VÌ ĐÂU CÁC TẬP ĐOÀN BĐS LỚN CÓ TRÊN BẢO LỘC

Bất động sản trên Bảo Lộc đang ngày một nóng lên từng ngày, làm cho khu vực này trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Chính vì vậy mà các ông “trùm” của ngành bất động sản đã nhúng tay vào thị trường béo bỡ này. Vậy các tập đoàn BĐS lớn trên Bảo Lộc là ai, vì sao Bảo Lộc lại được quan tâm đên vậy, cùng xem qua bài viết này nhé!

Các tập đoàn BĐS lớn trên Bảo Lộc

  • Mới đây nhất, Tập đoàn Novaland đã có buổi làm việc với phía đại diện tỉnh Lâm Đồng về việc tìm hiểu và dự định đầu tư các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái tại địa bàn thành phố Bảo Lộc.
  • Công ty CP Tập đoàn Him Lam đang quan tâm về các vấn đề liên quan đến thu hút và xúc tiến đầu tư các dự án trọng điểm trên địa bàn TP. Bảo Lộc, đang nghiên cứu xúc tiến đầu tư vào các dự án khu dân cư phường B’Lao, khu du lịch sinh thái thác Đá Bàn (sông Đại Bình) và Dự án khu đô thị du lịch "Thiên đường mắc ca" thuộc các phường B’Lao, Lộc Sơn, Lộc Nga và xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm).
  • Tập đoàn Ecopark cũng đang tìm hiểu đầu tư các dự án bất động sản trọng điểm tại TP Bảo Lộc
  • Đặc biệt hơn là tập đoàn bất động sản Trường Lộc cũng đã tham gia vào các dự án BĐS tại Bảo Lộc.

  • Nơi đây được đánh giá là điểm đến mới cho các “ông trùm” BĐS. Thành phố Bảo Lộc quy hoạch và mở rộng ra các vùng lân cận, để đẩy mạnh và phát triển toàn diện hoành thành mục tiêu trở thành đô thị loại II sau đó định hướng trở thành đô thị loại I. Chính vì vậy mà các tập đoàn BĐS lớn đã có mặt tại Bảo Lộc.

Những lý do làm cho các tập đoàn BĐS lớn có mặt trên Bảo Lộc

  • Bảo Lộc vốn là vùng đất có khí hậu ôn hòa, được thiên nhiên ưu đãi lại cách Tp.HCM chỉ khoảng 200km, rất phù hợp để phát triển các loại hình BĐS sinh thái nghỉ dưỡng. Trong khi, gần đây các dự án BĐS tại nhiều TP lớn gặp khó khăn về phát triển nguồn cung mới do rà soát lại pháp lý, cùng với đó là xu hướng mới về sở hữu ngôi nhà thứ hai đang lên ngôi của giới nhà giàu.
  • Vốn là thủ phủ ngành chè và tơ lụa của cả nước, Bảo Lộc chính là 1 trong 2 thành phố lớn nhất của tỉnh Lâm Đồng và có lợi thế của vùng đất cao nguyên. Có cơ sở hạ tầng với các hệ thống trung tâm thương mại, khu đô thị, khách sạn… ngày càng mọc nhiều và hiện đại. Đây chính là điểm sáng thu hút dòng tiền của giới đầu tư đổ về đây.

  • Bên cạnh đó, hạ tầng là câu chuyện quyết định đến việc đầu tư BĐS. Bất động sản luôn luôn được hưởng lợi từ việc phát triển hạ tầng đô thị. Bảo Lộc là nơi còn nhiều tiềm năng để phát triển hạ tầng đô thị với việc chủ trương đầu tư cao tốc kết nối với Tp.HCM cùng với sân bay Lộc Phát được đầu tư. Đó là lý do gần đây TP này thu hút các nhà đầu tư lớn đổ về đây. Bảo Lộc lọt vào tầm ngắm của cả doanh nghiệp BĐS lớn đến các nhà đầu tư cá nhân nhỏ, lẻ.
  • Dự án cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, kết nối Tp, Hồ Chí Minh và Bảo Lộc chỉ còn 2 tiếng, đã tạo nên liên kết vùng Tây Nguyên với khu vực Đông Nam Bộ, từ đó sẽ thúc đẩy cho sự phát triển kinh tế của các địa phương ở hai khu vực này.
  • Theo đánh giá, thì trong những năm qua, ngành du lịch TP. Bảo Lộc đã có những bước phát triển khá tốt và có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc. Lượng khách du lịch hàng năm tăng đều, đặc biệt là trong những năm Thành phố tổ chức các sự kiện lớn như: Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa Lâm Đồng trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt.
  • Lâm Đồng nói chung và Bảo Lộc trong tương lại sẽ trở thành vùng kinh tế động lực của khu vực Tây Nguyên, có hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, theo hướng hiện đại, là trung tâm nghiên cứu và sản xuất nông nghiệp công nghệ cao tầm quốc gia và quốc tế, phát triển công nghiệp khai thác, chế biến khoáng sản.

Chính vì những yếu tố thiên nhiên, quy hoạch cơ sở hạ tầng, giao thông thuận tiện, định hướng phát triển rõ ràng, … đã khiến cho Bảo Lộc ngày càng được nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn quan tâm đổ về đây đầu tư và phát triển các dự án.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn 

Website:  http://truonglocland.com.vn/