ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ PHÚ MỸ - SIÊU ĐÔ THỊ SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

Trước tình hình ô nhiễm mỗi ngày 1 nghiêm trọng của các thành phố lớn, thì việc tìm về một môi trường sống xanh, sạch, nói không với khói bụi thành phố đang trở thành xu hướng tất yếu của mọi người. Điều quan trọng vẫn phải đảm bảo được vị trí thuận lợi để dễ dàng di chuyển về trung tâm của thành phố. Trong đó đất nền sổ đỏ Phú Mỹ đang được chú ý rất nhiều.

ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ PHÚ MỸ - SIÊU ĐÔ THỊ SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

Đất nền sổ đổ Phú Mỹ được tọa lạc ngay thị xã Phú Mỹ, một nơi tiềm ẩn nhiều sự phát triển vượt bậc cả về kinh tế lẫn giao thông trong tương lai.

Vị trí vô cùng quan trọng của đất nền sổ đỏ Phú Mỹ

Đất nền sổ đỏ Phú Mỹ có một vị trí vô cùng quan trọng, là một đầu mối giao thông, giao thương của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam và cả quốc tế. Đất nền Phú Mỹ cũng đang giữ được vai trò chiến lược hiếm có địa phương nào có được, khi được định hướng phát triển 5 mũi nhọn kinh tế của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bao gồm: công nghiệp, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Ngoài ra đất nền sổ đỏ Phú Mỹ còn có vị trí chiến lược chín là cửa ngõ ra biển Đông, cách thành phố Hồ Chí Minh chưa đến 50km đi qua cao tốc Tp. HCM – Long Thành – Dầu Giây cùng với tuyến quốc lộ 51 với hàng loạt các cơ sở hạ tầng hiện đại và đang được đồng bộ đã và đang hoàn thành trong tương lai như tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối với Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai và các tỉnh ở miền Tây; cả cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Hồ Tràm, ..v.v…

Tiềm năng về kinh tế của đất nền sổ đỏ Phú Mỹ

Về kinh tế:

Là một nơi tập trung nhiều khu công nghiệp nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, có hàng loạt các nhà máy lớn đã xây dựng: nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ 2 – 1, Phú Mỹ 1, Phú Mỹ 2, Phú Mỹ 3, Phú Mỹ 4, nhà máy phân bón NPK, nhà máy gạch men Mỹ Đức, nhà máy sản xuất thùng phuy, sản xuất ống thép, cốt thép, chế biến thực phẩm và thực ăn gia súc.

Ngoài ra ở đây còn tập trung các khu công nghiệp nặng và năng lượng lớn, đặc biệt là tại phường trung tâm của Phú Mỹ. Tiếp đó còn có rất nhiều dự án nhà máy thép, nhà máy tổng hợp PVC khác tập trung ở đây. Và có rất nhiều cảng lớn đã xây dựng bên dòng sông Thị Vải.

 

Về giao thông:

Theo như quy hoạch, với lợi thế riêng về luồng nước sâu, Cảng Thị Vải sẽ là cảng biển chính của hệ thống cảng Sài Gòn trong tương lai. Đất nền sổ đỏ Phú Mỹ cách sân bay Quốc Tế Long Thành tầm 20km đường bộ, cách sân bay Hồ Tràm 10km đường bộ.

Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến có chiều dài tuyến 77,6 km trong đó đoạn Biên Hòa – Phú Mỹ dài 38km, Phú Mỹ - đường ven biển Vũng Tàu dài 28km, đoạn nối từ đường ven biển Vũng Tàu – Quốc lộ 51 dài 2,8km và đoạn nối Phú Mỹ - QL51 (vào cảng Cái Mép – Thị Vải) dài 8,8km.

Tiện ích của dự án đất nền sổ đỏ Phú Mỹ

Dự án đất nền sổ đỏ Phú Mỹ hiện diện cho một trung tâm đô thị hiện đại vượt bật cảng Cái Mép. Một khu đô thị nổi bật với sự hiện đại của những hệ thống tiện ích công cộng và các dịch vụ xung quanh.

Có hàng loạt những hạng mục tiện ích vô cùng đẳng cấp như: TTTM, trường học của các cấp, hệ thống ngân hàng, … Có cả các khu chợ và trung tâm hành chính của huyện.

Đất nền sổ đỏ Phú Mỹ mang đến cho cư dân ở đây một sự đầy đủ và vô cùng tiện ích thiết yếu. Tiêu biểu như các siêu thị mini, công viên cây xanh hiện đại, khu vui chơi trẻ em, đường nội bộ đẳng cấp, cở hạ tầng đầy đủ như điện, nước âm, đèn chiếu sáng.

Mặt bằng phân lô dự án đất nền sổ đỏ Phú Mỹ

Tổng diện tích lên đến hơn 10ha, chủ đầu tư của dự án này thiết kế mặt bằng phân lô vô cùng khoa học và hết sức hợp lý. Hệ thống tiện ích được tích hợp với những mật độ hợp lý. Quy tụ trong nội khu dự án đất nền sổ đỏ Phú Mỹ Bà Rịa – Vũng Tàu. Mặt bằng của đất nền sổ đỏ Phú Mỹ vô cùng đa dạng về các loại diện tích. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường nhà đất ở tỉnh Bà Rịa một lượng lớn nền đất. Dự án được cấp giấy phép quy hoạch được xây dựng tự do. Chiều cao không quá 5 tầng. Đặc biệt có sổ sổ đầy đủ và an toàn.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC TRƯỜNG LỘC 

Số điện thoại: 0973 944 555

Địa chỉ: số 670, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Email: info@truonglocland@gmail.com.vn