Trường Lộc gửi bạn 5 tuyệt chiêu để nghề bất động sản trở nên màu hồng

Bất động sản không phải một lĩnh vực khó, nhưng nếu bạn có 5 tuyệt chiêu của Trường Lộc, chắc chắn nghề bất động sản đối với bạn sẽ có màu hồng. 

1.Học thuộc thông tin dự án bạn đang bán

Điểm cơ bất nhất của một nhân viên bất động sản là bạn phải cung cấp đầy đủ các thông tin dự án đến khách hàng đang có nhu cầu. Vì thế, học thuộc thật kỹ những thông tin quan trọng của dự án như: 

  • Số căn/lô của dự án.
  • Có bao nhiêu hướng, hướng nào đẹp, hướng nào đặc biệt. Ví dụ: View biển, view công viên, view về trung tâm…
  • Vị trí của dự án, khoảng cách di chuyển ra sao? Xung quanh dự án trong bán kính 3km có gì không 
  • Các ngân hàng hỗ trợ vay vốn khi khách hàng có nhu cầu, vay tối đa là bao nhiêu?
  • Tính pháp lý của dự án, quy mô dự án, quy hoạch cụ thể,…
  • Nắm được tình hình giỏ hàng, giá bán ban đầu (nếu dự án đã bán qua đợt 2, 3).
  • Hãy trao dồi thật nhiều kinh nghiệm bằng cách salephone thật nhiều, lúc đầu có thể sẽ bị từ chối rất nhiều. Nhưng đó chính là điều rèn dũa vấn đề giao tiếp nhanh nhất mà bạn không phải dấn thân vào môi trường đa cấp để học hỏi.

Các bạn mới vào nghề cần lưu ý: Tránh giao tiếp với các anh/chị lúc nào cũng có tâm tư ũ rũ, hay ngồi thẫn thờ và than thở hết dự án này đến dự án khác. Nên tìm các anh/chị năng động mà hỏi, tránh làm bản thân mình bị ảnh hưởng bởi cảm xúc tiêu cực.

2.Tìm hiểu thị trường lân cận

Giao lưu với các môi giới khác:Kết thân và mở rộng mối quan hệ. Đây là cách cơ bản nhất để nắm thêm thông tin về thị trường, cũng như các cơ hội hợp tác làm việc sau này.

Đi tham dự các hội thảo về thị trường, tìm đọc báo cáo thị trường theo tháng, quý: Đây là cách thứ 2 để bạn học hỏi thêm kiến thức thị trường, đa phần các kiến thức tổng hợp này đều là những thông tin quan trọng và được truyền đạt từ những nổi tiếng trong nghề.

Bạn cũng cần phải phân loại thông tin ra, nếu không bạn sẽ rất dễ bị bội thực thông tin. Và từ đây, bạn sẽ dễ dàng trả lời câu hỏi trên kia mà khách hàng hỏi bạn. Có nên mua trong thời điểm này hay không? Hoặc phân khúc nào sẽ an toàn hơn vào lúc này, khu vực nào anh/chị nên lưu tâm,.. 

3.Tìm hiểu về luật đất đai

Tiếp theo nữa để từng bước thành nhà môi giới chuyên nghiệp, đó là hãy hiểu về luật nhà đất vì các yếu tố này ở nước ta vẫn chưa hoàn chỉnh toàn bộ, nên các luật luôn thay đổi và điều chỉnh để cho phù hợp.

4.Biết ngoại ngữ là một lợi thế

Nếu bạn biết một ít tiếng Anh, tiếng Hàn hoặc tiếng Trung. Ok, đây là thời điểm lớn của bạn đấy!

Và lúc này là thời điểm của bạn, mức cạnh tranh khách hàng với đồng nghiệp hầu như rất, rất chi là thấp nếu bạn biết ngoại ngữ! Cũng đừng quên, có 1 phân tích về các thị trường nên đầu tư tại Việt Nam gây sốt thời gian vừa rồi, được cả các báo điện tử lớn của Việt Nam dịch lại và đăng đàn. Điều đó chứng tỏ là dòng khách nước ngoài có nhu cầu đầu tư tại Việt Nam đang rất lớn. Anh, Mỹ, Trung, Hàn, Sing, Nhật có đủ cả!

5.Đạo đức nghề nghiệp là trên hết

Đạo đức nghề nghiệp là 1 điều quan trọng và chắc hẳn ai cũng hiểu điều này. Hãy đặt mình vào tình huống của khách hàng, hãy đồng cảm với khách hàng và bạn sẽ nhận thấy được lợi ích của điều đó.

Ngoài những điều Trường Lộc kể trên trên, điều quan trọng nhất là bạn phải kiên trì! Hãy luôn giữ nụ cười trên môi, đừng đi gặp khách hàng với vẻ mặt ủ rũ, không ai thích nhìn thấy điều đó đâu.

Nếu có đầy đủ những điều trên, thì việc bạn trở thành nhà môi giới chuyên nghiệp chỉ là chuyện sớm chiều thôi!

Trường Lộc chúc các bạn đã lựa chọn nghề môi giới Bất Động Sản sẽ may mắn, kiên trì với lý tưởng mình đặt ra nhé. Theo dõi Trường Lộc để có nhiều thông tin hữu ích cho bạn.