Đặc sản thiên nhiên ở khu đất Bảo Lộc

Môi trường sống là một trong những yếu tố quyết định chất lượng cuộc sống của một người. Hiện nay, không khí tại các thành phố lớn đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Đó là lý do nhiều người tìm đến bất động sản du lịch sinh thái. Nhiều nhà đầu tư chọn Bảo Lộc là nơi để “rót tiền” vào. Hãy cùng Trường Lộc Land tìm hiểu về những đặc sản của Bảo Lộc ở bài viết dưới đây nhé! 

BẢO LỘC CÓ KHÔNG KHÍ MÁT LẠNH

Khí hậu Bảo Lộc có mùa lạnh từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau với nhiệt độ 16-18°C. Nó kèm theo mưa nhẹ và lạnh. Du khách có thể uống một ly cà phê được trồng tại xứ sở Bảo Lộc và tận hưởng khung cảnh rất chill trong làn mưa se lạnh của thành phố Bảo Lộc. 

Với khí hậu mát mẻ quanh năm kết hợp với sự màu mỡ của đất đai nơi đây. Tạo điều kiện thuận lợi cho cây cối, đặc biệt là các loại cây như hồ tiêu, cà phê, chè, cây ăn quả và  ngành tơ tằm rất phát triển. Nơi đây được mệnh danh là thủ phủ của ngành tơ tằm. Do vị trí địa lý, Bảo Lộc được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và cảnh quan tươi đẹp.

KHÍ HẬU BẢO LỘC SO VỚI THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT

Sự khác biệt về khí hậu giữa Bảo Lộc và Đà Lạt là ở đây không lạnh như Đà Lạt. Khí hậu ở Bảo Lộc mát mẻ không tạo cảm giác quá lạnh như Đà Lạt,  thích hợp để nghỉ dưỡng hơn.

Đà Lạt có khí hậu mát mẻ nhưng phù hợp với giới trẻ hơn. Vì không có không gian yên tĩnh và rộng lớn phù hợp để nghỉ dưỡng. Thường quá tải vào các ngày lễ tết dẫn đến tình trạng quá tải, quá tải. 

Thành phố Đà Lạt cũng đã và đang đối mặt với tình trạng bê tông hóa, người dân chặt phá  rừng thông và xây dựng khách sạn, homestay và dịch vụ du lịch tại các khu nghỉ dưỡng. Như thế làm mất cảnh hoang sơ và xanh tươi của Đà Lạt. 

THÀNH PHỐ BẢO LỘC LÀ “ĐIỂM SÁNG” PHÁT TRIỂN DU LỊCH

Bảo Lộc và Đà Lạt đều nằm trên cao nguyên Di Linh nên được thừa hưởng khí hậu mát mẻ. Nhưng so với Đà Lạt thì Bảo Lộc có không khí mát mẻ hơn và không quá lạnh như Đà Lạt. 

Và điều đặc biệt là Bảo Lộc chưa thực sự phát triển về du lịch. Trong những năm gần đây, nhiều nhà đầu tư đã nhắm đến đây nhiều hơn. Và đánh giá rằng thị trường Bảo Lộc  thực sự có tiềm năng phát triển du lịch. Nếu như bạn muốn tham khảo về một số dự án đất nền tại Bảo Lộc thì có thể liên hệ với Trường Lộc Land để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Tin tức liên quan