Tìm hiểu bài viết dưới đây để xem có gì thú vị nhé!

Đất nền nghỉ dưỡng vẫn là kênh đầu tư hàng năm 2021

Theo dự báo, nguồn cung và sức cầu phân khúc đất nền sẽ thay đổi mạnh trong năm 2021, tạo một sự phục hồi và tăng so với 2020. Và sẽ tập trung chủ yếu ở các tỉnh lân cận, đặc biệt là Bảo Lộc – Lâm Đồng. Đất nền tiếp tục đưa lựa chọn là kênh đầu tư hàng đầu.

Giới thiệu về CHARMING GARDEN đất nền Bảo Lộc

CHARMING GARDEN là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi nhà trong thời gian tới với nhiều đặc điểm ấn tượng, thuận tiện cho việc phát triển kinh tế, đặc biệt nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, có view đỉnh đồi, view hồ (hồ Bảo Lâm, hồ Cánh Bướm) không nơi nào có. Đây là một trong những dự án đô thị mới lớn của thành phố Bảo Lộc được khởi công xây dựng.

CHARMING GARDEN được hứa hẹn trở thành biểu tượng cho sự đẳng cấp, văn minh… Dự án cũng thừa hưởng các tiện ích hoàn hảo với nhiều lợi thế tiềm năng. 

Một số thông tin về dự án

Tên dự án: CHARMING GARDEN

Đơn vị phát triển dự án: Trường Lộc Land

Với tổng Diện Tích: 24 Hecta

Tổng nền: 210 Sản phẩm, bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng

Diện tích các SP: 180m2- 500m2 Giá: 2- 4tr/m2

Pháp Lý: Sổ hồng riêng từng nền, sang tên công chứng ngay.

Tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp và sang trọng của CHARMING GARDEN 

Trong tương lại, nơi đây sẽ là thiên đường cho sự nghỉ dưỡng, nên tiện ích của dự án này hướng đến lối sống hiện đại, sang trọng bởi những tiện nghi hàng đầu, kết hợp cảnh quan thiên nhiên độc đáo. Cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống với không gian xanh mát cùng chuỗi tiện ích hiện đại.

Những tiện ích nội khu tiêu biểu mà dự án này sở hữu phải kể đến như: 

Công viên cây xanh quanh năm mang lại không gian trong lành, mát mẻ cho cư dân

Khu vui chơi giải trí cho trẻ

Khu thư giãn cho người lớn

Phòng thể thao đa chức năng để rèn luyện sức khoẻ

Trung tâm thương mại

Nhà hàng, quán cafe

Bể bơi 4 mùa

Sân golf đẳng cấp

Với những tiện ích như trên, CHARMING GARDEN  Bảo Lộc sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì trong hành trình “chinh phục” khách hàng cũng như những nhà đầu tư khó tính. Tiện ích nội khu của dự án này không chỉ có sự kết hợp chặt chẽ, mật thiết với nhau mà còn hướng đến một lối sống hiện đại và đầy tinh tế.  

Những đặc điểm nổi bật của CHARMING GARDEN dự án đất nền nghỉ dưỡng

Nếu bạn còn lo lắng chưa chắc chắn cho việc quyết định có nên đầu tư vào dự án biệt thự nghỉ dưỡng CHARMING GARDEN hay không thì đừng bỏ qua những điểm nổi bật của dự án dưới đây:

Có vị trí đắc địa, vô cùng thuận lợi

Đối diện rừng thông thiên nhiên, đầy mây gió và khí hậu của Đà Lạt đầy thơ mộng

Gần với các điểm du lịch nổi tiếng của Bảo Lộc

Sở hữu thác nước tự nhiên

Tiềm năng đầu tư sinh lời cực lớn

Các khu nghỉ dưỡng homestay, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, nhà máy xí nghiệp đã hiện hữu.

Đặc biệt, với giá bán chỉ từ 390 triệu/ nền bạn đã sở hữu ngay nền đất full thổ cư, xây dựng tự ở Charming, điều rất đáng để khách hàng và nhà đầu tư cân nhắc “xuống tiền”. Nhất là khi khu vực Lộc Tân được định hướng trở thành trung tâm du lịch của TP. Bảo Lộc. Lúc này, sẽ có nhiều khách du lịch đến với Bảo Lộc hơn nữa và Charming Garrden để làm nơi nghỉ dưỡng.

Nếu không có nhu cầu ở thường xuyên, bạn có thể cho thuê để thu lời.

Với những ưu điểm nổi trội cùng thông tin hữu ích có trong bài viết này, bạn đã có cho mình quyết định nên đầu tư vào dự án Charming Garden đất nền nghỉ dưỡng chưa?  Hãy trở thành những người đón đầu xu hướng đầu tư đất nền nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc ngay hôm nay. Đây sẽ là cơ hội đầu tư bất động sản có khả năng sinh lời & định cư tốt nhất năm 2021 cho các nhà đầu tư tinh anh!

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/