Cùng Trường Lộc Land bắt tay hợp tác, phát triển song hành

Chuyên phân khúc thị trường nhà đất, với phương châm “Chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của sản phẩm”, Trường Lộc Land luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển nhằm hướng đến xây dựng sự thịnh vượng bền vững, lâu dài.

Song hành lợi ích 

Phương châm hoạt động của Trường Lộc Land không chỉ có kinh doanh, thu lợi nhuận mà còn tạo giá trị đa phương. Do đó, sau hơn 10 năm hoạt động, sự tôn trọng và ý thức phục vụ khách hàng tận tâm, mang lại những lợi ích thiết thực của Trường Lộc Land đã được các đối tác ghi nhận.

Trường Lộc Land không chỉ có kinh doanh, thu lợi nhuận mà còn tạo giá trị đa phương

Kinh doanh phải có lợi nhuận nhưng đội ngũ Trường Lộc Land được quán triệt không bao giờ bị cuốn theo lợi ích trước mắt, chỉ có hợp tác cùng có lợi mới có thể giữ quý khách hàng và đối tác song hành lâu dài. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, chúng tôi luôn phát triển thương hiệu theo hướng chia sẻ giá trị để chính những giá trị ấy có thể gắn kết quý đối tác, khách hàng với Trường Lộc Land.

Thực tế có thể chứng minh qua chỉ số hài lòng của khách hàng đạt 5/5, đây là chỉ số đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Trường Lộc Land. Chúng tôi luôn ý thức được rằng đây chính là tài sản quý giá nhất mà Trường Lộc Land đã có được sau hơn 10 năm phấn đấu nỗ lực. 

Chúng tôi cảm thấy tự hào khi có thể đem đến cho đối tác những dự án đầu tư an toàn, mang lại mức lợi nhuận tốt, phương thức thanh toán đa dạng. Chúng tôi cũng hạnh phúc khi quý khách hàng có thể an cư lạc nghiệp và vui vẻ tại nơi chúng tôi đã dành tâm huyết dựng xây. 

Những dự án tại Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và các tỉnh lân cận với  vị trí đẹp, hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, giá rẻ, phương thức thanh toán linh hoạt, đầu tư sinh lợi cao và an cư lạc nghiệp tốt chính là những minh chứng rõ nét nhất.

Các dự án của Trường Lộc Land luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng

“Ban đầu cũng có chút e ngại nhưng sau khi trải nghiệm, tôi thực sự hài lòng với dịch vụ ở Trường Lộc Land, hơn cả mong đợi của tôi lúc đầu, tôi còn giới thiệu bạn mình về công ty này dù chẳng có hoa hồng, hoa lan gì cả”. Anh Cao Minh Quân, khách hàng của dự án khu biệt thự Lake view hài hước chia sẻ.

5/5 cho sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chính là chỉ số ngọt ngào để chúng tôi tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng lòng trung thành với khách hàng. 

Thương hiệu Trường Lộc Land với các dự án chất lượng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng chính là yếu tố giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của chúng tôi trên thị trường Bất động sản.

Cam kết mạnh mẽ

Nhờ những sự tin yêu của quý đối tác, chúng tôi xây dựng yếu tố cốt lõi “uy tín, chất lượng, tận tâm”, những yếu tố sống còn của một doanh nghiệp. Thông qua những gì chúng tôi đã làm và minh chứng trong thời gian qua, chính những đối tác, khách hàng có thể chứng thực được Trường Lộc Land luôn đảm bảo các dự án đạt chất lượng và kịp tiến độ.

Bên cạnh đó, mỗi dự án của chúng tôi đều đảm bảo minh bạch, tuân thủ pháp luật, bảo vệ môi trường và thể hiện được trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Đó chính là những cam kết dài hạn để Trường Lộc Land không ngừng phát triển mạnh mẽ và vững bền.

Chúng tôi rất mong nhận được thêm nhiều sự chia sẻ, đóng góp và hợp tác của quý khách hàng để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện mình hơn nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Trong thời gian tới, Trường Lộc Land sẽ đưa ra nhiều dự án mới đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho quý đối tác. Hy vọng sự gắn kết giữa Trường Lộc Land và các cá nhân, đơn vị sẽ mạnh mẽ hơn nữa nhờ những lần hợp tác sắp tới.