BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG TẠI BẢO LỘC

Hiện nay, nhu cầu đầu tư vào các bất động sản đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng của các chủ đầu tư khá cao, không chỉ mang đến nhiều lợi nhuận mà còn có thể kinh doanh tiền năng về sau.

Bảo Lộc chính là một vùng đất màu mỡ, đầy tiềm năng về bất động sản trong những năm gần đây. Đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng. Cùng theo chân Trường Lộc Land tìm hiểu về điều này nhé!

Bất động sản nghỉ dưỡng là gì?

Song song với sự phát triển của các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, thì bất động sản nghỉ dưỡng cũng  đang du nhập và phát triển mạnh mẽ ở nước ta trong những năm gần đây. Vậy thế nào bất động sản nghỉ dưỡng là gì?

Bất động sản nghỉ dưỡng được hiểu là các bất động sản sẽ bao gồm: biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn (Condotel), shophouse, minihotel, đất nền, …  được đầu tư xây dựng bên trong các khu nghỉ dưỡng và được bán lại cho các chủ đầu tư.

Bất động sản nghỉ dưỡng cho nhà đầu tư thứ cấp hợp tác với chủ đầu tư để kiếm lời.

Hầu hết các nhà đầu tư có 2 lựa chọn: một là tự mình đứng ra kinh doanh hoặc cho chủ đầu tư thuê lại vận hành kinh doanh, sau đó hưởng phần lợi nhuận trong quá trình kinh doanh. Trong đó, hầu hết các nhà đầu tư Việt Nam thường sẽ lựa chọn phương án 2, đó chính là hợp tác với các chủ đầu tư lớn.

 Vậy bất động sản nghỉ dưỡng có những tiềm năng gì mà thu hút đến vậy?

Tốc độ tăng trưởng cao

Nói đến bất động sản nghĩ dưỡng thì không thể không nhắc đến tốc độ tăng trưởng cực kì cao. Trước bối cảnh nền kinh tế trong và ngoài nước đang xảy ra nhiều biến động thất thường, các kênh đầu tư như chứng khoán, vàng, ngoại tệ cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Ngay cả kênh đầu tư truyền thống – tiết kiệm gửi ngân hàng cũng đã khiến nhiều khách hàng quan ngại trước hàng loạt các sự việc “tiền gửi không cánh mà bay” làm thêm phần hoang mang.

Trong khi đó, bất động sản nghỉ dưỡng lại được nhiều chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư vô cùng tiềm năng cùng với sự phát triển của ngành du lịch – ngành kinh tế mũi nhọn hiện nay. Đặc biệt là khu vực Tp. Bảo Lộc của tỉnh Lâm Đồng.

Nhu cầu của người tiêu dùng cao

Với mức thu nhập cao, kéo theo mức sinh sống của con người cũng tăng lên, điều này đồng nghĩa với nhu cầu hưởng thụ của người dân cũng ngày một lớn hơn. Các loại hình du lịch mới ngày xuất hiện càng nhiều như: du lịch chữa bệnh, du lịch mua sắm, du lịch tâm linh,… Đó cũng chính là một phần nguồn cung dồi dào cho cho thị trường bất động sản này.

 

Bất động sản nghỉ dưỡng Charming Garden tại Tp. Bảo Lộc

Dự án này hiện tọa lạc tại một vị trí giao thông vô cùng quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới sẽ có tuyến đường vô cùng quan trọng đó là cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư để phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các tuyến đường giao lưu với các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Theo quy hoạch và thiết kế được đầu tư để mang lại một giá trị lâu dài dành cho khách hàng có nhu cầu mua ở, khai thác hay đầu tư dài hạn. Nơi này được thiết kế từ những vị kiến trúc sư có kinh nghiệm và tâm huyết với các công trình xanh. Với mục đích của dự án này là xây dựng lênmột hệ sinh thái Xanh – Sạch – Đẹp chưa từng có ở khu vực Tây Nguyên đặc biệt là khu vực Tp. Bảo Lộc. Charming Garden chắc chắn sẽ là một dự án mang lại một giá trị sống cực kì đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi cho khách hàng sử dụng ở đây. Không gian sống xanh với view hồ xanh, ôm trọn đồi thông bạt ngàn, có các khu công viên, trà đạo, cà phê ven hồ,… thả sức cho người sinh sống ở đây hưởng thụ một cuộc sống đáng mơ ước.

Nơi đây có cơ sở hạ tầng cũng như kỹ thuật được đầu tư một cách bài bản, mang một giá trị lâu dài và bền vững.

Đảm bảo cho cảnh quang, an ninh, vệ sinh của toàn bộ khu vực luôn trong tình trạng sạch đẹp mỗi ngày  và càng đạt nhiều giá trị cao trong tương lai.
 

Bảo Lộc là nơi được mẹ thiên nhiên ưu đãi có khí hậu mát mẻ quanh năm, thuận lợi cho nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như là giải trí của mọi người.

Chính vì vậy, Lâm Đồng đã có nhiều chính sách để phát triển Bảo Lộc để trở thành khu đô thị lớn, một thành phố du lịch đầy tìm năng chỉ đứng sau Tp. Đà Lạt.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/