TRƯỜNG LỘC LAND CHIA SẺ NHỮNG KINH NGHIỆM KHI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG

TRƯỜNG LỘC LAND CHIA SẺ NHỮNG KINH NGHIỆM KHI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG 

Khi chúng ta quan tâm đầu tư, đặc biệt là đầu tư bất động sản thì chúng ta xem xét và đánh giá nhiều yếu tố khác nhau. Ngoài việc cung và cầu đáp ứng với nhau thì chúng ta cần xem xét các yếu tố khác như: tự nhiên, xã hội, con người, kinh tế, … sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của sản phẩm bất động sản. 

Trường Lộc Land sẽ cung cấp cho các bạn đang có ý định đầu tư các kiến thức cơ bản nhất đúc kết được từ kinh nghiệm đầu tư và môi giới của chúng tôi.  Sẽ biết được những yếu tố không thể bỏ qua nếu như muốn “giá trị đầu tư của Bất động sản”. 

Những kinh nghiệm đầu tư bất động sản bạn cần biết

1. Vị trí của bất động sản bạn đang quan tâm: 

Vị trí là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của bất động sản, vị trí càng thuận lợi thì khả năng sinh lời càng cao, giá trị của sản phẩm càng cao. Trong vị trí của bất động sản được chia thành 2 loại:  vị trí tương đối và vị trí tuyệt đối. Cả hai đặc điểm này đều đóng vai trò rất quan trọng nhất định trong việc định giá sản phẩm. Đối với vị trí tương đối: các bất động sản nằm ở trung tâm thành phố, trong khu dân cư đông đúc hoặc trung tâm kinh doanh, buôn bán, khu du lịch phát triển, gần sông biển hoặc ở một khu vực đặc thù nào đó có giá trị cao hơn so với các khu ngoại thành. Đối với  vị trí tuyệt đối là các bất động sản lô góc nằm ở ngã tư, 2 mặt tiền, dọc các trục đường lớn sẽ có giá trị cao hơn so với bất động sản nằm ở nơi khác. 

2. Diện tích của mảnh đất:

Diện tích sử dụng tối ưu được sử dụng trên mảnh đất đó như thế nào, có thoải mãn được nhu cầu thực tế không? Thông thường thì các mảnh đất có diện tích vuông vứt, mặt tiền đường lớn, thoáng đảng sẽ có giá thành cao hơn từ 20-30% so với mảnh đất có cùng diện tích nhưng trong hẻm, xiên xẹo, méo, …

3. Địa của hình của bất động sản: 

Vị trí của bất động sản cao hay thấp so với các bất động sản khác sẽ ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản đó. Các bất động sản ở vùng đất thấp, thường xuyên bị lũ lụt trong mùa mưa thì giá bất động sản thấp, ngược lại, giá bất động sản cao hơn. 

Địa hình ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản

4. Điều kiện thị trường bất động sản của khu vực: 

Khu vực đó có  định hướng hay tập trung vào đầu tư phát triển bất động sản hay không. Những điều này sẽ có trong kế hoạch phát triển của chính phủ dẫn đến giá bất động sản sẽ tăng hay giảm trong gần tương lai. Đặc biệt các khu đô thị được thiết kế đẹp, đường rộng, công viên và nhiều dịch vụ công cộng  chắc chắn sẽ được giới mộ điệu đánh giá cao. 

5. Tình trạng pháp lý của tài sản: 

Giấy tờ quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở, giấy phép xây dựng, … sẽ giúp tài sản có tính thanh khoản và minh bạch về mặt hoạt động mua bán. 

Cần quan tâm pháp lý của bất động muốn đầu tư.

 6. Khả năng lợi nhuận từ việc tăng giá bất động sản: 

Giá trị  của  thu  nhập bất động sản hoặc lợi nhuận hàng năm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của bất động sản đó. Tiềm năng tạo ra thu nhập từ bất động sản càng cao thì giá chuyển nhượng của nó càng cao và ngược lại. 

Việc này cũng giống như một mảnh đất bạn mua đi bán lại được  giá tốt, những người sau đó cũng bán được giá tốt và cứ thế thì giá của sản phẩm bất động sản này tăng lên theo thời gian. Lợi nhuận này có thể thấy rõ ràng mang bất động sản của bạn so với các sản phẩm tương tự từ ở các khu vực lân cận.

 

Trên đây là những yếu tố cơ bản mà Trường Lộc Land muốn chia  có các nhà đầu tư đất nền.  Ngoài những yếu tố kể trên, còn có rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến việc đầu tư sinh lời như: thời điểm đầu tư, các sản phẩm cần bán gấp, các đầu tư xung quanh, … cũng ảnh hưởng mạnh đến giá trị của bất động sản. 

 

Hiện nay, Trường Lộc Land đang sở hữu khá nhiều bất động sản cực kì tốt và có sức hút tại Bảo Lộc. Các nhà đầu tư thông thái đừng ngại hãy liên hệ ngay cho Trường Lộc, cơ hội sinh lời nằm ngay trong tầm tay.