Với 300 triệu vốn tích lũy thì nên mua đất ở đâu?

Bạn đang tích lũy được một số tiền tầm hơn 300 triệu nhưng không biết đầu tư vào đâu. Hoặc là bạn đang phân vân không biết có nên mua đất hay không. Bài viết dưới đây, Trường Lộc Land sẽ cung cấp cho bạn những thông tin để bạn có thể đầu tư bất động sản phù hợp, an toàn và lợi nhuận ổn với số tiền đó nhé.

300 triệu có nên đầu tư bất động sản không?

Có nên đầu tư bất động sản với số vốn ít hay không?

Bạn có nhiều dự định và kế hoạch đầu tư bất động sản từ lâu nhưng chỉ có số vốn có 300 triệu đồng. Với những bạn còn đang sống độc thân hay những người vừa mới lập gia đình … thì mức thu nhập của họ không được cao. Nên muốn đầu tư bất động sản chỉ có thể là vay mượn thêm. Biết vậy, nhưng với số vốn ít này thì các bạn vẫn muốn thử sức đầu tư ở lĩnh vực bất động sản. Bạn vẫn có thể đầu tư nhưng hãy luôn cẩn thận và tìm hiểu kỹ càng để tránh “tiền mất tật mang”. 

Đầu tư bất động sản là gì?

Hiện nay, có nhiều kênh đầu tư sinh lời nhưng bất động sản được xem là kênh đầu tư hấp dẫn nhất. Đầu tư bất động sản  là việc bỏ một số nguồn vốn để mua, chuyển nhượng, quản lý bất động sản để sinh lời. 

Đầu tư bất động sản là gì?

 Đầu tư bất động sản có thể mang lại lợi nhuận cao đến gấp 2, gấp 3, thậm chí gấp 5-6 lần so với số vốn đầu tư ban đầu. Có  nhiều lĩnh vực đầu tư bất động sản ​​như căn hộ, nhà phố, đất nền, khu nghỉ dưỡng, căn hộ thương mại và văn phòng, nhà cho thuê, nhà xưởng. 

300 triệu mua được đất ở TPHCM không?

Hiện quỹ đất tại TP.HCM không còn nhiều. Giá đất nền TP.HCM hiện nay đã rất cao và không còn phù hợp với nhu cầu đầu tư của đa số người dân. Với số vốn là là 300 triệu không  mua được đất nền sổ hồng  tại TP.HCM, Bình Dương. . . Nhưng rất dễ  tìm mua được những mảnh đất ưng ý gần Bình Dương, TP.HCM như Bình Phước, Tây Ninh. 

Đầu tư đất nền vùng ven TP.HCM

Khu vực Bình Phước nói riêng đang có làn sóng phát triển mạnh về hạ tầng giao thông. Đặc biệt trong thời gian qua, các công trình giao thông quan trọng được triển khai tích cực như: Đường cao tốc Đồng Phú - Bình Dương,  mở rộng đường ĐT759B,  xây dựng Quốc lộ 1

C, đường cao tốc Chơn Thành - TP.HCM, đường cao tốc Chơn Thành - Gia Nghĩa, Bình Phước …giá rẻ thích hợp cho các bạn trẻ làm việc tại địa phương, gửi tiết kiệm lâu năm cũng có thể đầu tư. Đồng thời, các nhà đầu tư cá nhân  dễ dàng tìm thấy cơ hội sinh lời với số vốn hạn chế. 

Đầu tư đất nền vùng ven TP.HCM

Đặc biệt là khu vực Bù Đốp rất đáng để đầu tư và để dành tiền hiện nay. Bởi Bù Đốp mang đến nhiều cơ hội phát triển đầy hứa hẹn, điển hình là khu du lịch sinh thái hồ Cần Đơn rộng 280ha do Thành Phương Real làm chủ đầu tư. 

Cần lưu ý khi đầu tư vào bất động sản với số vốn ít

Cho dù là bạn có đầu tư với số vốn ít hay số vốn nhiều đi nữa thì cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đầu tư vào bất động sản. Trường Lộc Land đưa ra một số lưu ý khi đầu tư mà bạn có thể tham khảo: 

  •  Khu đất đầu tư nằm trong khu vực được định hướng phát triển trong tương lai. 

  •  Giao thông đi lại thuận tiện. 

  • Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. 

  • Pháp lý rõ ràng (sổ hồng riêng). 

  •  Khu dân cư hiện tại đã đầy đủ. 

  Đặc biệt lưu ý: hãy tận dụng thị trường phát triển tốt, nhiều dự án phân lô chưa đáp ứng quy định pháp luật cũng được rao bán. Nhiều trường hợp diệc đất được công bố làm dự án  thực chất chỉ là đất ruộng, chưa chuyển đổi mục đích và chưa được phép tách thửa. 

Đầu tư bất động sản

Đầu tư bất động sản giai đoạn này cần nghiên cứu kỹ càng, ưu tiên chọn công ty bất động sản uy tín. Lĩnh vực đầu tư nào cũng tiềm ẩn rủi ro, nhà đầu tư phải thật tỉnh táo để biết được những kênh thông tin uy tín.

Hy vọng bài viết trên đây cũng đã phần nào giải đáp thắc mắc 300 triệu có thể mua đất ở đâu cho bạn. Đừng quên ghé qua website Trường Lộc Land để được tư vấn về những dự án mới và cập nhật thêm nhiều thông tin về thị trường bất động sản nhé.