ĐẦU TƯ Ở CÔNG TY TRƯỜNG LỘC BẠN SẼ CÓ NHỮNG THUẬN LỢI NÀO?

Nhắc đến bất động sản, luôn là chủ đề nóng hổi trong các cuộc thảo luận, hội thảo hay các bí quyết đầu tư sinh lời. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ bản chất và cách thức hoạt động của thị trường bất động sản. Bài viết dưới đây, công ty Trường Lộc sẽ cho bạn hiểu thêm về những thuận lợi khi đầu tư bất động sản là gì? 

Đầu tư Bất động sản 

Việc đầu tư bất động sản bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà đầu tư bất động sản. Chẳng hạn như một người sở hữu bất động sản, anh ta mua đi bán lại để hưởng chênh lệch, đó cũng gọi là một cách đầu tư vào bất động sản. Thực tế đã chứng minh có nhiều người  trở thành tỷ phú nhờ biết cách đầu tư vào bất động sản. Lợi ích của việc đầu tư vào bất động sản là gì? Tại sao bạn nên chọn đầu tư bất động sản thay vì các  hình thức đầu tư khác?  

Những ưu điểm của đầu tư bất động sản so với các kênh đầu tư khác.

1. Hưởng lợi từ chính sách phát triển đô thị 

 Đầu tư bất động sản hưởng lợi rất nhiều từ chính sách phát triển đô thị, một lớp quy hoạch hạ tầng của chính phủ mà các loại hình khác không có được. Có thể thấy điều này qua việc chính phủ hoặc các công ty đầu tư chi những khoản tiền lớn cho cơ sở hạ tầng giao thông như đường bộ (cao tốc, hầm, cầu…), đường sắt (tuyến đường), tàu điện ngầm, sân bay… hoặc đầu tư vào các cơ sở phục vụ người dân như: trường học, bệnh viện, nhà máy đang xây dựng và phát triển, trung tâm mua sắm, … giúp thay đổi diện mạo nhiều vùng miền trên cả nước và gia tăng nhu cầu về nhà ở. 

 Nhờ những quy hoạch hạ tầng và tiện ích này, có nhiều cách để theo dõi giá trị tài sản mà nhà đầu tư không phải bỏ ra một xu nào.
Cụ thể, giá đất một số đoạn đường: Thạnh Mỹ Lợi, Bình Trưng Tây (quận 2) đua nhau xác lập mặt bằng giá mới sau khi TP chính thức triển khai dự án “Vua Kim Cương”

2.Đa dạng hóa các loại hình đầu tư 

 So với các kênh đầu tư khác như: vàng, tiền gửi ngân hàng, chứng khoán… thì bất động sản có các loại hình đầu tư đa dạng hơn như căn hộ, nhà liền kề, đất nền, cao ốc thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng. Những loại hình chưa thực sự phổ biến ví dụ: đầu tư nhà xưởng, vườn tược, nghĩa trang, cho thuê mặt bằng… Với nhiều hình thức đầu tư như vậy, chắc chắn nhà đầu tư sẽ dễ dàng lựa chọn một loại hình. một trong những phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình tài chính của bạn.

3. Tính thanh khoản cao 

 So với vàng hay chứng khoán thường được niêm yết trên thị trường, nhà đầu tư có thể giao dịch với giá tốt hơn khi mua bất động sản. 

 Cụ thể, khi một người đầu tư vào cổ phiếu hay kênh vàng, họ thường phải mua cổ phiếu/vàng theo giá trị thị trường hiện tại mà không cần dùng đến từ "thương lượng". 

 Tuy nhiên, đối với thị trường bất động sản, giá cả giao dịch được thỏa thuận, nhà đầu tư có cơ hội sở hữu bất động sản với giá “rẻ bèo” nếu biết tận dụng lợi thế kinh doanh. Nếu tài sản xuống giá, người bán cần bán nhanh.

4.Giá đất tăng dần theo thời gian 

Trên thực tế đã chứng minh, giá bán bất động sản có xu hướng tăng theo thời gian, trong khi giá các loại khác như vàng, chứng khoán lại biến động và không ổn định. Giá bán tăng theo thời gian, đầu tư bất động sản giúp nhà đầu tư linh hoạt trong mọi thời điểm thị trường,  tìm được chiến lược đầu tư phù hợp với  mục tiêu tài chính của mình. 

  • Tăng trưởng thu nhập dài hạn: Bất động sản là xu hướng không đổi, mặc dù có “vỡ bong bóng” nhưng nhìn chung giá trị bất động sản sẽ luôn tăng theo thời gian. Đây là điểm mấu chốt cho những nhà đầu tư dài hạn không sợ mất giá. Họ phải kiên nhẫn ngồi quan sát thị trường và chọn thời điểm giao dịch  hợp lý.

  • Cần tiền ngay: Nhà đầu tư  cần  hỗ trợ tài chính ngay hay  lãi suất ngân hàng hàng tháng? Chọn hình thức đầu tư cho thuê, họ  dễ dàng có được nguồn tiền ổn định theo thời gian. 

  • Nâng cao giá trị bất động sản: Các nhà đầu tư muốn đầu tư và nhanh chóng thu hồi tiền  trong ngắn hạn hoặc trung hạn nên nâng cao giá trị bất động sản đầu tư bằng cách cải tạo hoặc chia nhỏ bất động sản. Khi tìm thấy một bất động sản cũ có tiềm năng, chủ đầu tư có thể cải tạo nó bằng cách trang trí lại, làm mới như: sơn tường phòng ngủ, trải thảm mới ở phòng khách, mua bếp mới… Hoặc nếu có thể thì thay đổi luôn cấu trúc nhà: thêm phòng ngủ, phòng khách, sân vườn tiểu cảnh… Từ đó sẽ giúp thu hút khách hàng và cải thiện lợi nhuận rất nhiều so với chi phí. Việc chia tài sản nhỏ phù hợp với những tài sản lớn, giúp tăng tính thanh khoản cho tài sản.

Nói một cách đơn giản, giá trị thấp trong khu vực phù hợp sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu bất động sản. Đầu tư dài hạn là lựa chọn hàng đầu của người yêu thích sự an toàn

5.Thị trường đầu tư bất động sản ổn định hơn.

 Trên thị trường bất động sản, người ta không dễ dàng thay đổi luật lệ, lãi suất, thủ tục pháp lý, giá cả thị trường... Cần có thời gian đáng kể nên giới đầu cơ không thể thay đổi được. Làm thay đổi hoặc tác động ngay đến thị trường chứ không phải thị trường BĐS ngày càng chịu sự giám sát của các cơ quan chức năng. Điều này có nghĩa là thị trường bất động sản tương đối ổn định trong dài hạn so với các thị trường đầu tư khác như chứng khoán, thị trường vàng và tiền tệ. 

Những lợi ích khi đầu tư bất động sản mà công ty Trường Lộc muốn gửi đến cho bạn, hi vọng những thông tin sẽ giúp bạn mạnh dạng hơn trong việc đầu tư bất động sản.

Công ty Trường Lộc luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.