Dự án Charming Garden Bảo Lộc của Trường Lộc Land - Thiên đường nghỉ dưỡng tương lai

Một trong những dự án đem lại doanh thu lớn nhất cho Địa ốc Trường Lộc chính là Charming Garden. Đây là dự án bất động sản hứa hẹn, tiềm năng sinh lời cực cao, và gây sốt trong thị trường bất động sản sắp tới. Cùng bài viết khám phá ngay những thông tin thú vị về dự án Charming Garden Bảo Lộc của Trường Lộc Land ngay nhé! 

1. Những thông tin hữu ích về dự án Charming Garden 

Dự án Charming Garden bảo lộc

Charming Garden Bảo Lộc được đánh giá là nơi thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Nó không chỉ có vị trí địa lý đắc địa như nằm vào vị trí giao thông quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, mà còn được thiên nhiên ưu ái có khí hậu ôn hòa mát mẻ suốt 4 mùa quanh năm. 

Hơn thế nữa, dự án này còn có tọa lạc gần các khu hồ xanh, đồi thông và hàng loạt các khu du lịch sinh thái khác. Bởi thế nó được lựa chọn như 1 khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi gia đình trong thời gian sắp tới, vừa tiện lợi dễ di chuyển, vừa có khí hậu mát mẻ lại được hòa mình vào khung cảnh tuyệt vời của thiên nhiên.

Đặc biệt, khu vực này đang được mở rộng sang đầu tư phát triển, giao lưu các tỉnh ở miền Trung Tây Nguyên và các tỉnh miền Đông Nam Bộ: 

  • Nó cách trung tâm Tp. Bảo Lộc 30 phút di chuyển
  • Cách đồi chè Tâm Châu, và KDL Thác Dambri: 20 phút di chuyển
  • Cách chợ vỏn vẹn 15 phút
  • Cách KDL Hồ Điệp 15 phút

2. Lợi ích khi đầu tư dự án Charming Garden Bảo Lộc của Trường Lộc Land

Charming Garden được cho là 1 trong những dự án đánh dấu tên tuổi của Địa ốc Trường Lộc lên thị trường bất động sản Việt Nam. Nó giúp cho doanh nghiệp kéo về được doanh thu lên tới 5 triệu USD, và trở thành 1 trong những điểm gây sốt của thị trường bất động sản hiện nay. Nếu bạn đã và đang muốn đầu tư dự án nào để sinh lời thì không thể bỏ qua lựa chọn an toàn, cực chất lượng và tiềm năng này 

2.1 Tiềm năng sinh lời cực cao của Charming Garden Bảo Lộc

Dự án Charming Garden bảo lộc

Dự án mang đến mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ khác hoàn toàn so với những mô hình khác, giúp cho thiên nhiên cũng như con người được tiếp xúc 1 cách gần gũi, con người được hòa mình trong thiên nhiên để tận hưởng và trải nghiệm. 

Không chỉ thế, vị trí giao thông ở đây không hề hoang sơ, hệ thống đường xá vô cùng chất lượng và rõ ràng thuận tiện cho di chuyển. Xung quanh đều là đồi núi và có khu dân cư bên cạnh hiện hữu, liền kề luôn cả 3 khu du lịch lớn như: Đảo Hoa Anh Đào, Eco Farm và Nông Trường Tam Châu. Trong những năm sắp tới Bảo Lộc xu hướng phát triển thành ‘Thành phố trong thành phố” chỉ sau Đà Lạt. Chính những điều đó, khiến cho đất Bảo Lộc những năm gần đây luôn được các chủ đầu tư săn đón vì tiềm năng sinh lời cực cao.

2.2 Thủ tục, sổ hồng và giấy tờ pháp lý đầy đủ 

Dự án Charming Garden bảo lộc

Có 1 điều bạn hoàn toàn an tâm khi đầu tư các dự án Charming Garden Bảo Lộc của Trường lộc Land là đều có đầy đủ các giấy tờ pháp lý và giấy chứng nhận sử dụng đất. Đây là điều rất nhiều khách hàng quan tâm bởi hiện nay có hàng ngàn những dự án ma, không an toàn khiến các chủ đầu tư bị rủi ro lớn hoặc mất trắng. Đến với Truong Loc Land bạn hoàn toàn có thể yên tâm đều có đầy đủ theo quy định của nhà nước. Khi bạn kí kết hợp đồng sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ đầy đủ những giấy tờ pháp lý liên quan.

Có 1 điều đặc biệt ở dự án Bảo Lộc này bạn có thể yên tâm thêm, là chính quyền các cấp ở đây đã cung cấp, tổ chức xây dựng và xét duyệt giấy phê duyệt xây dựng quy mô thành phố. Nhằm mở rộng khu đô thị, khu dân cư và các khu tái định cư văn hóa, du lịch và dịch v,... Để cho những nhà đầu tư có thể dễ dàng sử dụng và xây dựng trên mảnh đất này.

2.3 Những tiện ích hoàn hảo, đầy đẳng cấp của Charming Garden

Dự án Charming Garden bảo lộc

Điểm hấp dẫn các nhà đầu tư ở đây nữa chính là những tiện ích đẳng cấp của dự án. Dự án luôn hướng đến lối sống sang trọng với những tiện nghi và lợi ích hàng đầu kết hợp với những cảnh quan thiên nhiên độc đáo. Có được dự án ở đây, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới với 1 chuỗi những tiện ích tiện nghi và hiện đại:

  • Hàng loạt những công viên với hệ thống cây xanh mang đến không gian thoáng đãng cho dự án
  • Khu vui chơi cho trẻ em và khu thư giãn cho người lớn ngay tại Charming Garden Bảo Lộc
  • Các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng quán cafe hay phòng thể thao đều được trang bị hiện đại và tiện ích,
  • Bể bơi và sân golf đầy đẳng cấp.

Với tất cả những yếu tố trên đã góp phần đưa đến cho dự án Charming Garden Bảo Lộc của Trường Lộc Land lên tầm cao mới, khẳng định vị trí hàng đầu trong thị trường bất động sản Việt Nam. Nếu còn bất cứ vấn đề gì thắc mắc dự án này, nhấc máy ngay liên hệ với Trường Lộc để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!