VỊ TRÍ ĐẤT NỀN BẢO LỘC THU HÚT CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

Trong lĩnh vực bất động sản, đề tài được các chủ đầu tư quan tâm và tìm hiểu là đất nền Bảo Lộc. Đã có rất nhiều người thẳng tay chi mạnh tiền vào nơi đây. Đâu là nguyên nhân dẫn đến đất nơi này “nóng lên” đến như vậy? Vị trí, vị trí đất nền Bảo Lộc vô cùng đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu nơi này qua bài viết dưới đây.

Tại sao nhiều người vẫn chưa biết đến vị trí đất nền Bảo Lộc?

Đối với một vài khách hàng ít quan tâm và đầu tư vào thị trường bất động sản thì cái tên Bảo Lộc có thể còn xa lạ, khi nói đến Lâm Đồng chỉ nghỉ ngay đến Đà Lạt.

Việc ít người biết đến đất nền Bảo Lộc cũng bởi vì khu vực Lâm Đồng có quá nhiều khu đầu tư đất nền được quan tâm chủ yếu là ở Đà Lạt. Vì vậy, đã làm cho sự chú ý đến Bảo Lộc bị giảm sút.

Vị trí đất nền Bảo Lộc và một vị trí “vàng”

Vị trí của đất nền Bảo Lộc nằm vị trí giao thông quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới còn có cả tuyển đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các giao lưu các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Vị trí đất nền Bảo Lộc thuận tiện cho việc phát triển kinh tế

Nằm ở vị trí đắc địa cũng là nơi có khí hậu mát mẻ, đất nền Bảo Lộc là một tiềm năng lớn cho việc phát triển kinh tế đặc biệt là du lịch nghĩ dưỡng.

Với vị trí kết nối trực tiếp đường dẫn cao tốc Dầu Dây – Liên Khương trong tương lai thời gian di chuyển đến Charming Garden không quá 2h đi ôtô.  Ngoài ra cộng đồng này sẽ đón lượng lớn khách du lịch đến Bảo Lộc – Đà Lạt ghé thăm và nghỉ dưỡng để tận hưởng không khí tuyệt vời tại Bảo Lộc cũng như các địa danh về du lịch.

Việc này sẽ thúc đẩy rất lớn giá trị bất động sản tại Charming Garden. Chỉ cần khởi động nút cao tốc Dầu Giây – Tân Phú, bất động sản Bảo Lộc có khả năng gấp đôi giá trị hiện tại.

Bảo Lộc đang là vùng trũng về giá bán cũng như giá trị bất động sản đối với nhà đầu tư sơ cấp và thứ cấp.

Bảo Lộc là thành phố duy nhất trong vùng Tây Nguyên có vị trí kết nối vàng về di chuyển (3h đi xe oto) đặc biệt trong tương lai với tuyến cao tốc Dầu Dây – Bảo Lộc sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển xuống còn 2h. Đây sẽ là nơi tuyệt vời để làm các chuyến nghĩ dưỡng cuối tuần của các gia đình để  tận hưởng không khí se lạnh, mát mẻ và cảnh quang thiên nhiên hùng vĩ, thơ  mộng không kém gì Đà Lạt.

Với vùng trũng về giá như vậy + khoảng cách gần Sài Gòn -> các CDT “LỚN” chọn nơi đây để phát triển các siêu dự án, dự án nghĩ dưỡng. Bởi vì Đà Lạt đã quá tải về hạ tầng giao thông, quỹ đất không còn và giá đầu vào cao. Nên Bảo Lộc là “lựa chọn 2” tối ưu cho phân khúc nghĩ dưỡng vùng cao nguyên. Với khi hậu ôn hòa và mát mẻ.

2021 – Chính quyền tỉnh Lâm Đồng, TP Bảo Lộc đang quyết tâm xây dựng nơi đây sẽ trở thành điểm đến mới về Kinh Tế - Du Lịch – Nghĩ Dưỡng và kết nối với Đà Lạt để tạo ra 1 cung đường du lịch cho tỉnh Lâm Đồng.

Những lý do nên chọn đầu tư vào vị trí đất nền Bảo Lộc Charming Garden

Là cả 1 cộng đồng sinh thái – du lịch – nghỉ dưỡng, 1 cộng đồng sống thuận tự nhiên và mang đến giá trị cho tất cả.

Hạ tầng kỹ thuật được đầu tư bài bản, mang giá trị lâu dài. Sau 2-3 năm so với các khu vực xung quanh người mua cuối sẽ chọn ngay sản phẩm còn nguyên vẹn. Giá trị gia tăng so với sản phẩm thông thường ít nhất 20%.

Vị trí thuận lợi, kết nối với cao tốc dầu dây – liên khương, xung quanh là đồi núi, ghềnh thác và khu dân cư hiện hữu. Liền kề 3 khu du lịch lớn: Eco Farm, Nông trường Tam Châu, Đảo Hoa Anh Đào.

Đây chính là một vị trí chiến lượng vô cùng quan trọng, vị trí đất nền Bảo Lộc đang dần trở thành mảng đất màu mỡ để sinh lời cho các nhà đầu tư. Trong tương lai nơi đây sẽ là thành phố du lịch lớn chỉ đứng sau Đà Lạt quy tụ đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến làm việc, sinh sống, nghỉ dưỡng. Vị trí đất nền Bảo Lộc được xem là nơi rất đáng để đầu tư và an cư.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/