TIỀM NĂNG CỦA ĐẤT NỀN PHÚ MỸ 5 NĂM 2021

Năm 2021 đất nền Phú Mỹ 5 có một tiềm năng tăng giá vô cùng lớn. Đây chính là một trong những khu vực BĐS giàu tiềm năng nhất hiện nay chính là khu vực đất nền Phú Mỹ 5. Nhiều nhà đầu tư đang có ý định đầu tư vào đây, chúng ta cùng tiềm hiểu những tìm năng tăng giá ở khu vực này.

TIỀM NĂNG CỦA ĐẤT NỀN PHÚ MỸ 5 NĂM 2021

Tiềm năng tăng giá của đất nền Phú Mỹ trong năm 2021 là rất cao, chúng ta cùng xem những lợi thế mà thuyết phục, thu hút nhà đầu tư.

Vị trí địa lý đặc biệt

Tiềm năng tăng giá đất nền Phú Mỹ được đánh giá cao nhất là do vị trí vô cùng thuận lợi. Thị xã Phú Mỹ tọa lạc ngay tại Tây Nam của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Được nằm theo quốc lộ 51 và sông Thị Vải, về phía Tây, Bắc và Tây Bắc giáp với thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai (Nhơn Trạch), Long Thành. Qua đó ta có thể dễ dàng thấy được đất nền Phú Mỹ 5 dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông vô cùng quan trọng và việc di chuyển cũng vô cùng tiện lợi như: QL 51, QL 56, đường Hội Bài – Châu Pha, …. Chính vì những lý do này, mà đến thời điểm hiện nay có rất nhiều dự án BĐS đã và đang phát triển mạnh mẽ ở Phú Mỹ.

 

Tiềm năng phát triển kinh tế

Một trong những yếu tố giúp cho tiềm năng tăng giá của đất nền Phú Mỹ 5 rất lớn đó chính là yếu tố kinh tế, theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ thì đến năm 2030, khu vực Phú Mỹ sẽ phát triển lên thành phố Cảng. Phú Mỹ có cảng Cái Mép – Thị Vải với 48 ha diện tích, đây chính là yếu tố phát triển cực lớn khi đây là cảng duy nhất của Việt Nam tiếp nhận được tàu Container tải trọng 80.000 DWT, đạt công suất 600.000 – 700.000 TEU/năm và trong tương lai sẽ thay thế cho toàn bộ cảng Sài Gòn.

Thứ 2, tại Phú Mỹ có nhiều khu công nghiệp đang hình thành và hoạt động, có nhiều cụm KCN với quy mô lớn, lên đến 5000 ha. Có thể nhắc đến như: KCN Phú Mỹ 1, 2, 3, KCN Cái Mép, Châu Đức, … Chính những yếu tố này đã thu hút số lượng lớn các người lao động, công nhân tìm kiếm cơ hội làm việc định cư lâu dài. Mang đến lợi thế về kinh tế vô cùng lớn cho các dự án đất nền trong khu vực.

Giao thông phát triển thuận lợi

Đất nền Phú Mỹ 5 không những nằm tại khu vực trung tâm dân cư, đất nền Phú Mỹ 5 còn có hệ thống kết nối giao thông thuận lợi với đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Long Thành – Bến Lức, cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu,… nhanh chóng kết nối với các khu vực khác.

Ngoài ra khi đầu tư vào Phú Mỹ dù bạn sử dụng để ở hay cho thuê, mua bán thì cũng sẽ nhận được nhiều tiện ích cực lớn có sẵn từ khu vực như: Cảng hàng không quốc tế Long Thành, trung tâm thương mại, trường học, KDL nghỉ dưỡng, Khu công nghiệp Mỹ Xuân,…

Lợi thế về thiên nhiên vô cùng lớn

Tiềm năng tăng giá của đất nền Phú Mỹ còn được đánh giá cao thông qua các lợi thế về tự nhiên, nằm trên trục QL 51 gần sát các khu vực dân cư sầm uất giúp tận dụng lợi thế về các tiện ích có sẵn. Điều quan trọng là khí hậu của khu vực Phú Mỹ rất trong lành, ôn hoà đặc trưng của miền biển mang đến sự yên tĩnh, dễ chịu cho các nhà đầu tư định cư lâu dài.

Phú Mỹ còn có rất nhiều khu vực cây xanh giúp cho ngành du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng phát triển bằng chứng là có khá nhiều địa điểm KDL tại đây như suối Đá, Chùa Bái Đại Tòng Lâm, Suối Tiên,…

Không khí trong lành tại nơi đây cũng tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều khách hàng du lịch đổ về.

 

Vì sao nên chọn Trường Lộc Land cùng bạn đẩy mạnh đất nền Phú Mỹ 5?

- Trường Lộc Land với việc sở hữu thế mạnh như về tiềm lực mạnh về tài chính, kinh nghiệm vững vàng, thông tin cập nhật nhanh nhất sẽ đem đến cho khách hàng những sự tư vấn, hỗ trợ thiết thực nhất về dự án đất nền Phú Mỹ 5.

- Cùng nhiệm vụ cung cấp sản phẩm đất nền Phú Mỹ 5 mang thương hiệu chủ đầu tư Trường Lộc với chất lượng hàng đầu, tiện ích tối ưu góp phần tạo nên một sự thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng.

Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ có những thông tin cũng như thấy được những tiềm năng vượt bậc mà đất nền Phú Mỹ 5 mang lại, nhìn thấy sự phát triển về giá cả tăng trưởng trong năm 2021.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/