TOP NHỮNG CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT NỀN UY TÍN NĂM 2022

Bất động sản đang là xu thế hiện nay, nếu bạn đang cần sở hữu, đầu tư hay tìm hiểu lĩnh vực này thì hãy tham khảo những công ty sau đây sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích cho việc đầu tư bất động sản trong thời gian tới.

  1. Bất động sản căn hộ - nhà phố - biệt thự

1.1 Novaland

Novaland Group là một các tên không hề xa lạ đối với dân bất động sản, luôn nằm trong top những công ty bất động sản uy tín nhất hiện nay. Thế mạnh của tập đoàn này là các bất động sản căn hộ, biệt thự, nhà phố, các khu đô thị, … Theo như thống kê số liệu của Savills Novaland Group đang nắm nhiều thị phần thuộc phân khúc căn hộ trung cấp và cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh, tập đoàn này có đội ngũ nhân sự khá lớn và thường xuyên tuyển dụng.

Tập Đoàn Novaland

1.2 Vingroup 

Nói đến bất động sản không thể không nhắc tới Vingroup. Được mệnh danh là một trong những tập đoàn hàng đầu về ngành bất động sản với những bước phát triển có tính đột phá cao. Được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng, Vingroup đã được nhiều giải thưởng có các dự án lớn nhỏ khác nhau. 

Vingroup

1.3 Địa ốc Hưng Thịnh 

Hơn 16 năm hình thành và phát triển trong ngành bất động sản, Hưng Thịnh đã và đang vươn mình trở thành “Ông trùm trong phân phối căn hộ” được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm căn hộ mà công ty này đưa ra đều mang tiêu chí: giá thành, địa điểm và chất lượng phù hợp với người mua. Hưng Thịnh có gần 30 công ty thành viên, các công ty thành viên này đều mang nhiệm vụ là tạo một hệ sinh thái khép kín mang đến những trải nghiệm, dịch vụ tiện ích và giá cả phụ hợp nhất cho khách hàng. 

Địa Ốc Hưng ThịnhĐịa Ốc Hưng Thịnh

1.4 Công ty Khang Điền

Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các ông trùm bất động sản về nhà phố - căn hộ, nhưng Khang Điền đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Với tiêu chí mang những bất động sản tốt nhất đến cho khách hàng. Các dự án nổi bật trong 10 năm qua không thể bỏ qua như: Verosa Park Lovera Vista Topia Garden, Safira Khang Điền, …. 

Công ty Khang Điền

Công ty Khang Điền

1.5 Đất xanh Group

Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động, xuất hiện trên thị trường vào năm 2003, Tập đoàn Đất Xanh đang khẳng định vị thế của mình trên sàn chơi bất động sản. Tạo một cuộc sống ưu việt cho khách hàng, các giải pháp bất động sản toàn diện cho cuộc sống thông minh. Các dự án của tập đoàn Đất Xanh chủ yếu nằm trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh như: Sunview Town, Opal Garden, Opal Skyview, Gem Riverside, …

Đất Xanh

Đất Xanh

  1. Bất động sản đất nền 

2.1 Trường Lộc Land

Công ty TNHH Trường Lộc Land là một trong những công ty kinh doanh bất động sản chuyên về phân khúc thị trường đất nền tại Tp. Hồ Chí Minh. Với phương châm “ chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của sản phẩm” .

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề ngành nghề bất động sản, đặc biệt là bất động sản đất nền, Trường Lộc Land đã tích lũy không ít các kinh nghiệm, có một số lượng đối tác uy tín nhất định, lượng khách hàng khá nhiều và sản phẩm dịch vụ đa dạng, phong phú, có những mối quan hệ thân thiết với các nhà đầu tư lớn.

Với mục tiêu “Kiến tạo cộng đồng Thịnh Vượng” Trường Lộc Land không chỉ xậy dựng và ngày càng mở rộng thị trường, phát triển nhân sự một cách bền vững trong lĩnh vực bất động sản đất nền. Còn phát triển những sản phẩm, dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, góp phần tạo nên một cộng đồng nhân văn, gia tăng giá trị sống bền vững cho từng thành viên của công ty.

Khách hàng luôn nhận được kết quả tốt và sự hài lòng khi hợp tác với Trường Lộc Land. Trường Lộc Land là một trong những công ty chuyên về bất động sản đất nền, đặc biệt là đất nền trung tâm thành phố Bảo Lộc. 

Với mong muốn trở thành đơn vị phân phối bất động sản, nhà phát triển dự án, chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Công ty Trường Lộc LandTrường Lộc Land

2.2 Bất động sản Phúc Quý

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚC QUÝ là nơi kinh doanh bất động sản trung thực, chuyên nghiệp, thấu hiểu được những nhu cầu của khách hàng, nhằm đáp ứng tốt nhất cho những gì khách hàng cần.

Niềm vui và sự tín nhiệm của quý khách hàng khi chọn được những bất động sản phù hợp với mình cũng chính là một trong những thành công của Phúc Quý.

Phúc Quý chuyên phân phối các dự án đất nền ở quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

2.3 Bất động sản Nam Khang

Công ty TNHH TM-DV Xây dựng Kinh doanh Bất động sản Nam Khang được chính thức thành lập vào năm 2008.Với những mục đích tạo giá trị gia tăng cho khách hàng, biến giấc mơ về tôt ấm an thành hiện thực. Góp phần đưa hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, xây dựng và môi giới BĐS Việt Nam lên một tầm cao mới.

Công ty Nam Khang

Công ty Nam Khang

Mong rằng những thông tin giúp bạn hiểu hơn về những các công ty bất động sản, đặc biệt nếu bạn đang tìm hiểu cho ngành bất động sản đất nền, Trường Lộc Land sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn trong thời gian tới. 

Công ty TNHH Trường Lộc Land

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn 

Website:  http://truonglocland.com.vn/