Sunview Phú Mỹ 2: Trái tim phố cảng sầm uất trong tương lai

Giữa hàng trăm dự án đã được trình làng trong cơn sốt đất tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 trở thành điểm sáng nhờ chiếm hữu vị trí trung tâm kết nối giao thương. Sản phẩm này có thể được ví như linh hồn, trái tim của thị trường bất động sản Phú Mỹ ở thời điểm hiện tại. 

Sunview Phú Mỹ 2 kết nối cơ sở hạ tầng

Tầm nhìn đến năm 2025, Thị xã Phú Mỹ được quy hoạch để phát triển trở thành thành phố cảng biển lớn nhất khu vực, trong đó có thể đối sánh với Hồng Kông hoặc Seoul. Do đó, hiện tại thị xã Phú Mỹ đang tập trung mọi nguồn lực để xây dựng và nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng một cách đồng bộ. Trong đó chú trọng đến các tuyến giao thương đến các khu vực cũng như các khu vực kinh tế trọng điểm trong nước. Mục tiêu là rút ngắn thời gian di chuyển, tạo hành lang thông thương thuận lợi.

Hạ tầng giao thông đồng bộ gia tăng giá trị bất động sản tại thị xã Phú Mỹ

Đặc biệt, cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải sẽ trở thành viên ngọc của thị xã Phú Mỹ. Đây là cảng biển duy nhất trong khu vực có thể tiếp nhận và thuyên chuyển hàng hóa từ châu Âu, châu Mỹ mà không cần trung chuyển. Ưu thế vượt trội này tạo tiền đề để Phú Mỹ vươn mình trở thành thành phố cảng sầm uất trong tương lai. 

Sunview Phú Mỹ 2 được quy hoạch ở Xã tóc Tiên, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Xét về vị trí tương quan với các cơ sở hạ tầng và cảng biển quốc tế, đây là dự án kế cận và kết nối một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. 

  • Cách đường cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu 2 km

  • Cách sân bay quốc tế Long thành 10 km

  • Cách sân bay Hồ Tràm 10 km

  • Cửa ngõ ra biển đông, cách TPHCM 50 km qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây

  • Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây

Dự án Sunview Phú Mỹ 2 được ví như trái tim của thị xã Phú Mỹ

Xung quanh dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 có các hệ thống hạ tầng giao thông trọng điểm đang được đầu tư nâng cấp với nguồn vốn hơn 200 tỉ đồng như:

  • Mở rộng tuyến Quốc Lộ 51

  • Mở rộng tuyến đường 991B lộ giới 35m với 4 làn xe

  • Nâng cấp cảng Cái Mép – Thị Vải

  • Các tuyến đường nối sân bay quốc tế Long Thành, Sân bay Hồ Tràm

  • Xây dựng đường sắt Biên Hoà Vũng Tàu

  • Xây dựng cầu Phước An nối Vũng Tàu – Đồng Nai

  • Thực hiện các dự án cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai

Có thể thấy, Sunview Phú Mỹ 2 thực sự chiếm giữ vị trí độc tôn giữa lòng phố cảng. Nhờ vậy, dự án này có thể gia tăng giá trị theo thời gian cùng với tiến độ hoàn thành của các dự án hạ tầng.

Sunview Phú Mỹ 2 kết nối con người

Dự án khu dân cư này đã được quy hoạch đồng bộ và bài bản nhất khu vực, có thể kết nối với mọi loại hình từ trung tâm công nghiệp đến cảng biển quốc tế hay các loại hình du lịch, dịch vụ. Do đó, Sunview Phú Mỹ 2 hứa hẹn sẽ trở thành khu vực quy tụ đông đảo đông đảo doanh nhân đến đầu tư kinh doanh và định cư. Cùng với đó là lượng nhân công và nhân lực chất lượng cao. 

Thành phố cảng sầm uất của khu vực Đông Nam Á trong tương lai thu hút nguồn nhân sự chất lượng cao

Ngoài ra, dự án cũng nằm trong vòng tròn quần tụ các trung tâm văn hóa thể thao, trung tâm thương mại mua sắm, trung tâm hành chính. Tất cả tiện ích vượt trội sẽ thu hút người dân ở tỉnh cũng như các địa phương kế cận đến an cư. 

Như vậy, có thể thấy, dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 do Trường Lộc Land làm chủ đầu tư sở hữu mọi yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Khu vực này thực sự xứng đáng để khách hàng cân nhắc để đầu tư cho các mục đích kinh doanh hoặc sinh sống lâu dài. Ngoài ra, đối với nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản đều có thể nhận thấy đây là cơ hội vàng để sinh lời vì tính thanh khoản của dự án cũng như tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai là vô cùng lớn.