Yếu tố then chốt khi đầu tư đất nền Phú Mỹ

Với lợi thế cơ sở hạ tầng đang được cải thiện, thời gian di chuyển đến TPHCM được rút ngắn chỉ còn 1 giờ, thị trường đất nền Phú Mỹ đang trở thành địa điểm nóng sốt đề đầu tư bất động sản. Để nắm bắt cơ hội đầu tư thành công, nhà đầu tư cần lưu ý những yếu tố quan trọng dưới đây.

Vị trí trọng điểm của đất nền Phú Mỹ

Đặc thù thị xã Phú Mỹ thuộc vùng tứ giác kinh tế trọng điểm kết nối với vùng Đông Nam Bộ và cả Tây Nam Bộ. Do đó, khi lựa chọn các dự án đất nền, các nhà đầu tư có kinh nghiệm luôn chọn lựa dự án kế cận với các cơ sở hạ tầng giao thông huyết mạch.

Trong đó có thể kể đến những địa điểm mấu chốt trở thành tâm điểm cho sự phát triển của thị trường bất động sản nói riêng và cả kinh tế trong khu vực nói chung. Hiện tại có rất nhiều dự án đang được chào bán trong khu vực thị xã Phú Mỹ, nhà đầu tư cần ưu tiên những dự án gần với các tuyến điểm như:

  • Quốc lộ 51 

  • Cảng Cái Mép - Thị Vải

  • Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

  • Sân bay quốc tế Long thành 

  • Sân bay Hồ Tràm

Những dự án trên sẽ có khả năng thanh khoản vô cùng cao. Bên cạnh đó, giá trị của bất động sản sẽ gia tăng theo sự phát triển sôi động của thị trường kinh tế. Với những đánh giá của chuyên gia, thị trường Phú Mỹ hiện tại đang thực sự nóng sốt và dịch chuyển theo hướng tăng đến 30%. 

Bản đồ quy hoạch đô thị mới Phú Mỹ

Cơ sở hạ tầng và tiện ích 

Thị xã Phú Mỹ đang định hướng phát triển thành thành phố cảng biển. Đó là lý do mà nơi đây hứa hẹn trở thành vùng kinh tế sầm uất trong thời gian tới. Đi cùng với mục tiêu phát triển mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng thị xã Phú Mỹ đang được đầu tư quy hoạch đồng bộ. 

Do đó, khi lựa chọn đầu tư cho các dự án đất nền đang mọc lên dày đặc ở thị trường đất nền Phú Mỹ, nhà đầu tư cần chọn chủ đầu tư đem đến sản phẩm tiệm cận và khai tác tối ưu hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ và tiện nghi. Trong đó, những ưu điểm hiện có mà nhà đầu tư cần nắm bắt và lựa chọn gồm khu hành chính, khu y tế, khu trường học, khu thương mại - dịch vụ. 

Cơ sở hạ tầng thị xã Phú Mỹ được quy hoạch đồng bộ

Hồ sơ pháp lý đất nền Phú Mỹ

Hiện tại có nhiều trường hợp chủ đầu tư hứa hẹn nhưng không hỗ trợ nhà đầu tư hoàn tất hồ sơ pháp lý hoặc cung cấp sổ đỏ giả. Do đó, để đảm bảo về quyền lợi và đảm bảo an toàn đầu tư bất động sản, khi tiếp cận với các dự án đất nền tại thị xã Phú Mỹ, nhà đầu tư cần chắc chắn nhà đầu tư cung cấp hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh gồm các giấy tờ: 

  • Giấy chứng nhận đầu tư

  • Quyết định bàn giao từ UBND có thẩm quyền cấp

  • Quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500

  • Giấy phép xây dựng

  • Hồ sơ xây dựng

Mức giá đất nền

Thị trường đất nền thị xã Phú Mỹ hiện đang sôi động và tăng giá mỗi ngày. Tuy nhiên, so với các tỉnh kế cận như Bình Dương hay Đồng Nai thì mức giá đất nền của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang mềm hơn. Đây chính là cơ hội đầu tư lớn mà các nhà đầu tư đang hướng đến. 

Tuy nhiên, cần phân định rõ, với những dự án đảm bảo mọi yếu tố tạo nên tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai thì mức giá có thể cao hơn. Do đó, khi tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính hiện tại, các nhà đầu tư cần cân chỉnh giữa mọi yếu tố ở trên bao gồm cả việc đối sánh với thị trường đang lên tại thị xã Phú Mỹ và các thị trường kế cận khác để đánh giá mức giá mà các nhà đầu tư đưa ra. 

Mức giá đất nền Phú Mỹ đang mềm hơn so với tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai

Tiềm năng phát triển

Điều quyết định sự thành công của các nhà đầu tư chính là tầm nhìn. Có thể những dự án hiện tại chỉ là mảnh đất trống nhưng khi xem xét về các yếu tố vị trí, môi trường, thổ nhưỡng, tiện ích, khả năng sinh lời… thì câu hỏi về tiềm năng phát triển của dự án bất động sản đất nền Phú Mỹ đó trong tương lai sẽ khá rõ ràng.

Với một thị trường đang lên và được định hướng đầu tư phát triển theo lộ trình đã vạch sẵn như Phú Mỹ thì câu chuyện tương lai của thị trường bất động sản tại đây chắc chắn sẽ đi theo chiều mũi tên hướng lên với tốc độ nhanh chóng như nhiều nhà đầu tư mong đợi.

Dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2

Có thể nói với những yếu tố đề cập ở trên thì dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 là một điểm sáng trên bản đồ bất động sản của thị xã Phú Mỹ. Mọi khía cạnh cần đưa lên bàn cân trước khi rót tiền đầu tư đều được đáp ứng. Khi chưa mở bán, dự án này đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư:

Vị trí độc tôn giữa lòng phố cảng: chiếm lợi thế cửa ngõ giao thương liên vùng so với các dự án khác trong khu vực. Việc di chuyển đến hạ tầng giao thông vô cùng thuận tiện như 2km đến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, 10km đến sân bay quốc tế Long Thành, 10km  đến sân bay Hồ Trà, nhanh chóng tiếp cận với các tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây.

Vị trí vàng của khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2

Khai thác tối ưu cơ sở hạ tầng và tiện ích: Khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 nằm trong các cụm hành chính của thị xã Phú Mỹ. Ngoài ra, dự án còn tiệm cận với các khu công nghiệp như Bình Phước, Phú Mỹ, Hắc Dịch cũng như khu du lịch Hồ Nhà Bè đem đến cơ hội phát triển kinh doanh dịch vụ.

Tiện ích ngoại khu của dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2

Pháp lý minh bạch: sổ hồng được cấp riêng cho từng nền, sở hữu lâu dài. Khách hàng được sang tên công chứng ngay trong ngày và được thanh toán trong 4 tháng không lãi suất cùng những chính sách, ưu đãi từ chủ đầu tư.

Mức giá hợp lý: Mức giá dự án mở bán chỉ 600tr/nền, đây là con số làm đẹp lòng các nhà đầu tư so với tiềm năng nâng cao giá trị trong tương lai nhờ vào sức bậc hạ tầng cùng địa thế vàng.

Dự án hiếm hoi có hồ sơ pháp lý đầy đủ trong khu vực

Với những ưu điểm vượt trội như trên, dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 đang thuộc top các dự án đem lại nguồn lợi lớn cho chủ đầu tư trong thời gian tới. Trong đó khả năng khai thác đa dạng trong bối cảnh nền kinh tế có sức bật lớn tạo nền tảng phát triển lớn cả về kinh doanh, cung ứng dịch vụ lẫn du lịch. 

Dự án đất nền này thực sự đem đến một lựa chọn đầu tư an toàn và sinh lời lớn.Thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Trường Lộc Land đã và đang đón nhận làn sóng đón đầu dự án từ các nhà đầu tư. Với uy tín và thương hiệu bền vững trên thị trường bất động sản, Sunview Phú Mỹ 2 - một sản phẩm chất lượng vượt trội chính là niềm tự hào lớn cũng là minh chứng cho tiềm lực của Trường Lộc Land trong giai đoạn thị trường bất động sản vẫn đang dần khôi phục.