Đất nền giá rẻ Phú Mỹ sự lựa chọn của những nhà đầu tư thông thái

Một trong những khu vực đang gây sốt trên thị trường bất động sản, đất nền giá rẻ Phú Mỹ chính là sự lựa chọn của những nhà đầu tư bất động sản thông thái!

Đất nền giá rẻ Phú Mỹ sự lựa chọn của những nhà đầu tư thông thái

 

Chưa bao giờ mà người ta nhận thấy các thị trường bất động sản khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh lại phát triển mạnh mẽ như trong thập kỷ vừa qua và vươn mình mạnh mẽ trở thành thị trường sôi động nhất hiện nay.

Hiện nay khu vực phía Đông đang dẫn đầu thị trường về các công trình giao thông trọng điểm khi có tới 70% vốn đầu tư phát triển hạ tầng của Nhà Nước đều tập trung vào đây.

Thị trường bất động sản vì thế mà cũng được hưởng lợi trực tiếp từ các dự án hạ tầng tầm cỡ như Tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến Cao tốc Biên Hòa -Vũng Tàu và Sân bay quốc tế Long Thành,…

Trong đó đất nền giá rẻ Phú Mỹ được xem là một điểm sáng cho các nhà đầu tư bất động sản trong bối cảnh thị trường đang thiếu hụt những sản phẩm tiềm năng khủng và đầy đủ pháp lý.

Đất nền giá rẻ Phú Mỹ tại sao không?

 

Đất nền giá rẻ Phú Mỹ, sự lựa chọn hoàn hảo

Thị xã Phú Mỹ nơi được mệnh danh là khu đô thị công nghiệp phức hợp và sẽ là thành phố cảng biển hiện đại bậc nhất Việt Nam. Hơn nữa, các nhà đầu tư trong và ngoài nước chọn nơi đây làm điểm phát triển mạnh về cụm khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng bậc nhất khu vực phía đông thành phố Hồ Chí Minh.

Theo nhận định của các chuyên gia, bất động sản tại thị xã Phú Mỹ như các dự án đất nền giá rẻ Phú Mỹ sẽ dẫn dắt thị trường với lợi thế về sự đột phá trong quy hoạch và phát triển cơ sở hạ tầng dịch vụ. Đặc biệt đây là nơi mà các dự án có vị trí đắc địa, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín

Thị trường bất động sản cuối năm 2020, đầu năm 2021 còn được nhiều chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa ở những khu vực tiếp giáp với TP.HCM. Lý do là vì quỹ đất tại TP.HCM có phần khan hiếm, làm cho dự án đất nền tại các tỉnh, thành lân cận trở nên sôi động.

Trong đó, đất nền giá rẻ Phú Mỹ của thị xã Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu được xem là điểm thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư bất động sản trong thời gian qua.

 

Phú Mỹ - Thành phố cảng biển trong tương lai

Theo quy hoạch phát triển của địa phương thị xã Phú Mỹ đến năm 2030 sẽ phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp và cảng biển – dịch vụ hậu cần cảng.

Đây chính là chiến lược phát triển dựa trên lợi thế hiếm hoi về mặt vị trí địa lý của địa phương này: Sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, với 35 bến cảng lớn nhỏ đứng vị trí thứ 19 trên thế giới.

Đây còn là cụm cảng duy nhất ở nước ta có các chuyến tàu đi trực tiếp đến châu Âu, châu Mỹ mà không phải qua nước thứ 3 và là vị trí kết nối nhanh chóng đến các vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam gồm thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai Bình Dương.

Nơi tập trung các cụm khu công nghiệp lớn, hấp dẫn đông đảo lao động

Trên địa bàn thị xã Phú Mỹ hiện nay đã hình thành 09/10 khu công nghiệp và 03/05 cụm công nghiệp lớn nhỏ đang hoạt động với quy mô gần 5.000ha. Hằng năm thu hút một lượng lớn lượt lao động chuyển vào khu vực sinh sống và làm việc.

Theo như báo cáo của văn phòng UBND tỉnh, lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%.

 

Cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và là cửa ngõ giao thông liên vùng

Được chính quyền chú trọng ưu tiên đầu tư về cơ sở hạ tầng, khu vực thị xã Phú Mỹ đã mở rộng những tuyến đường lớn, nhằm trở thành nơi kết nối thuận tiện với các vùng kinh tế trọng điểm ở khu vực phía Nam như:

- Tuyến Quốc lộ 51 nơi tập trung chính của 15 khu công nghiệp trong địa bàn tỉnh; tuyến Quốc lộ 56; tuyến Đường Vành đai 4; tuyến Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; tuyến Đường Vành đai 3, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành.

 

Tập hợp hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú

 

Là nơi giao thoa giữa tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và huyện Long Thành của tỉnh Đồng Nai, đất nền giá rẻ Phú Mỹ là nơi hội tụ đầy đủ những giá trị phồn vinh hưng thịnh của 2 địa điểm này.

Nơi đây hội tụ đủ tiện ích trong khu vực như: Trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm y tế, khu trung tâm thương mại, các khu mua sắm, siêu thị, chợ…. Kể cả đến những địa điểm du lịch, nơi này hằng năm thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch như là thành phố biển Vũng Tàu, khu du lịch Hồ Đá Xanh, Núi Dinh, các chùa, tịnh xá lớn nhất Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trường Lộc – Hân hạnh hỗ trợ bạn kết nối đến các dự án đất nền giá rẻ Phú Mỹ

 

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm bất động sản có giá trị cao và nền tảng lâu dài ổn định. Chủ đầu tư Trường Lộc luôn cố gắng nỗ lực hết mình để tạo ra được những dự án, sản phẩm có giá trị cho sự an cư, lạc nghiệp và làm giúp gia tăng giá trị cho sự đầu tư trong tương lai.

Chủ đầu tư Trường Lộc luôn phát triển, mang lại cho khách hàng những dự án góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn với nhiều tiện ích nhằm tạo nên giá trị sống bền vững cho bạn cũng như cho xã hội.

Trường Lộc sẵn sàng hỗ trợ bạn kết nối đến các dự án đất nền giá rẻ Phú Mỹ, giúp bạn tìm được dự án, sản phẩm bất động sản phù hợp nhất.

Trường Lộc luôn bên bạn!

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội , Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 – Mail:  info@truonglocland.com.vn – Website:  http://truonglocland.com.vn/