ĐẤT TRUNG TÂM TP BẢO LỘC BƯỚC VÀO ĐƯỜNG ĐUA BẤT ĐỘNG SẢN

Đất trung tâm Tp Bảo Lộc bước vào đường đua

Từ đầu năm 2018, Đất trung tâm Tp. Bảo Lộc đã bắt đầu có những dự án với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau được tiến hành đồng loạt, đây chính là những chuyển biến có tác động vô cùng lớn đến cục diện. Các khu công nghiệp của thị xã Bảo Lộc đã chiếm lên đến 40% tỷ lệ công nghiệp của cả tỉnh Lâm Đồng, bao gồm các ngành chế biến cà phê, se tơ, dệt, trà, … Đến năm 2020 đất trung tâm Tp. Bảo Lộc đã đủ tiềm lực, đúng thời cơ, là một trong 3 thị trường lớn giúp cho Lâm Đồng khẳng định một vị trí riêng ở khu vự Tây Nguyên.

Đến năm 2021, đây chính là cơ hội để các nhà đầu tư và khách hàng có vùng đất đầy tiềm năng và màu mỡ này. Trong thời điểm hiện tại, mặc dù giá đất trung tâm Tp. Bảo Lộc có tăng nhưng cũng chỉ giao động ở mực từ 4- 6 triệu/m2. Đối với mức giá này, thì không phải quá thấp, nhưng so với thời điểm hiện tại thì đây chính là mức giá mang lại lợi nhuận tốt nhất và an toàn nhất cho các nhà đầu tư. Theo dự đoán đến cuối năm 2021 giá đất trung tâm Tp. Bảo Lộc sẽ đạt mưc từ 18 – 25%. Nếu bây giờ đầu tư thì hoàn toàn có thể mang lại một khoản lợi nhuận khá tốt. So với mặt bằng chung của bất động sản thì đất trung tâm Tp. Bảo Lộc thì đây là mức giá tăng rất đáng kỳ vọng.

Tuy đây là một thành phố mới còn khá non trẻ có những bước phát triển đầu tiên về cơ sở hạ tầng, tuy nhiên Bảo Lộc sở hữu ưu thế quỹ đất lớn nên trong tương lai sẽ không thiếu nguồn đầu tư cho khách hàng và nhà đầu tư.

Sự xuất hiện của nhiều chủ đầu tư lớn vào đất trung tâm Tp. Bảo Lộc.

Với tiềm năng phát triển trong giai đoạn 2020 – 2030 của Tp Bảo Lộc nên đất ở khu vực này đã có rất nhiều chủ đầu tư lớn nhảy vào miếng mồi ngon này. Có thể nói đến các chủ đầu tư như: Vingroup, Hưng Thịnh, Vinamilk, Trường Lộc, Lapen, … chuyên về bất động sản, xây dựng khu dân cư, khu du lịch, …

Vì vậy tất cả các dự án có quy mô lớn, vừa và nhỏ dựa trên tiềm năng của Tp. Bảo Lộc sẽ giúp khách hàng và các nhà đầu tư phải sở hữu ngay đất trung tâm Tp. Bảo Lộc.

Một lợi thế khác mà chỉ có Lâm Đồng nói chung và Tp. Bả Lộc nói riêng đó chish là về khí hậu: Bảo Lộc là nơi có khí hậu ôn hoà bậc nhất nước Việt Nam. Nhiệt độ trung bình 21 độ C. Được thiên nhiên ưu đãi nên Bảo Lộc cây cối sinh sôi rất mạnh mẽ, người già sống ở đây cảm thấy rất dễ chịu, gia đình và trẻ nhỏ sẽ có được môi trường sinh sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Tiềm năng phát triển du lịch của đất trung tâm Tp. Bảo Lộc

Có thể nói Bảo Lộc là nơi hoàn toàn không thiếu cảnh đẹp. Trong tương lai khi Đà Lạt trở thành thành phố trực thuộc trung ương thì Bảo Lộc sẽ trở thành trung tâm hành chính của tỉnh Lâm Đồng. Khi đó Bảo Lộc sẽ được quan tâm đặc biệt hơn để phát triển kinh tế, giao thông, du lịch…

Nơi đây nổi tiếng với rất nhiều địa điểm tham quan du lịch tuyệt đẹp. Một trong số đó chúng ta phải kể đến thác Đambri, đây là một huyền thoại tình yêu giữa đại ngàn núi rừng Tây Nguyên. Đến với Bảo Lộc, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm chùa Linh Quy Pháp Ấn, được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh giữa nhân gian. Những thắng cảnh khác như: Hồ Nam Phương, Tu viện Bát Nhã, tea resort and spa, khu du lịch Madagui, ...tất cả đều mang nét riêng của chính Tp. Bảo Lộc.

Như vậy thì trường đất trung tâm Tp. Bảo Lộc ngày càng thu hút nhà đầu tư từ khắp nơi tự họp về đây. Đây cũng chính là thời điểm phù hợp nhất để đầu tư đất trung tâm Tp. Bảo Lộc mà các nhà đầu tư có thể cân nhắc.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn 

Website:  http://truonglocland.com.vn/