BẢO LỘC CHARMING GARDEN NGUỒN CẢM HỨNG CHO CÁC CHỦ ĐẦU TƯ

Bảo Lộc từ lâu được biết đến là chốn “bồng lai tiên cảnh” hay mỹ từ như “Paris thu nhỏ, “thành phố ngàn hoa”, “thành phố mù sương”, … với hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm và con số này càng không ngừng tăng lên. Đặc biệt dự án Charming Garden đã lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư. Hãy cùng Trường Lộc tìm hiểu vì sao Bảo Lộc Charming Garden lại có sức hút như vậy nhé!

1. Vị trí Charming Garden Bảo Lộc

Nằm vị trí giao thông quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới còn có cả tuyển đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các giao lưu các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

+ Cách TP Bảo Lộc 30 phút di chuyển
+ Cách KDL Thác Dambri 20 phút di chuyển
+ Cách KDL Hồ Điệp 15 Phút di chuyển
+ Cách Đồi trè Tâm Châu: 20 Phút di chuyển
+ Cách Chợ 15 phút di chuyển

Charming Garden mang đến một mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của sử dụng. Người sử dụng sẽ được trải nghiệm, lắng đọng giữa không gian tràn ngập xúc cảm. Và tiềm năng phát triển và đầu tư “vô hạn” mà dự án đem đến cho khu vực trong tương lai.

2. Cơ sở hạ tầng phát triển nhanh, thuận tiện kết nối di chuyển

Dự án đất biệt thự nghỉ dưỡng Tp Bảo Lộc sẽ sở hữu một hệ thống tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu sống và nghỉ dưỡng. Một số tiện ích tại đây như:  hồ sinh thái trải dọc theo các biệt thự vườn, công viên cây xanh bao quanh, khu vui chơi giải trí và BBQ ngoài trời,…

Cơ sở hạ tầng một số tuyến đường đang được chỉnh trang, nâng cấp và một số tuyến đường nhỏ nội thành phố đã được thi công, hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng với ngân sách đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng được triển khai như:

- Cao tốc Hồ Chí Minh – Dầu Giây – Liên Khương đi vào vận hành.

- Tuyến liên tỉnh Nha Trang – Phan Thiết – Vũng Tàu hoàn thiện nâng cấp.

- Quốc lộ 55 nối dài được nâng cấp, mở rộng.

- Các tuyến giao thông nội thành được nâng cấp, mở rộng thường xuyên.

Những nơi có giao thông phát triển, có kết nối với các tuyến đường cao tốc, nhà ga, sân bay, dễ dàng trong việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận sẽ rất dễ lọt vào tầm mắt của các nhà đầu tư.

 

3. Tìm năng sinh lời của Charming Garden Bảo Lộc

Charming Garden mang đến một mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của sử dụng. Người sử dụng sẽ được trải nghiệm, lắng đọng giữa không gian tràn ngập xúc cảm. Và tiềm năng phát triển và đầu tư “vô hạn” mà dự án đem đến cho khu vực trong tương lai.

 

Vị trí thuận lợi, kết nối với cao tốc dầu dây – liên khương, xung quanh là đồi núi, ghềnh thác và khu dân cư hiện hữu. Liền kề 3 khu d u lịch lớn: Eco Farm, Nông trường Tam Châu, Đảo Hoa Anh Đào.

Bảo Lộc là nơi được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ quanh năm, thuận lợi cho nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như giải trí. Chính vì vậy, đã có nhiều chính sách nhằm phát triển Bảo Lộc trở thành một thành phố du lịch lớn chỉ đứng sau Đà Lạt.

 

Chính quyền các cấp ở Bảo Lộc đã tổ chức lập và phê duyêt xây dựng quy mô thành phố. Mở rộng các khu đô thị mới, khu dân cư mới, các khu tái định cư, văn hóa du lịch, dịch vụ, … nhằm thu hút đầu tư để góp phần làm mẻ, phát triển khu này.

Mô hình này chắc chắn sẽ rất phát triển trong tương lai, nhất là khi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của con người đang ngày càng lớn.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây khu vực Bảo Lộc đang được hàng loạt các “ông lớn” chủ đầu tư triển khai nhiều dự án để tạo giá trị sinh lời bền vững.

Đón đầu xu hướng đầu tư đất nền nghỉ dưỡng tại TP #Bảo_Lộc ngay hôm nay. Đây sẽ là cơ hội đầu tư bất động sản có khả năng sinh lời & định cư tốt nhất năm 2021 cho các nhà đầu tư tinh anh!

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/