TRƯỜNG LỘC LAND - ĐỊA CHỈ ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN

Làm thế nào để bạn có thể đầu tư kinh doanh bất động sản khi bạn chưa biết gì về nó? Bạn đam mê kinh doanh và đã đầu tư nhiều dự án nhưng muốn tìm hiểu thêm về bất động sản.

 

 

 

 

 

 

Với vô vàn kiến thức về bất động sản trên mạng khiến bạn hoang mang và không biết tìm kiếm nơi mai mối hay tìm kiếm người chỉ dẫn hướng đi về bất động sản thì Trường Lộc Land chính là sự chọn hoàn hảo cho bạn. Để biết được Trường Lộc Land có điều gì lại làm nhiều nhà đầu tư tin tưởng đến vậy thì hãy để bài viết dưới đây cho bạn câu trả lời nha!

Trường Lộc Land - Công ty Cổ phần xây dựng địa ốc uy tín hàng đầu TPHCM

Trường Lộc Land là doanh nghiệp được các nhà đầu tư tin tưởng bởi có hướng phát triển hoàn toàn mới so với các địa ốc khác đó chính là thương mại điện tử. Với thời đại công nghệ 4.0 nhiều gia đình đều có dịch vụ internet lướt web, facebook nhằm thuận tiện cho việc mua sắm, ăn uống và tiện lợi khi không cần phải ra ngoài thì giờ đây bất động sản cũng có thể quảng bá trên các trang mạng xã hội nhằm hướng đến các khách hàng tiềm năng được tốt hơn. 

Các vị trí đắc địa được Trường Lộc Land lựa chọn 

Với phương châm: “ Chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của sản phẩm”. Chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm về đầu tư bất động sản, biết cách chọn lựa các địa điểm phù hợp dành cho bạn. Thế nên chúng tôi đã được nhiều nhà đầu tư cũng như các khách hàng tin tưởng và đến với chúng tôi. Nhờ vào đó Trường Lộc Land đã tạo nên thương hiệu đặc biệt và có được sự phát triển như ngày hôm nay 

Những lợi ích khi bạn lựa chọn Trường Lộc Land là nơi đầu tư bất động sản tốt 

Là một doanh nghiệp bất động sản, Trường Lộc Land đã nắm vững các yếu tố ưu việt để có thể tư vấn và giúp khách hàng có được vị trí đầu tư tiềm năng hoặc khu chung cư cao cấp nhưng giá thành phải chăng dành cho khách hàng. 

Đến với Trường Lộc Land bạn sẽ được: 

Cấp đầy đủ giấy tờ chủ sở hữu

Khi bạn đã kết nối cùng với Trường Lộc Land bạn đã chắc chắn một điều rằng căn hộ bạn mua  đã có giấy tờ nhà đất, căn hộ có chủ sở hữu. Bạn không còn phải lo lắng tiền mất tật mang chi ra khoản tiền lớn nhưng thu lại về con số 0. Với Trường Lộc Land chất lượng dịch vụ và thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu. Làm nghề kinh doanh cần phải giữ chữ tín để khách hàng tin tưởng và có thể từ khách hàng thân quen lại là người giúp doanh nghiệp nâng cao được thương hiệu

Cơ hội có được nhiều căn hộ đẹp

Bạn thấy đấy, với thế giới hiện đại như hiện nay thì công việc luôn được đặt lên hàng đầu. Hàng ngày bạn phải tất bật với đống sổ sách cũng như các con số tính toán khiến bạn đau đầu. Nơi bạn muốn đi đến sau một ngày làm việc mệt mỏi đó chính là nhà của mình. Một ngôi nhà đẹp cũng có thể giúp bạn xua tan những mệt mỏi cho cả ngày dài, Thêm vào đó là có ngay ban công đón nhận không khí trong lành ngắm nhìn cảnh sắc thành phố từ trên xuống thì thật là thích đúng không nào

Trường Lộc Land chúng tôi trải nghiệm nhiều khu vực khắp các tỉnh thành từ lớn đến phố huyện thì không thể bỏ qua được những vị trí đất nền đắc địa, nơi ở tiện lợi, tiện nghi từ siêu thị, chợ, trường học, nơi làm việc cũng đều gần. Được phục vụ khách hàng thân yêu được tốt hơn thì chúng tôi luôn đưa ra những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất dành cho quý khách 

Tư vấn phong thủy tốt theo năm tuổi của bạn 

Có rất nhiều bạn hay các nhà đầu tư đều chú trọng trong việc phong thủy nhà cửa nội thất để tránh những điều không may xảy ra. Bạn biết đấy mỗi một ngành nghề chúng ta cần phải có những kỹ năng chuyên biệt để khẳng định được giá trị của  bản thân. Với Trường Lộc Land chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu và phát triển mong muốn đưa thương hiệu của mình vươn rộng ra quốc tế. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Trường Lộc Land chúng tôi luôn chú trọng đội ngũ nhân viên của mình. Là thành viên của Trường Lộc Land chúng tôi luôn đào tạo những kỹ năng cần thiết và trau dồi chuyên môn về bất động sản từ vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, giấy tờ thanh toán, bàn giao đầy đủ số liệu và giấy tờ nhà đất,.....Nắm vững được kĩ thuật thuật chuyên môn thì khách hàng cũng sẽ tin tưởng doanh nghiệp của mình hơn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình chu đáo từ Trường Lộc Land 

Với nhu cầu cuộc sống ngày một tăng cao, nhưng việc đầu tư hoặc mua nhà căn hộ chung cư cũng vẫn còn gặp nhiều khó khăn đối với một số gia đình nhỏ đặc biệt là các nơi có mức sống cao như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng thì đối với chúng tôi cũng gặp nhiều khó khăn trong việc đưa ra giá cả phù hợp để đầu tư. Cộng thêm việc chúng tôi muốn truyền bá rộng rãi nội dung liên quan đến bất động sản để giúp cho mọi người có thể hiểu về doanh nghiệp cũng như việc môi giới bất động sản của Trường Lộc Land. Nếu bạn có thắc mắc về Trường Lộc chúng tôi thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐỊA ỐC TRƯỜNG LỘC 

Số điện thoại: 0973 944 555

Địa chỉ: số 670, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Email: info@truonglocland@gmail.com.vn