ĐẤT NỀN PHÚ MỸ 4 NƠI HOÀN HẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ TRONG TƯƠNG LAI

Nói đến đất nền thì không còn xa lạ vói những chủ đầu tư hay những chuyên gia kinh doanh bất động sản. Trong thời điểm này, đất nền ở nhiều nơi được khai thác, để kiếm một nơi có nhiều tiền năng thực sự không dễ. Đất nền Phú Mỹ 4 chính là nơi mà các nhà đầu tư đang săn lùng trong thời gian gần đây.

 

ĐẤT NỀN PHÚ MỸ 4 NƠI HOÀN HẢO ĐỂ PHÁT

TRIỂN KINH TẾ TRONG TƯƠNG LAI

 

Khi nào chúng ta nên đi mua đất nền Phú Mỹ 4?

Người mua đất chỉ có với 2 lý do chính đó là:

- Mua đất để đầu tư

- Mua đất để dành cho các mục đích sử dụng khác nhau.

Và theo đó thì đặc điểm của loại đất này là khi mua người mua sẽ trả đủ 100% giá trị của đất cho người bán và sau đó chỉ thu được lợi nhuận sau khi bán.

Theo đó, đặc điểm của loại đất này là mua xong phải trả đủ 100% tiền cho người bán và chỉ thu được lợi nhuận sau khi bán. Và khi đó khi còn trong quá trình sở hữu đất, nhà đầu tư không được hưởng khoản tiền thêm nào ngoài việc chờ đợi giá đất tăng.

Do đó, đối với những người đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, họ luôn quan tâm đến khái niệm “Mức kỳ vọng lợi nhuận” và giá cả chính là vấn đề nhạy cảm luôn được chú ý đến đầu tiên.

Về việc bất động sản nói chung và đất nền nói riêng có sự tăng giá là chuyện hết sức bình thường tại Việt Nam và ở trên thế giới. Tuy sự tăng giá của các sản phẩm bất động sản đều xuất phát từ nhu cầu thị trường nhưng hiện nay ở Việt Nam, đặc biệt là trong năm 2019 vừa rồi, nhiều địa phương đã liên tục nổi lên cơn “sốt đất” được điều khiển bởi các nhà đầu cơ đất và các môi giới đất chuyên nghiệp.

Chính vì lí do đó mà việc giá đất nền được thổi phồng lên xuống đa số đều có sự xuất hiện của các thông tin rò rỉ khác nhau như tương lai vị trí này sẽ có cầu được xây, chỗ kia thì sẽ sắp cao tốc sắp làm hay là chỗ này đường sắp được mở rộng,… Và chính những thông tin khác nhau này sẽ tác động và cứ thế giá đất cứ leo thang vùn vụt.

Vì vậy mà đối với một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và thành công thường sẽ không chạy theo tâm lý đám đông mà sẽ quyết định mọi đầu tư của họ dựa trên các mục tiêu về lợi nhuận, báo cáo về các chỉ số, kế hoạch đầu tư, giải được bài toán về đầu tư và mức độ hiệu quả của thương vụ đầu tư mang lại.

Và từ những kết quả thu được đó, những nhà đầu tư bất động sản sẽ tính toán xem có phù hợp với nhu cầu, tiềm lực tài chính cũng như có phù hợp với mục tiêu đầu tư ban đầu đề ra hay không.

Theo như những gì đã được nêu ở trên thì trước khi quyết định đầu tư, thì các nhà đầu tư bất động sản sẽ không dựa vào các tin đồn chưa rõ mà dựa vào các chỉ số cụ thể như là:

- Điểm chất lượng về hạ tầng giao thông.

- Mật độ dân cư.

- Thu nhập bình quân đầu người của trong từng khu vực.

- Số lượng công nhân và số lượng cơ sở sản xuất kinh doanh.

- Mức tăng trưởng về thu nhập.

- Mức tăng trưởng kinh tế, tăng trưởng về nhu cầu sử dụng….

Theo đó thì giá đất sẽ tăng tự nhiên bởi sự tăng trưởng về nhu cầu của người sử dụng, những sự phát triển dựa trên nền tảng của tiềm năng nội tại của bất động sản tại khu vực, thị trường đó,…

Tiềm năng phát triển của đất nền Phú Mỹ 4.

Nơi đây sở hữu cụm cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải với 35 bến cảng và xếp thứ 19 trên thế giới. Cảng Cái Mép – Thị Vải được kỳ vọng phục vụ cả khu vực kinh tế miền Đông và Tây Nam Bộ và hình thành nên tuyến hành lang kinh tế đô thị cảng biển hiện đại sầm uất bậc nhất Việt Nam.

Hằng năm các khu công nghiệp này thu hút lượng lớn lao động vào khu vực sinh sống và làm việc làm gia tăng số lượng người dân nơi đây.

Với việc được chính quyền chú trọng ưu tiên đầu tư về cơ sở hạ tầng, thị xã Phú Mỹ đã mở rộng được những tuyến đường lớn, nhằm tạo nên kết nối thuận tiện với các vùng kinh tế trọng điểm ở khu vực phía Nam như:

- Tuyến Quốc lộ 51 kết nối 15 khu công nghiệp trong địa bàn tỉnh.

- Quốc lộ 56.

- Đường Vành đai 4.

- Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

- Tuyến đường Vành đai 3 và tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành. Dễ dàng di chuyển tới khu vực Sân bay Long Thành và Sân bay Hồ Tràm.

Đến với đất nền Phú Mỹ 4, bạn sẽ cảm hài lòng vì những tiện ích xung quanh cũng như những lợi thế, bàn đạp vững chắc để bạn có thể phát triển kinh tế ngay tại khu vực này.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội , Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 – Mail:  info@truonglocland.com.vn – Website:  http://truonglocland.com.vn/