Thị trường nóng sốt của “Thành phố cảng” bậc nhất Đông Nam Á tương lai

Đến năm 2030, thị xã Phú Mỹ sẽ được quy hoạch để phát triển trở thành cảng biển quốc tế. Trong đó, ngành công nghiệp, cảng biển và dịch vụ hậu cần cảng sẽ được đầu tư đẩy mạnh. Hướng đến trong tương lai, đây sẽ là thành phố cảng lớn bậc nhất trong khu vực. Đây là yếu tố khiến Phú Mỹ sẽ trở thành điểm đến đầu tư sinh lời trong thời gian tới.

Tiềm năng xây dựng vị thế cảng biển quốc tế

Phú Mỹ thực sự đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ định hướng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khai thác tối đa, tiềm năng và thế mạnh của vùng đất này. Nhiều chuyên gia đã đánh giá được những ưu thế vượt trội mà Phú Mỹ đang sở hữu. 

Thực tế có thể thác cảng nước sâu biển quốc tế Thị Vải - Cái Mép của Phú Mỹ với 35 cảng, đứng thứ 19 trên thế giới. Cảng này có thể khai thác được những con tàu siêu trường, siêu trọng. Trong đó, đây là nơi giao thương hàng hóa đường biển trực tiếp với thị trường các quốc gia châu Âu, châu Mỹ mà không cần phải thông qua bất kỳ trạm trung chuyển quốc tế thứ 3 nào. 

Cảng nước sâu biển quốc tế Thị Vải - Cái Mép của Phú Mỹ

Theo khảo sát, cảng quốc tế tại Phú Mỹ đang thuộc nhóm các cảng có mức tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, cao thứ 6 so với thế giới và dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á. 

Bên cạnh đó, nơi đây cũng là cửa ngõ trọng yếu để kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, trong đó có TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai. 

Các chuyên gia đã khẳng định trong vòng ít nhất 5 năm tới, Phú Mỹ có đầy đủ tiềm năng để trỗi dậy và đạt quy mô tương đương với cảng quốc tế Hải Phòng. Sau đó, với những định hướng phát triển lâu dài hiện tại, Phú Mỹ còn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa nhờ đầu tư cơ sở hạ tầng. Quy mô sẽ ngang với Bussan hay Thượng Hải. 

Cảng tại Phú Mỹ Có thể khai thác được những con tàu siêu trường, siêu trọng

 

Thay đổi diện mạo thị trường bất động sản

Chiến lược phát triển Phú Mỹ trở thành “thành phố cảng” trong tương lai cũng với lợi thế cửa ngõ giao thương của các tuyến đường trọng điểm đồng bộ đường thủy, đường bộ, hàng không, đường sắt, chắc chắn sẽ đem lại những khởi sắc cả về mặt kinh tế lẫn xã hội của khu vực trong tương lai.

Thực tế có thể cho thấy mọi vùng đất sở hữu cảng quốc tế đều sẽ trở thành trung tâm giao thương. Do đó, nơi đây sẽ thu hút các nhà đầu tư hạ tầng. Sức bật của hạ tầng sẽ tạo nên sức hút lớn để các doanh nghiệp xây dựng các khu công nghiệp. 

Sức bật của hạ tầng sẽ tạo nên sức hút lớn cho thị trường bất động sản

Các khu công nghiệp sẽ kéo theo lượng lớn nhân công và đội ngũ chuyên gia. Dân số tăng đem đến sự phát triển của nhiều lĩnh vực khác, trong đó có bất động sản.

Trong thời gian gần đây, nhiều ông lớn của ngành địa ốc đã đổ về Thị xã Phú Mỹ với nhiều dự án bất động sản lớn với số vốn đầu tư hàng trăm tỉ đồng. 

Hiện tại, Trường Lộc Land cũng đang triển khai 2 dự án gồm Khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 và dự án sunview Phú Mỹ với lợi thế nằm ở địa điểm chiến lược với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. Thị trường này có tính thanh khoản và khả năng sinh lời lớn nên nếu “đi tắt đón đầu”, đây là cơ hội vàng để các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu an cư có thể củng cố và gia tăng giá trị tài sản của mình. 

Nhiều dự án bất động sản lớn với số vốn đầu tư hàng trăm tỉ đồng đang đổ về Phú Mỹ

Với những nỗ lực không ngừng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tạo nên đẳng cấp của một chủ đầu tư, Trường Lộc Land luôn gửi đến khách hàng sản phẩm tốt nhất với phương châm “Chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của sản phẩm”.