CÁC TUYẾN ĐƯỜNG CAO TỐC NỐI TỚI BẢO LỘC ĐANG DẦN HOÀN THIỆN, GIÚP CHO BĐS BẢO LỘC LÀ ĐIỂM TRONG THỜI GIAN TỚI

Từ đầu năm 2021 đến nay dịch bệnh khiến cho mỗi chúng ta điều có những suy nghĩ khác về cuộc sống. Mong muốn có một nơi yên bình để nghĩ dưỡng, cách xa thành phố bộn bề. Chính vì điều này, ý định mua BĐS ở những vùng ven lại phát triển hơn bao giờ hết. Đặc biệt là đất ở những nơi như Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, và BĐS Bảo Lộc cũng đang được rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng chú ý đến.

Bảo Lộc đang mời gọi các nhà đầu tư.

Trong những năm gần đây, khi ngành du lịch, nông nghiệp công nghệ cao của TP.Đà Lạt chạm đỉnh, luôn nằm trong top dẫn đầu cả nước về chất và lượng, thì tốc độ phát triển của Bảo Lộc còn khá chậm, trong khi khí hậu thổ nhưỡng, cảnh quan, Bảo Lộc cũng là một nơi vô cùng tiềm năng để phát triển du lịch.

Tp. Bảo Lộc cũng được nhiều người biết tới là vùng nổi tiếng về cây chè; là thủ phủ của ngành ươm tơ dệt lụa của cả nước, sản phẩm xuất khẩu trong và ngoài nước đang dẫn đầu cả nước hiện nay; trái cây phong phú và đa dạng (sầu riêng, bơ, măng cụt...); chăn nuôi bò sữa, trữ lượng khoáng sản tương đối lớn... Hầu như Bảo Lộc chưa được đánh thức.

Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt xây dựng vùng tỉnh Lâm Đồng đến năm 2035 và tầm nhìn đến năm 2050, trong đó TP.Bảo Lộc sẽ là đô thị hạt nhân phía Nam tỉnh Lâm Đồng, mục tiêu trở thành khu đô thị loại II trước năm 2025, trở thành trung tâm phía Nam của Lâm Đồng.

Từ đây, đất Bảo Lộc bắt đầu có sự chú ý của nhiều chủ đầu tư.

Các tuyến giao thông đến với Thành Phố Bảo Lộc được khỏi công trong năm 2022

Mới đây nhất, UBND tỉnh Lâm Đồng đã thức đẩy tiến độ xây dựng tuyến cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương vào đầu tháng 11/2022. Đề nghị công ty Liên danh CT CP Tập Đoàn T&T và CT CP Tập Đoàn Phương Trang tiếp tục rà soát, bổ sung các nội dung có liên quan. Quy hoạch gom dân sinh, các phương án bảo trì, bảo dưỡng, trồng và chăm sóc cây xanh dọc tuyến đường cao tốc. Khai thác quỹ đất, tạo nguồn thu để thực hiện tốt dự án cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương.

Khi tuyến đường này hoàn thành, sẽ rút ngắn thời gian đi lại từ Tp. Hồ Chí Minh đến Bảo Lộc, cũng như từ Bảo Lộc lên Đà Lạt.

Ngoài ra, Bảo Lộc còn có tuyến quốc lộ 20 và 55 chạy qua.

Quốc lộ 20: là tuyến đường chính từ Tp. Hồ Chí Minh đi đến Đà Lạt. Du khách sẽ đi tuyến đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, sau đó rẽ vào Quốc lộ 20 sẽ lên được Bảo Lộc.

Quốc lộ 55: Tuyến đường này sẽ được khởi đầu từ Tp. Bà Rịa của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, qua Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), Bảo Lâm (Lâm Đồng) và điểm dừng là Tp. Bảo Lộc. Đây chính là trục đường chính Đông – Tây kết nối giữa các tỉnh miền Đông Nam Bộ và các tỉnh Tây Nguyên.

Đối với Bảo Lộc đây chắc chắn sẽ sẽ trờ thành một nền tảng vững chắc để cho việc phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng cấp cao tại đây.

Cơ hội phát triển với nhóm khách hàng tiềm năng

Hiện nay Bảo Lộc là khu vực có giá BĐS còn khá “mềm” chỉ dao động từ 700 triệu đồng đến 1 tỷ đồng là các nh à đầu tư có thể sở hữu được một nơi đầy thơ mộng, một ngôi nhà thứ 2 đáng sống.

Cũng như theo các nhà đầu tư đánh giá, những dự án nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc đang phát triển theo xu hướng nhà có khu vườn riêng, có đội ngũ chăm sóc riêng, vườn cây hướng về với thiên nhiên, có hồ bơi, … đây đón đầu xu hướng “ ngôi nhà thứ 2” đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư địa ốc, đặc biệt là những người có xu hướng “bỏ phố về vườn”.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/