Trường Lộc Land: Trọng dụng nhân tài là yếu tố cốt lõi

Nhân tài chính là “nguyên khí” của một doanh nghiệp vững mạnh. Do đó, Trường Lộc Land luôn đề cao người giỏi và đối đãi dựa trên cơ sở tôn trọng và nhiệt thành. 

Chế độ tương xứng năng lực

Tuyển dụng nhân tài quan trọng nhưng điều khó khăn nhất của các công ty chủ yếu nằm ở bí quyết giữ chân nhân tài. Thấu hiểu điều đó, Trường Lộc Land luôn ghi nhận xứng đáng những cống hiến của nhân viên. Trong đó,  việc đảm bảo về nhu cầu tài chính cho nhân viên là yếu tố ưu tiên vì đây là động lực để nhân lực duy trì và phát triển công việc của mình.  Đội ngũ lãnh đạo công ty đưa ra chính sách trả mức lương hoàn toàn tương xứng với năng lực của từng nhân sự. Công ty cũng chăm lo đời sống của nhân viên với chính sách phúc lợi hấp dẫn. Việc khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao,… để gắn kết các thành viên trong toàn công ty luôn được tổ chức định kỳ. Bên cạnh đó, chế độ thưởng cho ngày lễ, tết đều rất xứng đáng. 

Trường Lộc Land đảm bảo mọi phúc lợi tốt nhất cho nhân viên

Hỗ trợ nhân sự phát triển bản thân

Khi tuyển dụng, Trường Lộc Land luôn gửi bản khảo sát công việc và yêu cầu nhân viên hoạch định mục tiêu cụ thể cho cả năm. Đó là cơ sở để công ty có thể nắm bắt nguyện vọng và định hướng cụ thể của từng nhân sự. Từ việc phân tích những mong muốn cũng như nhu cầu đó, công ty sẽ đưa ra chính sách hỗ trợ thiết thực. Cụ thể, nhân sự sẽ được khuyến khích khám phá giá trị tiềm ẩn của bản thân và được  tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát huy hết năng lực của mình.

Bên cạnh đó, Trường Lộc Land cũng là môi trường đặt ra nhiều thách thức cho nhân sự của mình. Điều này đòi hỏi bạn phải học tập và phát triển bản thân liên tục. Bộ máy của doanh nghiệp nhờ đó sẽ phát triển liên tục. Trong guồng quay công việc đó, mỗi nhân viên đều có được truyền cảm hứng tích cực để làm việc năng suất. Những thành quả tốt luôn được ban lãnh đạo ghi nhân và có chế độ khen thưởng xứng đáng, nhờ đó, mọi người sẽ có được sự tự tin cao hơn và nâng cao hơn nữa năng suất làm việc của mình.

Nhân sự của Trường Lộc Land được khuyến khích khám phá giá trị tiềm ẩn của bản thân

Bên cạnh đó, với đặc thù là công ty bất động sản, suốt hơn 10 năm qua, chúng tôi không ngừng xây dựng các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên. Những nhân sự thuộc bộ phận kinh doanh sẽ được tham gia bồi dưỡng các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư vấn.

Đối với những nhân sự thể hiện xuất sắc, Trường Lộc Land luôn ghi nhận liên tục và có chế độ thăng bậc rõ ràng. Nhân viên sẽ được giao trách nhiệm, vị trí, cấp bậc phù hợp với năng lực bản thân. 

Tạo giá trị chung

Những người đi cùng với nhau đường dài luôn cần có chung tư tưởng, định hướng. Do đó, Trường Lộc Land luôn nỗ lực tạo ra một môi trường thoải mái nhất cho nhân viên, đặc biệt là người giỏi. Đội ngũ lãnh đạo luôn trân trọng những người cộng hưởng, thấu hiểu với những giá trị của công ty. Cốt lõi của những giá trị đó nằm ở định hướng của người đứng đầu và sự ủng hộ của tập thể nhân viên. Trong đó, giá trị chia sẻ sẽ là nguyên tắc vững bền để mọi người nỗ lực xây dựng vì sự phát triển chung.

Giá trị chia sẻ là nguyên tắc vững bền để phát triển của Trường Lộc Land

Thấu hiểu vai trò quan trọng của nhân sự trong việc phát huy nội lực của công ty, Trường Lộc Land luôn nỗ lực hỗ trợ mọi điều kiện để nhân sự có môi trường làm việc thú vị, cơ hội thăng tiến cao. Đó là nền tảng vững chắc để công ty sở hữu nguồn lực chất lượng, doanh nghiệp cùng nhân viên có thể gắn bó lâu dài và cùng nhau phát triển bền vững.