Tuyển dụng nhân viên làm ở quận 9 – Nhân viên kinh doanh

Hiện tại bạn đang ở khu vực ngoại ô Tp. HCM, đang muốn tìm công việc ổn định? Nhưng bạn chưa tìm được doanh nghiệp nào tuyển dụng nhân viên làm ở quận 9 phù hợp với mình. Hãy ứng tuyển ngay để trở thành thành viên mới trong ngôi nhà Trường Lộc Land

Tại sao Trường Lộc Land tuyển dụng nhân viên làm ở quận 9?

Quận 9 đang là một khu vực đang từng ngày phát triển, có nhiều công ty lớn tập trung và công việc cũng đang cần nhiều nhân viên. Trường Lộc Land nằm ở vị trí trung tâm của quận 9, nơi có tiềm năng phát triển rất lớn và hiện tại công ty đang cần tuyển dụng nhân viên để tăng tốc vượt bậc trong những tháng cuối năm 2020. Và vì nơi đây có nhiều nguồn nhân lực, vị trí thuận tiện cho nhân viên, nên Trường Lộc Land quyết định tuyển dụng nhân viên làm ở quận 9.

Tìm hiểu về Trường Lộc Land

Trường Lộc Land luôn phát triển không ngừng để khẳng định chính mình trong mắt những nhà đầu tư. Với phương châm: “Chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của sản phẩm”. Trường Lộc Land  đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, chúng tôi biết cách chọn lựa những địa điểm phù hợp cho bạn.Và chúng tôi luôn chọn lọc đào tạo đội ngũ nhân viên một cách bài bản và có quy mô để có thể tạo được niềm tin cho khách hàng nhất có thể . Nhờ vào đó Trường Lộc Land đã tạo nên thương hiệu riêng và đứng vững trong thị trường bất động sản như ngày hôm nay.

Những điều cần biết tuyển dụng nhân viên làm việc ở quận 9 của Trường Lộc Land.

Bạn là những chiến binh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản từ lớn đến bé, nhưng một lý do khách quan nào khiến bạn chưa tìm được một môi trường tốt để an tâm làm việc. Bạn có máu kinh doanh và nhiệt huyết với khát vọng làm giàu nhưng chưa tìm được nơi có tâm để có bạn có được mức hoa hồng, thưởng tương xứng với khả năng của bạn. Hay bạn là một sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm nhưng bạn có máu kinh doanh, muốn học hỏi, trau dồi kỹ năng. Tất cả những khó khăn của bạn sẽ được chúng tôi giải quyết giúp bạn. Trường Lộc Land sẽ đáp giải tất cả những khó khăn của bạn.

Bạn sẽ được hưởng mức lương cơ bản cao nhất so với thị trường bất động sản hiện nay từ 7 đến 10 triệu/ tháng. Phần trăm hoa hồng không giới hạn có thể từ 30 – 50 triệu cho một sản phẩm, được nhận liền tay. Thưởng nóng đều đều, thu nhập trung bình 15 triệu 1 tháng nằm trong tầm tay.

 

Với những chính sách đãi ngộ không thể nào hấp dẫn hơn:

Tất cả các chi phí cho Marketing, chi phí điện thoại hàng tháng, chi phí nhà ở dự án đều được công ty hỗ trợ tối đa. Bạn sẽ có những đồng phục vô cùng xinh xắn hoàn toàn miễn phí luôn. Thưởng quanh năm theo từng tháng, từng quý, từng năm đều có, các ngày Lễ, Tết cũng không thể nào thiếu. Tất cả các chế độ theo bộ luật Lao động Viện Nam như: Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Tự Nguyện đều được hưởng. Event, Party, tiệc công ty không thể nào không tham gia vì quá vui và hào hứng. Du lịch hàng là không thể thiếu, mỗi năm đều được đi ít nhất một lần. Làm việc trong môi trường đồng nghiệp lúc nào cũng vui vẻ, thân thiện, hòa động luôn hỗ trợ tốt cho nhau đề cùng nhau phát triển, đó là mục đích chung của công ty. Đặc biệt, quản lý là những người giàu kinh nghiệm, chỉ bảo nhân viên tận tình, giúp nhân viên tốt hơn trong công việc, hỗ trợ khi cần thiết. Ngoài ra, các bạn sẽ được đào tạo hoàn toàn Miễn Phí các kỹ năng “vàng” trong kinh doanh như: tìm kiếm khách hàng, chốt cọc, kỹ năng giao tiếp thu hút khách hàng, kỹ năng đàm phán tốt nhất, các vấn để digital marketing để trở thành những chiến binh kinh doanh giỏi. Việc của bạn là tiếp thu vận dụng vào công việc.

Những gì bạn cần làm là: tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc những khách hàng tiềm năng. Phối hợp triển khai những kế hoạch cùng đồng đội để giới thiệu dự án mới. Hiểu được thị trường kinh doanh để nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng cần. Báo cáo công việc cho cấp trên theo tuần, theo tháng để cấp trên có phương pháp giải quyết khi cần thiết.

Những công ty tuyển dụng việc làm ở quận 9 không ít, nhưng bạn phải biết lựa chọn công ty phù hợp, mang lại lợi ích, an tâm gắn bó, trau dồi kỹ năng để phát triển bản thân, đó mới chính là những gì bạn nên có. Trường Lộc Land chính là ngôi nhà thứ 2 của bạn. Luôn mang đến cơ hội để bạn trải nghiệm tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Xây Dựng Địa Ốc Trường Lộc

670 Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP: Hồ Chí Minh

HOTLINE: 028 668 56879

Email: info@truonglocland.com.vn

Website:http://truonglocland.com.vn/