Công ty Địa ốc Trường Lộc nâng tầm bất động sản Việt Nam

Đầu tư bất động sản để phát triển và có tiềm năng sinh lời cao nhất không thể thiếu những công ty và doanh nghiệp uy tín. Nhưng làm thế nào để tìm được công ty uy tín chất lượng giữa hàng ngàn công ty hiện nay? Đó là 1 câu hỏi không khó, bài viết sẽ chia sẻ ngay tới bạn công ty Địa ốc Trường Lộc - doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Cùng đọc ngay những thông tin dưới đây để khám phá về Trường Lộc ngay nhé!

1. Giới thiệu về công ty Địa ốc Trường Lộc

Công ty Địa ốc Trường Lộc

Nhắc đến những nhà kinh doanh bất động sản về thị trường nhà đất chắc chắn không bỏ qua được Trường Lộc Land. Với phương châm coi chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi, là giá trị hàng đầu. Doanh nghiệp đã lấy được sự tin tưởng và yêu thích của hàng vạn khách hàng, với 10 khách hành khi đến với doanh nghiệp đều đánh giá chỉ số hài lòng rất cao.

Không những thế, toàn bộ lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên luôn cố gắng, phát triển, tìm tòi những dự án sinh lời tốt nhất hiện nay. Hiện tại, doanh nghiệp đang góp mặt hầu khắp những dự án phát triển nhất tại thị trường bất động sản phía Nam như: dự án đất nền Phú Mỹ (Bà Rịa Vũng Tàu), dự án đất nền Bảo Lộc (Lâm Đồng), Bình Dương cùng các tỉnh lân cận TP. Hồ Chí Minh khác.

Điều mà khác biệt của Truong Loc Land đối với công ty bất động sản khác đó là tập trung lớn vào lĩnh vực thương mại điện tử và có những khai thác ứng dụng công nghệ. Đi kèm với đó là mục tiêu lớn của doanh nghiệp “Kiến tạo lên 1 cộng đồng thịnh vượng”, công ty Địa ốc Trường Lộc không chỉ mở rộng, phát triển trong lĩnh vực bất động sản mà còn là sự phát triển của toàn xã hội, vấn đề an sinh lạc nghiệp tốt cho đội ngũ nhân viên.

2. Tại sao Địa ốc Trường Lộc được lựa chọn là doanh nghiệp uy tín hiện nay?

Không phải tự dưng chỉ vỏn vẹn 5 năm thành lập mà công ty Địa ốc Trường Lộc đã trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu phía Nam, và trên cả nước. Đó là nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ của doanh nghiệp, những dự án thông tin đều minh bạch và rõ ràng.

2.1 Trường Lộc có đầy đủ những thông tin rõ ràng, chính xác

Công ty Địa ốc Trường Lộc

Từ xa xưa các cụ đã có câu: “Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà/ Ba việc ấy thật là khó hay”. Việc lựa chọn nhà đất là 1 trong ba những yếu tố quan trọng nhất của con người. Ai cũng muốn lựa chọn cho mình mảnh đất phong thuỷ, căn nhà đẹp, hiện đại để vợ chồng con cái cùng an cư, lạc nghiệp.

Nhưng để có được điều đó, không phải dễ. Bởi xã hội phát triển, lừa lọc, dự án ma ngày càng nhiều. Nếu bạn không lựa chọn được những doanh nghiệp uy tín để đầu tư sẽ bị mất trắng và mất hết tài sản. Nên yếu tố đầu là phải chọn công ty thật, và chất lượng. Đến với Trường Lộc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, doanh nghiệp đã được cấp phép kinh doanh có dấu chứng thực đỏ theo quy định của Nhà nước.

Ngoài ra, các thông tin như địa chỉ, mã số thuế, số điện thoại và cả địa chỉ email đều được rõ ràng, minh bạch. Bạn có thể xem những thông tin này trên trang web chính thức của doanh nghiệp: http://truonglocland.com.vn Tất cả các thông tin của doanh nghiệp đều được công khai rõ ràng tại đây.

2.2 Năng lực tài chính tại công ty Trường Lộc 

Công ty Địa ốc Trường Lộc

1 trong những điều tạo nên sự uy tín nhất của Địa ốc Trường Lộc chính là năng lực tài chính. Tại Truong Loc có thể đảm bảo 1 cách đầy đủ nhất cho các hoạt động của doanh nghiệp, đạt được mục tiêu đề ra. Để chứng minh trong điều trên, vào năm 2020, công ty đã xuất sắc đạt được doanh thu khủng lên tới 5 triệu USD. Ngoài ra các dự án của công ty đều là những dự án gây nóng trên thị trường, tiến độ và cơ sở hạ tầng đang phát triển rất tốt.

Bên cạnh đó, yếu tố khẳng định năng lực tài chính của Trường Lộc nữa chính là công ty đã hoạt động rất lâu, quy mô nhân sự rất lớn. 

2.3 Các dự án bất động sản triển khai hoạt động tốt, có giấy tờ pháp lý minh bạch

Tất cả những dự án công ty Địa ốc Trường Lộc đưa đến cho khách hàng đều là những miếng ngon béo bở mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào cũng đều muốn có. Phải kể đến như thị trường đất nền Phú Mỹ tạo nên cơn sốt giá vào 2022 vừa qua, hay các dự án đô thị hàng đầu Việt Nam như Tokyu Bình Dương, Sora Gardens.

Không những thế, tại công ty, tất cả các dự án đều có những thông tin, giấy tờ pháp lý minh bạch và đầy đủ như: các giấy phép xây dựng của địa phương, sổ hồng, giấy chấp nhận chủ trương của Nhà đầu tư,...Tất cả đều có đầy đủ, chỉ đợi khi ký kết hợp đồng, trao tiền, doanh nghiệp sẽ trao đầy đủ tới tay cho quý khách hàng.  

Trên đây là những thông tin hữu ích nhất về công ty Địa ốc Trường Lộc - tập đoàn bất động sản uy tín, chất lượng, phát triển và có tiềm năng sinh lời cao. Hy vọng qua bài viết này, Trường Lộc sẽ được hợp tác với bạn trong những dự án cực tốt. Được làm việc, hợp tác với quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi!