Điều gì giúp Địa Ốc Trường Lộc lấy được niềm tin của khách hàng.

Nhắc đến BĐS người ta sẽ nhắc về cú sốc cuối năm 2022, khiến mọi người  e dè khi xuống tay với bất động sản. Trong đầu họ nghĩ bất động sản là những giao dịch ảo, các mức giá không thực, bị đội giá lên cao, dẫn đến niềm tin về bất động sản giảm sút trầm trọng trong thời gian vừa qua. Để tạo được niềm tin với khách hàng, Địa Ốc Trường Lộc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản đã và đang lấy được niềm tin đối với rất nhiều khách hàng. 

Sản phẩm thật, giá trị thật. 

Sản phẩm thật, giá trị thật là điều đầu tiên và quan trọng nhất để lấy được niềm tin của khách hàng. Trên thị trường bất động sản không còn bóng dáng của những “cò đất” kiểu cũ, hầu hết những khách hàng mua nhà đất đều để phục vụ nhu cầu ở thực. Vấn đề chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để khách hàng đánh giá dự án và quyết định có đầu tư hay không. Vì một sản phẩm tốt sẽ trụ vững với thời gian, đảm bảo lợi ích về lâu dài.

Các doanh nghiệp bất động sản nên đầu tư chất lượng không cần chạy theo số lượng, để đảm bảo lợi ích lâu dài của khách hàng, chắc chắn khách hàng sẽ yên tâm và đặt niềm tin để đầu tư.

Một sản phẩm bất động sản như thế nào thì được đánh giá chất lượng?

  • Vị trí: thuận tiện cho việc di chuyển, không quá ở nơi hẻo lánh, xa xôi, gần vùng kinh tế trọng điểm

  • Pháp lý: có sổ hồng -chứng từ chứng minh quyền sở hữu và sử dụng bất động sản hợp pháp.

  • Dân cư: Khu vực có cộng đồng dân cư tốt sẽ đảm bảo về mặt an ninh, an toàn, đầy đủ tiện ích. 

  • Tiềm năng của khu vực: những khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế, gần những trọng điểm kinh tế của khu vực, có hệ thống hạ tầng hiện đại .

Pháp lý phải rõ ràng

Giữa  hàng loạt lùm xùm tranh chấp nhà đất, khách hàng một lần nữa có lý do để lo lắng cho thị trường bất động sản. Đó là lý do tại sao các công ty bất động sản phải tạo ra tính pháp lý rõ ràng cho tất cả các sản phẩm của họ. 

Bất động sản được coi là  tài sản lớn, đối với một số người, phải dành dụm cả đời mới mua được đất để ở. Trải qua bao gian nan mới sở hữu được tài sản quý giá này, nhưng lại vướng vào tranh chấp với chủ đầu tư,  chính quyền thì thật sự rất buồn và mất niềm tin là điều đương nhiên. 

Mong rằng các nhà kinh doanh bất động sản lưu ý đến vấn đề pháp lý của các dự án, một khía cạnh thường bị bỏ qua do tâm lý “cây ngay không sợ chết đứng” mà không có giấy tờ bảo hành về mặt lý thuyết rõ ràng. Vì lợi ích cũng như quyền lợi của khách hàng và vì cái tâm của người làm môi giới bất động sản. 

Tiềm năng của thị trường bất sản

Chất lượng sản phẩm và pháp lý rõ ràng là những yếu tố chủ quan mà doanh nghiệp bất động sản có thể can thiệp để cải thiện để chứng minh cho khách hàng thấy về một thị trường bất động sản chất lượng. 

Địa Ốc Trường Lộc sau những dự án đã phát triển, đánh giá dự án Đất Nền Bảo Lộc một dự án trọng điểm và được đón nhận nhiệt tình từ phía chính quyền và khách hàng. Địa Ốc Trường Lộc tin vào hướng đi của thị trường và có những số liệu thuyết phục để củng cố quyết định đó. Và minh chứng hiện nay, thị trường đất Bảo Lộc không hề hạ nhiệt. 

Hơn hết, Địa Ốc Trường Lộc hoạt động trên tinh thần chủ động và trách nhiệm. Công ty luôn làm chủ mọi hoạt động để có trách nhiệm với khách hàng đã đặt lòng tin. Khách hàng luôn có quyền được biết mọi thông tin liên quan đến dự án mình đang quan tâm. Chúng tôi luôn công khai, minh bạch tài liệu trên các nền tảng khác nhau từ web đến app.. để khách hàng có thể cập nhật và tương tác mọi lúc, mọi nơi. 

Với mục tiêu Địa Ốc Trường Lộc “Kiến Tạo Cộng Đồng Thịnh Vượng”, luôn định hướng phát triển bền vững dựa trên việc không ngừng xây dựng và mở rộng thị trường, phát triển nhân sự chất lượng cao, ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao hiệu quả quản lý cũng như làm đa dạng trải nghiệm cho khách hàng. 

Có thể nói, một đơn vị có tiềm lực chắc chắn sẽ tạo nên uy tín trên thị trường, lấy được niềm tin của khách hàng. Với những nỗ lực không ngơi nghỉ trên một chặng đường dài, Địa Ốc Trường Lộc đã tạo được niềm tin với các đối tác kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư các dự án và khách hàng,đây sẽ là bệ phóng giúp tạo được thương hiệu bền vững.