Bật mí những kinh nghiệm mua đất đầu tư tại Trường Lộc Land 

Để cho việc kinh doanh bất động sản được thuận lợi, sinh lời, tránh rủi ro, bạn cần phải nắm rõ những lưu ý khi mua đất. Đây được cho là kim chỉ nam, là điều quan trọng nhất mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng không thể bỏ qua. Vậy cần có những lưu ý gì? Tham khảo ngay bài viết chia sẻ cực hữu ích về kinh nghiệm mua đất đầu tư tại Trường Lộc Land để hiểu rõ, nắm bắt những điều quan trọng khi mua đất nhé!

Đất đầu tư bao gồm những loại đất nào?

Theo như định nghĩa thì đất đầu tư hay đất nền là những lô đất còn nguyên, y vẹn như ban đầu mà chưa có bất cứ sự can thiệp nào khác như đào xới và san lấp của máy móc và con người.

Những dự án đất đầu tư tại Truong Loc Land đều nằm trong những dự án quy hoạch của địa phương và được công ty bất động sản Trường Lộc điều hành. Khi mua bán đất đầu tư tại doanh nghiệp, bạn sẽ được sở hữu những quyền lợi như sau:

  • Đất luôn nằm trong 1 dự án, các nhà đầu tư sẽ được hưởng quyền lợi, dịch vụ hạ tầng ở khu vực dự án đó.
  • Đất đều được công ty cung cấp giấy tờ pháp lý rõ ràng, hỗ trợ cấp sổ đỏ ngay nếu có.

Với đất nền đầu tư tại Trường Lộc Land bạn sẽ có rất nhiều mục đích sử dụng, hoàn toàn có thể xây nhà, công ty, văn phòng, xưởng sản xuất,..Hiện nay với công ty đang có 2 dự án đất nền đầu tư đem lại doanh thu cao nhất cho thị trường bất động sản phía Nam đó là đất nền Phú Mỹ, và đất nền Bảo Lộc.

Những kinh nghiệm mua đất đầu tư tại Trường Lộc Land không thể bỏ qua

Đất đầu tư là hạng mục cực tốt, và không thể thiếu trong kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm được nhà đầu tư uy tín, hay không cẩn thận trong việc trao đổi mua bán sẽ rất dễ bị rủi ro. Trường Lộc Land với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc, sẽ đúc kết cho bạn những kinh nghiệm sau: 

Các loại đất nền cần tránh

Loại đất đầu tiên mà Trường Lộc Land muốn nhắc bạn nên tránh đó chính là loại đất đầu tư chưa được phép phân lô. Bởi do thị trường bất động sản Việt Nam xảy ra hàng loạt những đợt sốt giá liên tục, những nhà đầu tư xấu đã kéo mặt bằng cao hơn rất nhiều so với giá trị thực. Bởi thế, nên nhiều địa phương đã cấm phân lô, tách thửa. Điều này dẫn đến việc đất không được phép phân lô.

Phải kể đến như một số đất ở Ven TP.Hồ Chí Minh, hay Đồng Nai,.., ở các khu vực này các quy định siết phân tách lô vẫn còn có hiệu lực. Do đó, nếu bạn có ý định muốn đầu tư đất khu này thì Trường Lộc Land khuyên bạn nên xem xét kĩ lưỡng xem lô đất đã được tách thửa hay chưa. Nếu bạn không may mua phải, sẽ rất khó bán ra và cũng lâu được cấp sổ đỏ để xây dựng.

Các loại đất bạn cần nên tránh đó là đất đã thế chấp ngân hàng hoặc đất theo kiểu dự án ma, không có thật để lừa đảo khách hàng. Bạn cũng cần cân nhắc, bởi có rất nhiều vụ lừa đảo bởi dự án ma, được dàn xếp cảnh, kế hoạch kỹ càng để lừa người mua. 

Tại Trường Lộc Land các dự án đất nền đều đã được tách lô, vấn đề pháp lý hoàn toàn đảm bảo, cam kết các dự án đều có thật, uy tín luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Nên bạn cũng có thể lựa chọn doanh nghiệp để tránh những rủi ro không đáng có.

Cân nhắc vấn đề tài chính và tham khảo đúng giá đất trước khi mua

Nếu các nhà đầu tư mà không có tối thiểu 50% số tiền của đất nền thì Địa ốc Trường Lộc khuyên không nên đi vay bất cứ ở đâu để đầu tư. Bởi khi đi vay, sẽ có lãi suất, thời hạn trả nợ tăng dần. Nếu nhà đầu tư không trả kịp, lãi mẹ và lãi con sẽ tăng lên thành 1 con số rất lớn, khiến các chủ đầu tư đau đầu, không trả kịp. Trong khi mỗi lô đất sẽ có giá trị tăng giá, lãi vào thời gian rất lâu, lên tới 5-10 năm tùy vào tình hình thực tế. Nên tốt nhất, khi bạn có đủ tài chính mới nên mua đất để đầu tư.

Với kinh nghiệm mua đất đầu tư bạn cũng nên quan tâm tới giá cả, với Trường Lộc thì đội ngũ nhân viên luôn đưa ra những mức giá phù hợp với giá trị thực của lô đất, còn đối với những cơ sở không uy tín, họ sẽ hét giá và tâng bốc giá trị đất nền đó lên. Nên bạn cần phải tham khảo mức giá ở nhiều nguồn khác nhau trước khi mua để tránh bị mua phải lô đất quá đắt.

Lời kết

Trên đây là tất tần tật những chia sẻ kinh nghiệm mua đất đầu tư tại Trường Lộc Land. Hy vọng các nhà đầu tư, quý khách hàng luôn có những lựa chọn sáng suốt khi mua đất để tránh những rủi ro không đáng có. Nếu bạn chưa tìm được các công ty đầu tư uy tín, có thể tham khảo ngay công ty Địa ốc Trường Lộc của chúng tôi. Là công ty đi đầu trong giới bất động sản trong cả nước, đến với chúng tôi sẽ là những sản phẩm thật, giá trị thật, lợi ích thật và sinh lời thật. Liên hệ ngay với chúng tôi theo 3 phương thức sau để được báo giá và hỗ trợ ngay nhé!

  • Địa chỉ website: http://truonglocland.com.vn 
  • Địa chỉ: Số 670 Đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0973 944 555 
  • Email: info@truonglocland.com.vn