Trường Lộc Land đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ tiên tiến 

Trường Lộc Land hướng đến xây dựng dịch vụ khác biệt thông qua việc đi tắt đón đầu, ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc phát triển bất động sản. Từ đó đơn vị mong muốn hỗ trợ khách hàng tiếp cận và quản lý dự án nhanh chóng và minh bạch.

Tra cứu thông tin và đầu tư dễ dàng

Không nằm ngoài dòng chảy của công nghệ, Trường Lộc Land luôn định hướng cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất để đem lại sự tiện ích cho khách hàng. Theo đó, nếu trước đây, để tìm hiểu thông tin về dự án mới, khách hàng phải nhờ đến những nhân viên tư vấn, bán hàng hoặc đến tận các công ty bất động sản để tìm hiểu, nhận thông tin thì giờ đây, người mua có thể chủ động cập nhật dữ liệu của tất cả dự án ở mọi lúc, mọi nơi thông qua Website truonglocland.com.vn, app. Với giao diện hiện đại, thông tin được đăng tải liên tục, cách thức tra cứu này đơn giản hơn nhưng nguồn thông tin đa dạng, phong phú hơn rất nhiều.

Giao diện web hiện đại, thông tin được đăng tải liên tục

Chị Nguyễn Minh Tâm, khách hàng của dự án KDC Phú Mỹ hào hứng chia sẻ, trước đây, để mua được mảnh đất, chị phải nhờ môi giới nhà đất, sắp xếp thời gian để đi lại và trao đổi dù rất bận công việc: “Trước đây tôi phải đến tận nơi nhờ tư vấn giải đáp, rồi mới xin thông tin để về nghiên cứu tìm hiểu thêm. Nay chỉ cần lên website của các công ty, thông tin dự án đầy đủ, tin tưởng dự án nào thì liên hệ theo số điện thoại có sẵn, quá tiện lợi”.

Ngoài ra, Trường Lộc Land bố trí đội ngũ luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần có thông tin chưa rõ, khách hàng có thể chat hoặc gọi điện thoại trực tiếp để gặp nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình.

Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn chu đáo, tận tình mọi lúc mọi nơi

Tránh rủi ro

Không chỉ mang tới sự tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng, Trường Lộc Land còn ứng dụng công nghệ tiếp cận thông tin chi tiết về dự án một cách trực quan. Đơn cử, với một lô đất nền, khách hàng không cần đến tận nơi để xem rồi mới đầu tư. Thông qua công nghệ thực tế ảo mà Trường Lộc Land đang ứng dụng, khách hàng có thể nắm mọi thông số, từ diện tích đến liên kết vùng, phân lô, phối cảnh... Người mua có thể hoàn toàn yên tâm khi quản lý mọi thông tin và theo dõi tiến độ của dự án mà mình tham gia một cách chủ động.

Bên cạnh đó, Trường Lộc Land cũng áp dụng Fintech vào các sản phẩm bất động sản của mình. Cụ thể, Trường Lộc Land đã ứng dụng Fintech để kết nối ví điện tử vào các ứng dụng quản lý của mình. Từ đó, người dùng sẽ có những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ khi thanh toán các khoản phí trong quá trình giao dịch. 

Người mua có thể chủ động quản lý mọi thông tin và theo dõi tiến độ của dự án

Trong thời gian tới, Trường Lộc Land định hướng xây dựng nền tảng giao dịch hiện đại hoàn toàn trực tuyến đa tính năng. Thay vì sử dụng nhiều app để thực hiện một tính năng liên quan đến bất động sản, nền tảng này sẽ thiết kế app mới tích hợp tất cả trong một. Theo đó từ việc đăng ký đầu tư đến sử dụng dịch vụ hỗ trợ các khoản vay đều được thực hiện online, hoàn toàn tự động. Điều tuyệt vời nhất là khi mọi thứ trở nên quá dễ dàng, khi đó, bạn mua đất cũng như mua một quyển sách trên nền tảng Tiki vậy. Tất cả quy trình đều được quản lý chặt chẽ và công khai minh bạch giữa nhà đầu tư và khách hàng, đảm bảo tạo niềm tin tuyệt đối. 

Theo đại diện của Công ty Cổ phần Dịch Vụ Xây Dựng Địa Ốc Trường Lộc, công ty đang đẩy mạnh phát triển các phần mềm tiếp cận khách hàng, bán hàng và theo dõi quá trình thanh toán. “Điều này sẽ giúp thị trường minh bạch hơn, các nhà đầu tư, doanh nghiệp sẽ tìm mua hoặc thuê dự án thực sự phù hợp với mong muốn của mình. Trong mọi giai đoạn từ đầu tư đến phát triển dự án, các đơn vị liên quan đều chủ động nắm bắt tiến trình. Việc áp dụng công nghệ với bất động sản là xu thế tất yếu và chúng tôi không thể nằm ngoài cuộc chơi đầy hấp dẫn này”.

Với những nỗ lực không ngừng để nâng co trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tạo nên đẳng cấp của một chủ đầu tư với phương châm “Chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của sản phẩm”, Trường Lộc Land đang nắm bắt xu thế phát triển của công nghệ và nhanh chóng áp dụng những mô hình đáng chú ý.