Thời điểm vàng cho việc đầu tư vào Đất Nền Phú Mỹ

Nói đây là “thời điểm vàng” để đầu tư vào đất nền Phú Mỹ bởi vì theo nhiều nhận định từ các chuyên gia thì giá đất tại khu vực vẫn còn đang thấp so với những tiềm năng của một đô thị vàng trong tương lai, các cửa ngõ giao thương hàng hóa, hàng chực tuyến đường huyết mạch, đường cao tốc, đường sắt, đường biển và cả đường hàng không. Và đang có định hướng trở thành một khu đô thị cảng biển cùng với nhiều lợi thế về vị trí, tiện tích, cơ sỏ hạ tầng, giúp nơi đây được nhiều nahf đầu tư săn đón.

Lợi thế đầu tư đất nền Phú Mỹ khi cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển.

Theo như định hương phát triển đến năm 2030 thì tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ trở thành một đô thị vệ tinh vô cùng quan trọng, một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Theo đó, thị xã Phú Mỹ được định hướng là đô thị cảng biển lớn. Với tốc độ phát triển của ngành công nghiệp vô cùng nhanh chóng, thị xã Phú Mỹ đang là địa điểm thu hút một lượng lớn người lao động đổ về đây định cư và làm việc. Theo thống kê của văn phòng UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, khu vực này hiện có hơn 80.000 lao động. Trong đó, lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%.

Nhờ những lợi thế này, Phú Mỹ đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư cá nhân vào đón sóng hạ tầng. Trong đó, nổi bật là những khu đất nền Phú Mỹ nằm trong khu dân cư theo xu hướng sinh thái. Điển hình như khu dân cư sinh thái tại trung tâm giao thương hành chính xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ với quy mô 2,2 ha ngay trong khu dân cư hiện hữu. Dự án nằm liền kề khu công nghiệp Sonadezi - một trong những khu công nghiệp lớn hàng đầu Đông Nam Á, cách Hồ sinh thái Châu Pha và sân golf quốc tế Châu Đức chỉ 5-10 phút di chuyển. Cùng với những tiện ích kết nối liên vùng, thì khu vực này còn có hàng loạt các hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm y tế, khu trung tâm thương mại, siêu thị… vô cùng tiện nghi

 

Tiềm năng phát triển đô thị cảng biển

Đất nền Phú Mỹ không phải tự nhiên mà thu hút được các nhà đầu tư. Bởi vì nơi đây sở hữu cụm cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải với 35 cảng và hệ thống khu công nghiệp rộng lên đến hơn 5.000 ha, nơi đây đang dần trở thành một mảnh đất vô cùng màu mỡ để phát triển ngành kinh doanh bất động sản, là một nơi thu hút các nhà đầu tư.

Nằm giữa Bà Rịa - Vũng Tàu với Long Thành (Đồng Nai), thị xã Phú Mỹ còn có hầu như  các giá trị về mặt tiện ích xã hội, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đang có kế hoạch triển khai.

Bên cạnh đó, thị xã Phú Mỹ còn có sự phát triển của Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài những lợi thế phát triển du lịch biển, Bà Rịa - Vũng Tàu còn là trung tâm công nghiệp cảng biển, thương mại, dịch vụ logistics và đầu mối giao thông cảng quan trọng của vùng và quốc gia.

Khu đất nền Phú Mỹ có vị trí vô cùng đắc địa

 

Nằm ngay khu quan trọng, vòng xoay liên phường được xem là nơi kết nối giữa khu công nghệ cao với cảng Cát Lát, kết nối với cao tốc Dầu Giây – Long Thành, … Gần với tuyến đường dẫn vào cao tốc, ga Metro Bình Thái thuộc tuyến Metro-Bến Thành – Suối Tiên.

 

Đi 12 phút tới trung tâm hành chính

20 phút tới sân bay Long Thành

15 phút tới Trung tâm thương mại King Phú Mỹ

5 phút tới trường học các cấp

15 phút tới cụm cảng Cái Mép – Thị Vải

15 phút tới Bệnh viện Phú Mỹ

15 phút tới trường cao đẳng Quốc tế

5 phút tói khu công nghệ cao 600 ha

Theo như nhận định của các chuyên gia, hạ tầng phát triển cũng sẽ kéo theo xu hướng du khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng nhiều. Chung với đó là người Việt của chúng ta với mức thu nhập ngày càng cao và nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cũng cao và phong phú hơn. Do vậy, loại hình sản phẩm nhà vườn nghỉ dưỡng với mức giá vừa tiền tầm 1 tỉ đồng/căn đang được nhiều người quan tâm. Theo nhận định của Savills Việt Nam, mô hình này đang dần xuất hiện tại một số thị trường du lịch Việt Nam, có tiềm năng vô cùng lớn và dự báo sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Cũng như theo nhận định của các chuyên gia, giá đất nền Phú Mỹ tăng sẽ tăng trong thời điểm tới. Tuy nhiên, hiện nay giá đất tại khu vực này vẫn đang còn thấp so với tiềm năng của một đô thị cảng, cửa ngõ giao thương của hàng chục tuyến đường huyết mạch, tuyến cao tốc, đường sắt, hàng không, cảng biển. Với sự đa dạng của các loại hình kinh doanh như hiện nay, dự báo trong tương lai thị trường đất nền Phú Mỹ sẽ được tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng cuối năm 2020 và trong những năm tiếp theo.

Thông tin về dự án:

Loại hình sản phẩm: đất nền liên kế, đất nền liên kế vườn, đất nền biệt thự.

Pháp lý: sổ đỏ thổ cư từng nền, xây dựng ngay, sang tên nhận sổ đỏ chỉ sau 3 ngày.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐỊA ỐC TRƯỜNG LỘC 

Số điện thoại: 0973 944 555

Địa chỉ: số 670, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Email: info@truonglocland@gmail.com.vn