Sunview Phú Mỹ 2: Sức bật dự án kế cận cảng biển quốc tế

Dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 gần với cảng biển Cái Mép - Thị Vải đang được đánh giá sẽ gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai gần nhờ vị trí chiến lược của cửa ngõ giao thương quốc tế.

Trung tâm phát triển

Sunview Phú Mỹ 2 nằm trong vùng giao thương sầm uất trong tương lai nhờ vào cảng Cái Mép - Thị Vải, trung tâm phát triển của thị xã Phú Mỹ. Đây là cảng biển nước sâu thứ 19 trên thế giới đón các chuyến hàng lớn từ châu Âu và châu Mỹ mà không qua trung chuyển. 

Năm 2019, cảng biển này chiếm đến 30% tổng lượng hàng hóa xuất nhập khẩu bằng container trên cả nước. Trong đó có sự dịch chuyển lớn về khối lượng hàng hóa từ các tỉnh kinh tế trọng điểm phía Nam đến cảng Cái Mép - Thị Vải. Theo đánh giá của các chuyên gia, tốc độ phát triển vượt bậc như hiện tại sẽ đưa cảng biển này trở thành Bussan hay Hồng Kông thứ hai, có thể tiếp nhận các tàu có trọng tải lên đến hơn 200 tấn. 

Cảng Cái Mép - Thị Vải có thể tiếp nhận các tàu có trọng tải lên đến hơn 200 tấn

Do đó, cảng Cái Mép - Thị Vải sẽ được đầu tư phát triển để phục vụ cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Cảng biển cũng được quy hoạch phát triển đồng bộ theo  tầm nhìn xây dựng thị xã Phú Mỹ trở thành thành phố cảng biển trong tương lai.

Nhờ vậy, các dự án bất động sản quanh khu vực cảng biển này sẽ được chắp cánh. Trong đó, tiêu biểu là dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2. Nơi đây sẽ chiếm lĩnh vị trí giao thương quốc tế trong tương lai. Từ đó, kéo theo tính thanh khoản đất nền  cao và gia tăng giá trị lên đến trên 30% trong thời gian ngắn.

Vị trí khu dân cư Sunview Phú Mỹ kế cận cảng Cái Mép - Thị Vải

Dự án giao thông kết nối

Để hỗ trợ cảng Cái Mép - Thị Vải có thể phát huy hết công suất và đón các con tàu siêu tải trọng, nhiều dự án giao thông kết nối đã và đang được tiến hành. Trong đó có thể kể đến các tuyến đường sắt nối dài hai miền Nam - Bắc vào cảng, tiếp nối với các nước lân cận như Lào và Campuchia. Hành lang Đông Tây này đã được phê duyệt với mức đầu tư lên đến hàng chục nghìn tỉ đồng.

Đồng thời nhiều khu đất cũng đã được quy hoạch để xây dựng các tuyến kết nối giao thông như Biên Hòa - Vũng Tàu, Long Thành - Dầu Giây. Từ đó, cảng biển quốc tế Cái Mép - Thị Vải sẽ gắn kết với các kho hàng, khu công nghiệp lớn cũng như nhà máy ở Bình Dương, Đồng Nai dễ dàng.

Cảng Cái Mép - Thị Vải đang được đầu tư để phát huy hết công suất

Với sự đầu tư phát triển hạ tầng đồng bộ cho cảng biển, thời gian gần đây, thị xã Phú Mỹ cũng trở thành điểm đến lý tưởng để đầu tư bất động sản. Cơ sở hạ tầng, tiện ích ngoại khu vượt trội luôn là điểm cộng lớn để tạo nên sức bật cho các dự án. Khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 do Trường Lộc Land làm chủ đầu tư nằm trong số các sản phẩm đắt giá. Sản phẩm sở hữu vị trí “độc tôn” so với các dự án khác thêm ưu pháp lý minh bạch, sổ hồng riêng cho từng nền, sở hữu lâu dài. Đặc biệt, khách hàng được sang tên công chứng ngay trong ngày và được thanh toán trong 4 tháng không lãi suất cùng những chính sách, ưu đãi từ chủ đầu tư. Khách hàng có thể khai thác vị trí vàng của khu dân cư Sunview 2 để kinh doanh hoặc định cư lâu dài. 

Sunview Phú Mỹ 2 là lựa chọn vàng mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua

Với sự phát triển thần tốc như hiện tại, thị xã Phú Mỹ trở thành “đất lành” được các nhà đầu tư tìm đến và dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 là lựa chọn vàng mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.