Bí quyết tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản

Nhân viên kinh doanh bất động sản là ngành “hái ra tiền” nhưng không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để duy trì công việc này. Do đó, trong hơn 10 năm qua, Trường Lộc Land đã đem đến nhiều cơ hội cho đội ngũ nhân viên của mìn  nhưng chúng tôi đòi hỏi ở nhân viên của mình những tố chất dưới đây để gia nhập công ty.

Khai thác thế mạnh bản thân

Nhiều ý kiến cho rằng những người hướng nội sẽ khó thành công trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, Trường Lộc Land không quá cứng nhắc yếu tố này khi tuyển dụng. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhân viên kinh doanh bất động sản thành công dù bạn là người hướng nội hay hướng ngoại.

Chúng tôi đánh giá cao việc nhân viên của mình biết khai thác thế mạnh bản thân. Mục tiêu sau cùng là thể hiện được sự tận tâm và khiến khách hàng tin tưởng. Những người tiềm năng sẽ biết cách lắng nghe và thấu hiểu, từ đó giới thiệu giải pháp phù hợp với mong muốn của khách. Do đó, dù hướng nội hay hướng ngoại, chỉ cần có dồi dào vốn sống cùng sự tận tụy, bạn chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với người khác. Và đó là điểm cốt yếu mà chúng tôi mong muốn tìm thấy ở nhân viên kinh doanh bất động sản của mình.

Trường Lộc Land đánh giá cao việc nhân viên của mình biết khai thác thế mạnh bản thân

Nhân viên kinh doanh bất động sản cần vững kiến thức 

Bất kỳ ngành nghề nào cũng vậy, kiến thức chuyên môn là điều kiện cần để nhân viên tự tin thể hiện năng lực. Đối với nhân viên kinh doanh bất động sản, bạn cần nắm bắt các thuật ngữ chuyên ngành, số liệu thống kê... Cùng với đó là cập nhật liên tục sự biến đổi trên thị trường để có thể linh hoạt trong quá trình hỗ trợ thông tin cũng như tư vấn cho khách hàng. 

Sự ưu tú của vị trí này còn nằm ở tính liên kết các dữ kiện. Trong đó, đối với mỗi sản phẩm mới, càng có nhiều thông tin về mọi yếu tố từ vị trí, hạ tầng, pháp lý, tính  thanh khoản…, nhân viên càng có khả năng tăng sức cạnh tranh của sản phẩm hơn so với sản phẩm của doanh nghiệp khác. Từ đó, khách hàng cũng đặt niềm tin nhiều hơn vào doanh nghiệp.

Kiến thức chuyên môn là điều kiện cần để nhân viên tự tin thể hiện năng lực

Biết lập kế hoạch 

Một trong những yếu tố quan trọng mà Trường Lộc Land tìm kiếm ở nhân viên của mình chính là khả năng lên kế hoạch. Trước mỗi dự án, các nhân viên công ty đều được yêu cầu phải đặt ra mục tiêu bán hàng cụ thể. Trên cơ sở đó, họ sẽ vạch ra chi tiết hành động để đạt được mục đích đó. Yêu cầu đặt ra là kế hoạch cần thiết thực, có tính khả thi. Nếu bạn là một người lập kế hoạch tốt, công việc của bạn chắc chắn sẽ hiệu quả hơn người khác nhờ tính rõ ràng và dễ dàng quản lý tiến độ và có những phương án phù hợp cho tình huống rủi ro có thể xảy ra.

Các nhân viên công ty đều được yêu cầu phải đặt ra mục tiêu bán hàng cụ thể

Nhân viên kinh doanh bất động sản cần kiên trì

Theo khảo sát của Trường Lộc Land, trên thị trường lao động hiện nay, vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản đang thu hút rất nhiều người nhưng cũng là công việc có tính đào thải nhiều nhất. Thực tế cho thấy, không phải ai cũng có thể trụ lại lâu dài với nghề. Đặc biệt, những người mới thường dễ bị nản lòng do sẽ trải qua nhiều tuần, thậm chí nhiều tháng để có thể đạt sự vững vàng trong nghề. Khi đó, bạn mới tìm được khoản nhuận xứng đáng cho mình.

Mỗi nhân viên của Trường Lộc Land đề có được sự kiên nhẫn và bền bỉ

Để có thể “hái ra tiền” với nghề này và vươn lên những vị trí cao hơn, mỗi nhân viên của Trường Lộc Land đều có được sự kiên nhẫn và bền bỉ. Không bị yếu lòng và chán chường vì hàng loạt lời từ chối, không bỏ cuộc vì liên tiếp thất bại thì khi ấy bạn mới bắt đầu nghĩ tới khả năng thành công với công việc đầy cơ hội nhưng cũng lắm thách thức này.

 Vận dụng khoa học công nghệ

Với sự ra đời của Fintech, Trường Lộc Land cũng không nằm ngoài cuộc chơi làm mới các sản phẩm cũng như dịch vụ của mình nhờ công nghệ. Khách hàng của chúng tôi đã có những trải nghiệm khác biệt thông qua hệ thống thông tin cập nhật liên tục qua app, website… Do đó, nhân viên của Trường Lộc Land cần bắt kịp với quy trình tiên tiến của công ty để tối ưu hiệu quả làm việc.

Nhân viên của Trường Lộc Land cần bắt kịp với quy trình tiên tiến của công ty

Trường Lộc Land tự tin là một trong những công ty bất động sản dành cho nhân viên của mình môi trường làm việc tốt nhất. Chúng tôi đặt ra nhiều thách thức nhưng luôn dành những phần thưởng hậu hĩnh cho những người xứng đáng. Đừng ngần ngại nộp đơn để cùng phát triển với Trường Lộc Land nhé!