VỊ TRÍ ĐẤT NỀN PHÚ MỸ 4 CÓ GÌ THU HÚT CÁC NHÀ ĐẦU TƯ ĐẾN VẬY?

Trong thời gian gần đây đất nền Phú Mỹ 4 là một trong những đề tài được nhiều nhà bất động sản quan và tìm hiểu. Nhiều người đã mạnh tay chi tiền vào đây. Vậy đâu mới là nguyên nhân làm cho nơi này “nóng lên” như vậy? Đó chính là vị trí, vị trí đất nền Phú Mỹ 4 vô cùng đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

 

VỊ TRÍ ĐẤT NỀN PHÚ MỸ 4 CÓ GÌ MÀ THU HÚT CÁC NHÀ

ĐẦU ĐẾN VẬY?

Vị trí đất nền Phú Mỹ 4 là một vị trí “vàng”

Vị trí đất nền Phú Mỹ 4 được nằm trong thị xã Phú Mỹ thuộc phía Tây của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Có vị trí địa lý: Phía đông giáp huyện Châu Đức, phía đông nam giáp thành phố Bà Rịa, phía tây giáp huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh (qua vịnh Gành Rái), phía nam giáp thành phố Vũng Tàu, phía bắc giáp huyện Long Thành – Đồng Nai, phía tây bắc giáp huyện Nhơn Trạch – Đồng Nai.

Vị trí đất nền Phú Mỹ 4 vô cùng thuận tiện cho việc phát triển kinh tế.

Ngay tại vị trí này, tập trung rất nhiều khu công nghiệp lớn của tỉnh. Có các nhà máy lớn như: nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ 2-1, Phú Mỹ 1, Phú Mỹ 2, Phú Mỹ 3, Phú Mỹ 4, nhà máy thép pomina 2, nhà máy phân bón NPK, …

Tập trung nhiều khu công nghiệp nặng và năng lượng lớn, ví dụ như khu công nghiệp khí – điện – đạm Phú Mỹ có mức đầu tư hơn 6 tỷ USD. Có rất nhiều cảng lớn được xây dựng xác bên dòng sông Thị Vải.

Ngoài ra, còn có các khu đô thị mới như khu đô thị Cinderenlla 2, khu đô thị Cinderenlla 3, khu đô thị thương mại Petro Town, khu đô thị Phú Mỹ Town, khu đô thị Phú Mỹ Center Point.

Về giao thông: với lợi thế riêng về luồng nước sâu, Cảng Thị Vải sẽ là cảng biến chính của hệ thông Cảng Sài Gòn trong thời gian tới.

Vị trí đất nền Phú Mỹ 4 cách sân báy Quốc tế Long Thành 20km đường bộ và cách sân bay Hồ Tràm 10Km đi bộ.

Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến có chiều dài tuyến 77,6km trong đó đoạn Biên Hòa – Phú Mỹ dài 38km, Phú Mỹ đường ven biển Vũng Tàu dài 28km, đoạn nối từ đường ven biển Vũng Tàu – QL51C dài 2,8km và đoạn nối Phú Mỹ - QL51 dài 8,8km.

Điều gì làm cho vị trí đất nền Phú Mỹ 4 luôn thu hút các nhà đầu tư.

  • Thành phố cảng biển quốc tế và du lịch tương lai: Vị trí đất nền Phú Mỹ 4 sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép, với 35 bến cảng, nằm trong top 19 cảng biển lớn trên thế giới. Đây là cảng biển duy nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu mẹ chở container đi trực tiếp đến các nước châu Âu, Châu Mỹ mà không qua trung chuyển thứ 3.  Nơi đây sẽ trở thành đô thị mới, thành phố cảng biển với nhiều hoạt động kinh tế vào năm 2030.
  • Nơi đây có cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc: Vị trí đất nền Phú Mỹ 4 đang được tập trung mọi nguồn lự để đầu tư hoàn thiện hạ tầng, hàng năm Phú Mỹ được chính phủ ưu tiên dành hơn 200 tỉ đồng từ nguồn ngân sách để phát triển cơ sở hạ tầng. Tuyến QL51 đi qua 15 khu công nghiệp trong địa bàn tỉnh, tuyến đường 991B nối với cảng Cái Mép – Thị Vải thông với quốc lộ 51 và tuyến đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.
  • Hệ thống KCN thu hút đông đảo lao động: nơi đây có tiềm lực kinh tế vững chắc cho cả nước. Tốc độ phát triển công nghiệp nhanh, hiện tại vị trí đất nền Phú Mỹ 4 đang thu hút một lượng lớn người lao động đổ về nơi đây định cư và làm việc. Hiện nay có hơn 80 nghìn lao động, tăng 20% so với năm 2017, trong đó lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%.
  • Chính sách nâng tầm đô thị: Với chính sách quy hoạch và phát triển đô thị, hiện nay vị trí đất nền Phú Mỹ 4 đã thu hút số lượng dân cư đáng kể về đây sinh sống và làm việc. Dẫn đến các bất động sản gần khu dân cư hay liền kề khu công nghiệp, khu dịch vụ luôn có nhu cầu cao và tính thanh khoản tốt.

Vị trí đất nền Phú Mỹ 4 đang được ví von như một cô gái 16 tuổi đang chuẩn bị trưởng thành. Việc đầu tư và phát triển sẽ được chăm chút và học hỏi từ sự phát triển của thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu, Long An, …

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐỊA ỐC TRƯỜNG LỘC 

Số điện thoại: 0973 944 555

Địa chỉ: số 670, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Email: info@truonglocland@gmail.com.vn