THỊ TRƯỜNG ĐẤT NỀN BẢO LỘC – LÂM ĐỒNG

“Tấc đất tấc vàng” vì vậy đất nền vẫn có ưu thế trở thành kênh đầu tư yêu thích của các nhà đầu tư. Trong năm 2021, thới chuyên gia dự báo đất nền là một trong những phân khúc dẫn dắt của thị trường bất động sản. Đặc biệt, thị trường đất nền Bảo Lộc có sức hút vô cùng lớn đối với đầu tư bất động sản.

Đánh giá sơ bộ thị trường đất nền Bảo Lộc

  • Trong vài năm gần đây thị trường đất nền Bảo Lộc luôn có nhữn bước phát triển đột phát.
  • Thị trường đất nền Bảo Lộc là nơi thu hút đầu tư lớn thứ 2 đứng sau thành phố Đà Lạt.
  • Khi Bảo Lộc lên đô thị loại II và đang bắt đầu giai đoạn xây dựng đô thị loại I, thì có rất nhiều dự án có cơ sở hạ tầng được đầu tư, đã tạo điều kiện cho thị trường đất nền Bảo Lộc tăng vọt, phát triển mạnh mẽ.

  • Giá đất trong năm 2020 đã thiết lập mức giá cao hơn từ 15- 20% so với giai đoạn trước đó. Và được dự đoán sẽ tăng cao trong thời gian tới.
  • Có nhiều tiềm năng rõ ràng, có sẵn động lực và nối tiếp thành công của năm 2020, các chuyên gia đánh giá rất khả quan về thị trường đất nền 2021 của Bảo Lộc.

Thị trường đất nền Bảo Lộc luôn ổn định trong thời gian qua

  • Bảo Lộc là nơi không chịu ảnh hưởng nặng từ dịch bệnh, do vậy mà thị trường đất nền Bảo Lộc không tốn quá nhiều thời gian cho việc phục hồi.
  • Số lượng giao dịch nhà đất vẫn ổn định từ đầu năm đến nay
  • Thị trường đất nền Bảo Lộc được dự định sẽ đón một lượng lớn khách hàng từ khu vực Tp. Hồ Chí Minh cũng như các địa phương lân cận
  • Một phần khác là thị trường đất nền ở Đà Lạt giá quá cao lại vô cùng khan hiếm, trong khi đó thị trường đất nền Bảo Lộc lại vô cùng dồi dào và có khả năng phát triển trong tương lai.

Các ông trùm đua nhau đổ bộ về thị trường đất nền Bảo Lộc

Từ đầu năm đến nay các doanh nghiệp lớn đã tìm đến Bảo Lộc như: Novaland, Vingroup, Hưng Thịnh, Him Lam, …

Đến thời điểm hiện tại thị trường đất nền Bảo Lộc đã trở nên sôi động và nhộn nhip, lãnh đạo Tp. Bảo Lộc cho biết đã có hơn 48 dự án đang được kêu gọi. Thu hút các nhà đầu tư xây dựng một thành phố sinh thái và dịch, nghỉ dưỡng. Trong đó cũng có rất nhiều dự án trọng điểm được các nhà đầu tư tron và ngoài nước quan tâm cũng như tìm hiểu. Nổi bật là dự án sân bay Lộc Phát với quy mô từ 50 ha đến 100 ha, hình thành một sân bay cấp 3C, dự án tích hợp khu khách sạn thương mại 5 sao, sân golf, các khu dịch vụ, du lịch sinh thái sân golf, cáp treo, …

Thị trường bất động sản Bảo Lộc năm 2021 sẽ mở ra cơ hội để phát huy tiềm lực của chính mình. Và là cơ hội làm giàu cho hàng ngàn nhà đầu tư.

Thị trường đất nền Bảo Lộc có diện tích đất lớn nhưng giá lại khá mềm

Nhiều người đánh giá là khí hậu của Đà Lạt có cảm giác hơi lạnh, trong khi đó Bảo Lộc thì lại được đánh giá là mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra thì quỹ đất ở Bảo Lộc còn rất nhiều, chưa có sự khai phá. Còn giá đất thì lại tương đối rẻ so với mặt bằng chung, nơi đây có thể thỏa sức sáng tạo cho các chủ đầu tư.

Thị trường đất nền Bảo Lộc đang được các chủ đầu tư phân lô để bán, điều này cũng tạo ra các tiện ích để thu hút người mua, bởi vì quỹ đất khá rộng, giá lại rẻ mà còn có đầy đủ tiện nghi để làm việc và sinh sống.

Thời gian trước, nhiều người con khá e ngại cho việc đầu tư ở thị trường đất nền Bảo Lộc vì nhiều lý do như: sự khác nhau giữa văn hóa của người bản địa, thiếu thốn các dịch vụ, … Nhưng trong bối cảnh hiện nay, cùng với sự phát triển công nghệ, và được lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư, thì nơi đây chắc chắn sẽ là một nơi đáng sống trong tương lai.

Nơi đây còn được đầu tư trở thành một thành phố hiện đại, trung tâm của tỉnh Lâm Đồng, thì trong mắt chúng ta nơi đây cực “lung linh”

Ngoài ra còn được đầu tư cơ sở hạ tầng như: cao tốc Hồ Chí Minh – Dầu Giây – Liên Khương vận hành, ấn định Bảo Lộc là trục con thoi giữa hai đầu kinh tế lớn phía Nam và Tây Nguyên; tuyến liên tỉnh Nha Trang – Phan Thiết – Vũng Tàu hoàn thiện nâng cấp, thành phố sẽ có diện mạo mới, xúc tiến giao thoa kinh tế;  sân bay Liên Khương là giải pháp trong chính sách hạ tầng, san sẻ áp lực cho hàng không Nam Trung Bộ đã quá tải ở Cam Ranh; và còn rất nhiều sự nâng cấp khác tại thị trường đất nền Bảo Lộc.

Cùng theo dõi thị trường bất động sản tại Bảo Lộc để trở thành những nhà đầu tư thông minh.

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Q.9 TP.HCM

SDT: 0973 944 555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn 

Website:  http://truonglocland.com.vn/