ĐẤT NỀN NGHỈ DƯỠNG BẢO LỘC, TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN BĐS NĂM 2021

Theo nhiều chuyên gia đánh giá BĐS ở Đà Lạt đang “chạm đỉnh” điều này đồng nghĩa với việc lợi nhuận khá thấp. Đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc là một tiềm năng phát triển vô cùng lớn trong năm 2021. Hãy cùng tiềm hiểu về đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc qua bài viết này nhé!

Vị trí giao thông thuận tiện của đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc.

Với việc đầu tư bất kỳ một bất động sản nào thì đối với giới đầu tư địa ốc vị trí giao thông có một vai trò vô cùng quan trọng, bởi vì việc lựa chọn địa điểm tiềm năng, cơ sở giao thông thuận tiện sẽ quyết định sản phẩm đó có khả năng sinh lời hay không? Có nên đầu tư hay không?

Đối với Bảo Lộc là một thành phố có tiềm năng khai thác du lịch, cho thuê nhà nghỉ, khách sạn, … nơi này sở hữu một lượng khách du lịch trong và ngoài nước tương đối ổn định.

Cũng là nơi cở hữu vị trí giao thông quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới còn có cả tuyển đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các giao lưu các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Vì vậy những nơi có giao thông phát triển, có kết nối với các tuyến đường cao tốc, nhà ga, sân bay, dễ dàng trong việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận sẽ rất dễ lọt vào tầm mắt của các nhà đầu tư.

Tiềm năng phát triển du lịch của đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc

Nhờ vào sự phát triển về du lịch cũng như nghỉ dưỡng sinh thái cùng cảnh đẹp của rừng núi hoang sơ, thơ mộng đi vào lòng người kết hợp với khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm. Bảo Lộc đang là một điểm sáng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Chính quyền các cấp ở Bảo Lộc đã tổ chức lập và phê duyêt xây dựng quy mô thành phố. Mở rộng các khu đô thị mới, khu dân cư mới, các khu tái định cư, văn hóa du lịch, dịch vụ, … nhằm thu hút đầu tư để góp phần làm mẻ, phát triển khu này.

(view đồi xanh mướt, diện tích đa dạng)

Nằm ở vị trí vàng hàng đầu của khu vực, từ đây bạn có thể thỏa sức khám mọi nhiều địa điểm du lịch vô cùng ấn tượng và thú vị như: Đồi chè Tâm Châu, hồ Nam Phương, hồ Bảo Lâm, hồ Lộc Thanh, Tu viện Bát Nhã, Chùa Hoa Nghiêm, Linh quy Pháp Ấn, … và còn rất nhiều địa điểm du lịch khác. Đây chính là tiềm năng số 1 một phát triển du lịch ở Bảo Lộc ngay thời điểm này.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây khu vực Bảo Lộc đang được hàng loạt các “ông lớn” chủ đầu tư triển khai nhiều dự án để tạo giá trị sinh lời bền vững.

Những điều này giúp cho thị trường đất nền nghỉ dưỡng ở Bảo Lộc luôn có lượt tìm kiếm cao ngất trên thị trường giao dịch bất động sản Lâm Đồng hiện nay.

(Cở sở hạ tầng tiên tiến)

Chắc chắn đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc sẽ mang đến cho thị trường một dòng sản phẩm vô cùng ấn tượng, hòa mình với thiên nhiên, có view đồi cỏ xanh mướt và với diện tích vô cùng đa dạng.

Những cơ hội cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ tại Bảo Lộc

Đất nền Bảo Lộc sẽ được tập trung chính vào 2 nhu cầu: nghỉ dưỡng và đầu tư dài hạn.

Đối với nhu cầu nghỉ dưỡng: Bảo Lộc là nơi có khí hậu khá mát mẻ; gần thành phố Hồ Chí Minh có thể thuận tiện đi về trong ngày; quỹ đất khá lớn; giá cả còn rất mềm so với Đà Lạt và xây dựng một cách dễ dàng.

Đối với nhu cầu đầu tư dài hạn: tốc độ giá đất tăng khá nhanh, đặc biệt là những khu vực có dự án trực thuộc các tập lớn vì vậy việc nắm bắt thông tin là hết sức quan trọng.

Đối với nhu cầu đầu tư lướt sóng: việc đầu tư này rất khó kiếm lời vì nguồn cung hiện nay rất nhiều, các dự án triển khai đến từ các tập đoàn có quy mô rất lớn dẫn đến thời gian sẽ kéo dài.

Dự án đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc với nhiều lợi thế về vị trí, khí hậu, phát triển toàn diện và đặc biệt là đang phát triển du lịch, kinh tế và cơ sở hạ tầng giao thông, … những điều này đã giúp cho dự án đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc đang thu hút sự quan tâm và đầu từ mạnh tay từ phía khách hàng.

Để biết thêm thông tin về dự án “Đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc” hãy theo dõi Trường Lộc Land hoặc có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đầu tư hiệu quả nhé!

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/