7 LÍ DO NÊN CHỌN MUA ĐẤT BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG

Nói đến đất biệt thự nghỉ, thì đã không còn xa lạ với nhiều nhà đầu tư, nhưng đâu có vẫn còn một số nhà đầu tư đắn đo chưa dám mạnh tay vào loại hình bất động sản này. Sau đây sẽ là những lý do chọn mua đất biệt thự nghỉ dưỡng.  

Đất biệt thự nghỉ dưỡng là một kênh giữ tiền hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều cách để giữ tiền như: chứng khoán, gửi tiết kiệm ngân hàng, trữ tiền tệ, trữ vàng, … Tuy nhiên việc đầu tư đất nền đặc biệt là đất biệt thự nghỉ dưỡng luôn được các giới đầu tư ưu tiên lựa chọn cho việc giữ tiền. Ngoài việc đảm bảo được tài sản, yếu tố giá trị thực của sản phẩm thì việc nhu cầu nhà ở của người dân ngày một tăng đã giúp cho thị trường giá đất nền luôn tăng trưởng, nhiều khi lại mang lại lợi nhuận khá cao trong thời gian ngắn.

Linh hoạt trong các phương thức thanh toán

Hầu như tất cả các dự án có tính pháp lý minh bạch thì luôn luôn có sự hỗ trợ cũng như đồng hành từ các ngân hàng và đặc biệt lại có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây cũng chín là một lợi thế giúp cho khách hàng có thể chia nhỏ nguồn vốn đầu tư, để có thể đầu tư vào nhiều dự án, sản phẩm khác nhau.

Vốn bỏ ra thì ít nhưng lợi nhuận mang về khá cao

Việc sở hữu đất biệt thự nghỉ dưỡng được ví như “gà đẻ trứng vàng” vì lợi nhuận từ việc mang về thì không có một kênh đầu tư nào có thể qua mặt. Để giúp các nhà đầu tư nhanh chóng thu lại nguồn vốn và có mức lợi nhuận “khổng lồ” ngoài những kiến thức về thị trực bất động sản thì yếu tố may mắn là không thể thiếu. Trong tất cả các kênh đầu tư bất động sản thì đầu tư đất nền sẽ mang lại tỷ sinh lời cao hơn các loại hình bất động sản khác như: căn hộ, nhà phố, chung cư, …

Các chủ đầu tư thường sẽ triển khai một dự án theo nhiều giai đoạn: GĐ 1, GĐ 2, GĐ 3, … Việc khách hàng mua càng sớm thì sẽ sở hữu giá đất càng tốt và khả năng sinh lời cực cao.

 

Đa dạng về hình thức đầu tư

Việc đầu tư bất động sản đất nền, đất biệt thự nghỉ dưỡng khách hàng có thể đầu tư theo kiểu lướt sóng hoặc đầu tư lâu dài, bắt đầu từ khi bắt đầu mở bán dự án cho đến khi hoàn thiện cơ sở hạ tầng và bàn giao sổ.

 

Nhu cầu nhà ở tăng sẽ kéo theo giá đất cũng tăng

Quỹ không thể sinh ra, nên càng ngày càng khan hiếm, nhưng dân số thì tăng lên mỗi ngày, dẫn đến như cầu về nhà ở, du lịch, nghỉ dưỡng cũng tăng, đây chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho giá đất nền, đặc biệt là đất biệt thự nghỉ dưỡng tăng mạnh.

 

Có thêm tiện ích nội khu tiện dụng

Tiện ích nội khu là những công trình không thể thiếu ở đất nền nghỉ dưỡng, có đầy đủ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị tân tiến để phục vụ cho việc nghỉ dưỡng.

 

Tính thanh khoản cao

Phân khúc đất biệt thự nghỉ dưỡng trong thời gian gần đây thị trường luôn diễn ra khá sôi động và nhộn nhịp

Những người dân có mức thu nhập tương đối thì chỉ cần tích lũy từ 3-5 năm, thì nguồn tài chính đã có vài trăm triệu, khi đó có thể dễ dàng sở hữu ngay cho mình những sản phẩm đất nền …

Nhu cầu mua bán đất biệt thự nghỉ dưỡng ở Bảo Lộc trong thời gian gần đây tăng mạnh cũng bởi vì:

  • Tính an toàn mà nó mang lại: so với việc mua bán đất nông nghiệp, đất nền chính là loại hình khó có thể chuyển sang đất thổ cư và dễ dàng vị quy hoạch thì đất nền biệt thự nghỉ dưỡng được phân lô rõ ràng chính là lựa chọn an toàn cho các khách hàng và các nhà đầu tư.

 

  • Tỷ lệ sinh lời khá lớn: đất biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Lộc là một loại hình đầu tư mang lại lợi nhuận cao hơn so với các phân khúc khác trong thị trường bất động sản, thời điểm này có tốc độ tăng giá nhanh và khá ổn định.

  • Nhu cầu lâu dài: trong mọi thời điểm thì đất biệt thự nghỉ dưỡng luôn là có phân khúc thị trường như cầu lớn. Đây là một trong những sản phẩm có thể đảm bảo toàn bộ giá trị đầu tư cho các nhà đầu tư.

 

  • Đây chính là một môi trường sống vô cùng lý tưởng: Bảo Lộc hiện nay đang là khu vực được thiên nhiên ưu ái có khí hậu, thời tiết vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Đây là điều kiện cần và đủ để đáp ứng một cuộc sống đáng mơ ước.

 

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/