THỊ TRƯỜNG ĐẤT NỀN PHÚ MỸ BÀ RỊA VŨNG TÀU – SÔI ĐỘNG VÀ TIỀM NĂNG

Bạn nghĩ sao về thị trường đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu trong năm tới. Đây chính là một nơi màu mỡ và đầy tiềm năng phát triển kinh tế trong thời gian sắp tới.

THỊ TRƯỜNG ĐẤT NỀN PHÚ MỸ BÀ RỊA VŨNG TÀU – SÔI ĐỘNG VÀ TIỀM NĂNG

Nơi đây đang được định hướng trở thành một đô thị cảng biển với rất nhiều lợi thế về vị trí địa lý, du lịch, tiện ích để thúc đẩy thị trường nơi đây thành một nơi nhiều nhà đầu tư săn đón. Sau đây là một số nhận định, phân tích về tiềm năng của thị trường Bất động sản khu vực Phũ Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu.

Khả năng tăng giá của đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu - Xu hướng của nhà đầu tư đầu tư vào đất nền Phú Mỹ thị xã Phú Mỹ.

Câu hỏi được đặt ra là khi nào người ta đi mua đất? Người mua đất chỉ có 02 lý do chính đó là: Một là mua để đầu tư và hai là mua để dành đợi cơ hội đầu tư. Còn nếu có ý định mua ở thì sau khi mua sẽ xây nhà ngay không đợi lâu.

Theo đó, đặc điểm của đất nền Phú Mỹ này là mua xong phải trả đủ 100% tiền cho người bán và chỉ thu được lợi nhuận sau khi bán, không trả từng đợt, không phát sinh gì thêm. Trong quá trình sở hữu đất nền Phú Mỹ, nhà đầu tư không được hưởng khoản tiền nào ngoài việc chờ đất tăng giá. Bởi vậy, với dân đầu tư chuyên nghiệp, những người luôn quan tâm đến “Mức kỳ vọng lợi nhuận nhanh”, thì giá cả lại là vấn đề nhạy cảm luôn được chú ý đầu tiên nhất.

Việc bất động sản nói chung và đất nền Phú Mỹ nói riêng tăng giá là chuyện hết sức bình thường tại Việt Nam và trên thế giới. Nhưng hiện nay ở Việt Nam, đặc biệt là năm 2020, nhiều địa phương đã liên tục lên cơn “sốt đất” được điều khiển bởi các nhà đầu cơ và cò đất chuyên nghiệp làm nên. Trong khi đó, giá đất được thổi phồng lên đa số đều có sự xuất hiện của các thông tin rò rỉ “chỗ này cầu sắp xây, chỗ kia cao tốc sắp làm, chỗ này đường sắp mở, …” và cứ thế giá đất cứ leo thang vèo vèo đất nền Phú Mỹ cũng nằm trong số đó.

Do đó, là một nhà đầu tư chuyên nghiệp và thành công bạn không nên chạy theo tâm lý đám đông mà mọi quyết định đầu tư của bạn sẽ dựa trên các mục tiêu như lợi nhuận, kế hoạch đầu tư của chính mình, bài toán đầu tư và mức độ hiệu quả của thương vụ đầu tư này. Từ những con số đó bạn sẽ tính toán xem có phù hợp với nhu cầu, với khả năng tài chính và với mục tiêu đầu tư của bản thân không.

Các yếu tố bạn nên đầu tư vào đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu:

- Cách cảng hàng không Long Thành chỉ 10 phút, nằm ngay trung tâm phường Hắc Dịch. Sân bay sẽ được thi công giai đoạn 1 vào năm 2021 là tiền đề để các nhà đầu tư nắm bắt đón đầu thị trường.

- Sở hữu cụm cảng duy lớn duy nhất của nước ta đón các chuyến tàu hàng nghìn tấn đi trực tiếp đến các nước trên thế giới mà không cần chuyển qua trung gian một nước thứ 3. Cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép đứng top 19 thế giới với 35 bến cảng lớn. Kế hoạch được đề ra, vào năm 2025 Phú Mỹ sẽ được nâng cấp lên trở thành thành phố biển lớn nhất nước ta.

- Thu hút hàng triệu lao động từ các nơi trên khắp cả nước đến sinh sống và làm việc nên kéo theo nhu cầu nhà ở cũng tăng cao tại khu vực này. Quy mô công nghiệp lớn lên đến 5.000 ha gồm: cụm Khu công nghiệp Phú Mỹ 1,2,3; cụm Khu công nghiệp Mỹ Xuân, cụm Khu công nghiệp Châu Đức Sonadezi, khu lọc hóa dầu Long Sơn…

- Dễ dàng di chuyển đến sân bay Long Thành, quảng đường đến các tỉnh thành được rút ngắn nhờ dự án Phú Mỹ Central Home. Cao tốc huyết mạch Biên Hòa - Vũng Tàu đã được khởi công và hoàn thành trong năm nay rút ngắn thời gian đến sân bay chỉ 10 phút, về Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 30 phút, đến Bình Dương 40 phút…đặc biệt có thể thông qua mạng lưới cao tốc Bắc Nam di chuyển đến các tỉnh thành trên cả nước.

- Thị xã Phú Mỹ phấn đấu trở thành thành phố Phú Mỹ vào năm 2025, trở thành thành phố biển, thành phố công nghiệp, gần sân bay quốc tế Long Thành, Vũng tàu, hồ Tràm.

Theo như các chuyên gia, thì thị trường đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu sẽ trở thành một thành phố cảng sầm uất trên thế giới, sẽ là một đô thị cảng quy tụ đông đảo các chuyên gia hàng đầu cả trong và ngoài nước đến đây để sinh sống và làm việc.

Địa chỉ Công ty Bất động sản Trường Lộc - Trường Lộc Land.

Địa chỉ: Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long B, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0973 944 555

Mail: info@truonglocland.com.vn

Website: truonglocland.com.vn