Trường Lộc Land đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong doanh nghiệp

Đội ngũ lãnh đạo Trường Lộc Land luôn thấu hiểu, nguồn lực có sẵn chính là động lực phát triển bền vững của công ty. Do đó, bên cạnh việc chiêu mộ nhân tài từ thị trường lao động, công ty cũng chú trọng đào tạo và xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao từ nhân viên hiện tại.  

Ưu tiên đào tạo nhân lực chất lượng từ công ty

Là công ty bất động sản uy tín, Trường Lộc Land đặt tôn chỉ phải tạo cơ hội thăng tiến cho nhân tài, “trao niềm tin đúng người”. Do đó, công ty luôn thường xuyên chú trọng việc phát hiện và đào tạo nhân lực cho các vị trí lãnh đạo. Việc đào tạo nhân sự cao cấp luôn được thực hiện theo quy trình chặt chẽ. Để đảm bảo công bằng cho mọi nhân viên, khảo sát năng lực là bước đi không thể thiếu. Các bài test được đưa ra có thể  kiểm tra một cách toàn diện từ trình độ đến kỹ năng của nhân viên.

Khảo sát năng lực là bước đi không thể thiếu

Song song với đó, ban lãnh đạo cũng chú ý quan sát quy trình làm việc để đánh giá đúng năng lực của từng nhân viên. Từ tất cả phương pháp trên, thông qua đối chiếu so sánh, nhà quản lý của Trường Lộc Land đã có thể lập ra danh sách các nhân viên tiềm năng phù hợp với từng vị trí cấp cao. 

 

Ban lãnh đạo cũng chú ý quan sát quy trình làm việc để đánh giá đúng năng lực của từng nhân viên

Những ứng viên này sau đó sẽ được công ty hỗ trợ phát huy được điểm mạnh của mình. Đơn cử như các nhân viên kinh doanh khi lên quản lý cấp cao sẽ được cấp trên “cầm tay chỉ việc’. Đây chính là cơ hội để các nhân viên tiếp cận và học hỏi với những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, Các bộ phận liên quan trong công ty có trách nhiệm hỗ trợ người mới bám sát và nắm bắt công việc nhanh nhất. 

Trường Lộc Land nâng cao cơ hội học hỏi cho nhân viên

Bên cạnh việc đào tạo nhân viên thông qua quản lý cấp cao của bộ phận tương đương, Trường Lộc Land cũng mời các chuyên gia, diễn giả về công ty để tổ chức các khóa đào tạo. 

Chúng tôi thấu hiểu để định hướng phát triển bản thân phù hợp với các vị trí cấp cao, bản thân mỗi nhân viên công ty cần được rèn luyện kỹ năng lãnh đạo và tầm nhìn. Do đó, những khóa học được tổ chức để nhân viên thay đổi tư duy. Từ đó, họ có tâm thế mới và sẵn sàng nỗ lực thể hiện bản thân, chịu trách nhiệm cho những nhiệm vụ lớn hơn.

Trường Lộc Land cũng mời các chuyên gia, diễn giả về công ty để tổ chức các khóa đào tạo

Bên cạnh đó, công ty cũng có chính sách cử nhân viên tiềm năng theo học tại các trường đào tạo chính quy. Mặc dù hình thức này sẽ tiêu tốn thời gian và tiền bạc của công ty nhưng ban lãnh đạo luôn hiểu rằng, hiệu quả đạt được sau đó sẽ vô cùng khác biệt. Những nhân viên ưu tú sau khi hoàn thành khóa đào tạo sẽ trở thành nguồn nhân lực đạt chất lượng cao. Đặc biệt, họ chính là nòng cốt vững chắc cho doanh nghiệp và được cân nhắc theo đóng góp của mình cho công ty. 

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nắm giữ vai trò thiết yếu để mỗi doanh nghiệp phát triển bền vững. Do đó, với những chính đào tạo nguồn nhân lực hiện có, Trường Lộc Land tin tưởng sẽ xây dựng được nội lực mạnh mẽ. Điều đó cũng đã thể hiện qua đội ngũ nhân sự năng động, nhạy bén và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản của công ty. Đó là động lực để Trường Lộc Land tự tin phát triển kinh doanh trong suốt thời gian qua và tạo được niềm tin nơi khách hàng.  

Nhân viên được cử đi đào tạo là nòng cốt vững chắc cho doanh nghiệp

Chúng tôi đã và đang cập nhật những phương pháp mới để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Mong muốn của đội ngũ lãnh đạo là ‘Trường Lộc Land” không chỉ là nơi làm việc mà còn là mái nhà nơi mọi người gắn bó thân thiết như gia đình, được tự do phát triển thế mạnh của bản thân. Và từ Trường Lộc Land, mỗi nhân viên sẽ ngày càng tốt hơn, giỏi hơn. Đó cũng là yếu tố tuyệt vời nhất để họ gắn bó lâu dài với công ty.