CHARMING GARDE BẢO LỘC DỰ ÁN ĐÁNG ĐẦU NHẤT NĂM 2021

Dự án đất nền Charming Garde có định hướng tạo nên một không gian sống an lành cho những người “bỏ phố về rừng”. Tọa lạc ở vị trí trung tâm, chắn chắc trong tương lai Charming Garde sẽ là nơi đầy lý tưởng để phát triển du lịch.

Bảo Lộc đang là vùng” trũng” về giá bán cũng như giá trị bất động sản đối với nhà đầu tư sơ cấp và thứ cấp.

Ưu điểm của vị trí dự án CHARMING GARDE Bảo Lộc

Bảo Lộc là thành phố duy nhất trong vùng Tây Nguyên có vị trí kết nối vàng về di chuyển (3h đi xe ô tô) đặc biệt trong tương lai với tuyến cao tốc Dầu Dây – Bảo Lộc sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển xuống còn 2h. Đây sẽ  là nơi tuyệt vời để làm các chuyến nghĩ dưỡng cuối tuần của các gia đình để  tận hưởng không khí se lạnh, mát mẻ và cảnh quang thiên nhiên hùng vĩ không thua kém gì Đà Lạt.

Với việc sở hữu giá đất khá mềm và cách Sài Gòn không bao xa nên các chủ đầu tư “LỚN” đã chọn nơi đây để phát triển các siêu dự án, dự án nghĩ dưỡng, đặc biệt là Charming Garde. Bởi vì cho đến thời điểm hiện tại theo đánh giá Đà Lạt hiện nay đã quá tải về hạ tầng giao thông, quỹ đất không còn và giá đã tăng cao. Nên Bảo Lộc là “lựa chọn 2” vô cùng tối ưu cho phân khúc nghĩ dưỡng ở khu vực cao nguyên. Với khi hậu ôn hòa và mát mẻ.

TP Bảo Lộc đang quyết tâm xây dựng nơi đây sẽ trở thành điểm đến mới về Kinh Tế - Du Lịch – Nghĩ Dưỡng và kết nối với Đà Lạt để tạo ra 1 cung đường du lịch cho tỉnh Lâm Đồng.

Cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh giúp CHARMING GARDE được chú ý

Hạ tầng kỹ thuật được đầu tư bài bản, mang giá trị lâu dài. Sau 2-3 năm so với các khu vực xung quanh người mua cuối sẽ chọn ngay sản phẩm còn nguyên vẹn. Giá trị gia tăng so với sản phẩm thông thường ít nhất 20%.

Quản lý vận hành: Đảm bảo cho cảnh quang, an ninh, vệ sinh của cả khu vực được đẹp và ngày càng giá trị. Một nhà đầu tư khác đi vào họ sẽ thấy ngay khác biệt và có nhu cầu mua lại sản phẩm ở khu vực sẽ chọn ngay nơi được tươm tất. Yếu tố này là yếu tố cho người sử dụng cuối cùng và có nhu cầu thực. Yếu tố này sẽ giúp BDS của chúng ta có giá trị hơn 20% so với các sản phẩm khác.

Nếu sau khi bàn giao ở đây là 1 khu du lịch tạo ra dòng tiền thì đảm bảo rằng cơ hội sinh lợi của BDS này cao hơn nhiều lần.  BDS muốn phát triển phải có hơi người, tiện ích được hình thành tạo ra giá trị gia tăng về khai thác. Giá trị khai thác này tạo ra lợi nhuận cho BDS dù có thể chúng ta không sử dụng. Vì vậy với hệ thống tiện ích có thể vận hành du lịch được thì BDS đó  sẽ cao hơn 20% so với BDS còn lại.

Khả năng sinh lời khi đầu tư vào CHARMING GARDE

- Charming Garden mang đến một mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của sử dụng. Người sử dụng sẽ được trải nghiệm, lắng đọng giữa không gian tràn ngập xúc cảm. Và tiềm năng phát triển và đầu tư “vô hạn” mà dự án đem đến cho khu vực trong tương lai.

- Vị trí thuận lợi, kết nối với cao tốc dầu dây – liên khương, xung quanh là đồi núi, ghềnh thác và khu dân cư hiện hữu. Liền kề 3 khu d u lịch lớn: Eco Farm, Nông trường Tam Châu, Đảo Hoa Anh Đào.

- Bảo Lộc là nơi được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ quanh năm, thuận lợi cho nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như giải trí. Chính vì vậy, đã có nhiều chính sách nhằm phát triển Bảo Lộc trở thành một thành phố du lịch lớn chỉ đứng sau Đà Lạt.

- Mô hình này chắc chắn sẽ rất phát triển trong tương lai, nhất là khi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của con người đang ngày càng lớn.

Nằm ở vị trí sơn thủy hữu tính, dự án CHARMING GARDE sẽ gây được điểm nhấn đối với Quý nhà đầu tư ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Một không gian sống yên bình, dành cho những ai muốn hòa mình vào hơi thở mộc mạc của thiên nhiên.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/