PHÁP LÝ ĐẤT NỀN PHÚ MỸ

Thủ tục mua bán đất nền không quá dễ cũng không quá khó, sẽ tùy vào từng trường hợp mà người giao dịch sẽ linh động. Đối với đất nền Phú Mỹ cũng vậy, để tránh những trường hợp không đáng có về sau, bạn nên lưu ý và tìm hiểu kỹ vấn đề pháp lý đất nền Phú Mỹ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những vấn đề pháp lý này nhé!

PHÁP LÝ ĐẤT NỀN PHÚ MỸ

Pháp lý đất nền phú mỹ cũng như dự án đất nền theo quy định cần có những giấy tờ gì?

  1. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Đây là một trong những điều kiện bất di bất dịch đối với tất cả quá trình trao đổi đất đai. Giấy này sẽ giúp cho người mua chọn đúng được những khu đất uy tín, rõ ràng và có hiệu lực trước pháp luật. Và tất nhiên pháp lý đất nền Phú Mỹ đã có giấy chứng nhận sử dụng đất.

  1. Công văn chấp thuận chủ trương đầu tư

Điều này áp dụng với các trường hợp có vốn đầu tư cơ sở hạ tầng trên 15 tỷ. Sẽ có những vấn đề được làm rõ như là: năng lực của chủ đầu tư, quy hoạch của khu đất, nguồn gốc cũng như ý kiến của các sở ban ngành có liên quan về các yếu tố điện, nước, cơ sở hạ tầng. Tại pháp lý đất nền Phú Mỹ bạn sẽ yên tâm về vấn đề này.

  1. Sổ đỏ riêng từng nền

Pháp lý luôn được coi là yếu tố cốt lõi khi dẫn đến quyết định lựa chọn mua đất nền. Đầu tư bất động sản đất nền dù vị trí có đẹp, giá có rẻ, chiết khấu ưu đãi nhiều, nhu cầu cao nhưng không rõ ràng về pháp lý đặc biệt không có sổ đỏ riêng cho từng nền thì coi như bằng không. Những lợi ích kể ra phía trên cũng coi như không tồn tại. Chính vì thế sổ đỏ được coi là bảo chứng an toàn nhất đối với người sở hữu. Pháp lý đất nền Phú Mỹ luôn đảm bảo có sổ riêng từng nền.

Với những lợi ích đó, pháp lý đất nền Phú Mỹ được săn đón không những bởi sự an toàn mà còn sự thuận tiện.

Những lưu ý về vấn đề pháp lý đất nền Phú Mỹ khi bạn  đầu tư

Vấn đề thủ tục pháp lý khi mua đất nền dự án, đặc biệt là đất nền Phú Mỹ thì cơ bản là đều giống nhau. Đối với hợp đồng góp vốn… khi đầu tư và đất nền người mua cần chú ý xét thêm những yếu tố sau:

  • Tìm hiểu về năng lực, uy tín của chủ đầu tư: chủ đầu tư đã có năng lực tốt, đã có uy tín sẽ được ưu tiên nhiều hơn.
  • Tìm hiểu kỹ về cơ sở hạ tầng của dự án đất nền Phú Mỹ: Một dự án khi được triển khai về cơ bản thì cơ sở hạ tầng phải được hoàn thiện (trên thực tế thì điều này rất hiếm, chủ đầu tư thường huy động vốn trong hoặc trước khi có hạ tầng).
  • Khi bắt đầu hoạt động ký kết hợp đồng thông qua sàn phân phối, người mua cần xem giấy ủy quyền phân phối được ký kết giữa chủ đầu tư và sàn giao dịch.​​​​​​​
  • Cần phải thương lượng rõ với chủ đầu tư và phải được thể hiện rõ ràng bằng văn bản.​​​​​​​
  • Trong quá trình ký kết hợp đồng cần chú ý thông tin chính xác của cả 2 bên, vấn đề về giá bán, tiến độ thanh toán, mức phạt khi chủ đầu tư chậm tiến độ, người mua thanh toán trễ, trong trường hợp thay đổi quy hoạch…​​​​​​​
  • Không được mua đất chung sổ. Bởi vì thủ tục tách sổ rất rườm rà và vô cùng phức tạp đối với những người không chuyên. Còn có những trường hợp, việc diện tích tối thiểu của một thửa đất không đạt theo tiêu chuẩn quy định của địa phương thì việc người mua sẽ không có thể nào tách được sổ.

Ngoài ra việc tranh chấp giữa các bên đồng sở hữu là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Việc giải quyết các tranh chấp này sẽ vô cùng mất thời gian.

Tuy nhiên làm sao để mua đất nền có pháp lý đất nền Phú Mỹ uy tín, công ty bất động sản nào để bạn lựa chọn trong khi có vô vàn những công ty bất động sản mọc lên trên thị trường hiện nay?

BĐS Trường Lộc Land mang đến cho bạn những BĐS có pháp lý đất nền Phú Mỹ tốt nhất.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm có giá trị cao và nền tảng lâu dài ổn định. BĐS Trường Lộc Land luôn cố gắng nỗ lực hết mình để tạo ra được những dự án có giá trị cho sự an cư, lạc nghiệp và làm gia tăng giá trị cho sự đầu tư trong tương lai.

BĐS Trường Lộc Land luôn phát triển những dự án góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến mang lại phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích nhằm tạo nên giá trị sống bền vững cho bạn cũng như cho xã hội. Luôn mang đến những pháp lý đất nền Phú Mỹ tốt nhất, đầy đủ nhất. Sự tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi.

BĐS Trường Lộc Land chúng tôi, tự tin rằng sẽ hoàn toàn có thể tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng, giúp khách hàng nhận thấy được các giá trị tiềm năng của các sản phẩm bất động sản và mang đến những hỗ trợ và tư vấn thiết thực nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐỊA ỐC TRƯỜNG LỘC 

Số điện thoại: 0973 944 555

Địa chỉ: số 670, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Email: info@truonglocland@gmail.com.vn