Sunview Phú Mỹ 2: Địa thế kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam 

Dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 là sản phẩm hiếm hoi sở hữu toàn bộ yếu tố ‘tam tài” trên thị trường nhà đất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - một trong 4 tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam. Địa thế độc tôn thuận lợi kết nối giao thương liên vùng cùng lợi thế đầu tư phát triển vượt bậc về hạ tầng của thị xã Phú Mỹ, dự án này đang sở hữu những giá trị vàng mà các nhà đầu tư bất động sản trong khu vực và trên thế giới săn đón. 

Cửa ngõ giao thương 

Xét về tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, 4 tỉnh gồm thành phố TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu đang dẫn đầu về thu hút vốn đầu tư. Theo thống kê, khu vực này đã đóng góp hơn 45% GDP trên cả nước nhờ vào việc phát triển đồng đều ở các lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, dịch vụ, du lịch…

Trong đó, thị xã Phú Mỹ đã được xác định là đầu mối thông thương toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Địa phương này cách TPHCM 1 tiếng di chuyển qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cách Đồng Nai 2 tiếng di chuyển qua cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và cách Bình Dương chỉ 3 tiếng. Ngoài ra, thị xã Phú Mỹ cũng là điểm thuận lợi để kết nối với các tỉnh miền Tây thông qua tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành - Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Sơ đồ liên kết vùng tứ giác kinh tế phía Nam

Nhờ vị trí trung tâm cùng với chính sách nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông với nguồn vốn lên đến 200 tỉ đồng từ thị xã Phú Mỹ, những dự án bất động sản được mở bán trên thị trường đất nền của địa phương này đang trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết. Trong đó, chiếm lĩnh vị trí độc tôn chính là dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 do Trường Lộc Land làm chủ đầu tư với mức giá chỉ 600 triệu/ nền. 

Theo các chuyên gia, trong vòng 5 năm tới, dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 này sẽ nằm trong trung tâm kinh tế sôi động của khu vực phía Nam. Điều này không chỉ được đưa ra dựa trên mức tăng trưởng kinh tế của khu vực trong nhiều năm qua mà còn tiệm cận với lợi thế mà hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) đem lại. 

Theo đó, thành phố cảng biển Phú Mỹ trong tương lai sẽ là vùng đất đón làn sóng giao thương quốc tế mạnh mẽ nhất trong khu vực. Cảng biển quốc tế Cái Mép - Thị Vải thuộc Phú Mỹ là cảng biển duy nhất chiếm lĩnh ưu thế đón các chuyến container từ các châu lục như Châu Mỹ và Châu Âu mà không phải qua trung chuyển ở đất nước thứ 3. Dự án khu dân cư Phú Mỹ 2 kế cận với cụm cảng nước sâu này hứa hẹn sẽ là trung tâm giao thương giữa Việt Nam và các nước trong Liên minh châu Âu cũng như trong khu vực Đông Nam Á. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định giá trị của dự án.

Bên cạnh đó, 66 lô đất nền của dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 còn tọa lạc ngay trục đường huyết mạch của giao thương liên vùng gồm Quốc lộ 51, tuyến đường 991B, sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Hồ Tràm, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu cùng các tuyến cao tốc trọng điểm. 

Bản đồ phân lô dự án Khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2

Với sức bật vô cùng lớn trong tương lai, mức giá của dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 thực sự mềm hơn rất nhiều so với các lô đất nền tiềm năng ở các tỉnh kế cận như Bình Dương, Đồng Nai. Trong khi đó, mọi yếu tố khác đều được chủ đầu tư đảm bảo, đặc biệt về mặt pháp lý.  Trường Lộc Land cam kết cung cấp sổ hồng riêng cho từng nền, sở hữu lâu dài. Đặc biệt, khách hàng được sang tên công chứng ngay trong ngày và được thanh toán trong 4 tháng không lãi suất cùng những chính sách, ưu đãi từ chủ đầu tư.

Kết nối nguồn nhân lực 

Không chỉ có lợi thế về mặt địa lý, khu vực tứ giác kinh tế phía Nam cũng chiếm ưu thế về nhân lực với tỉ lệ người nhập cư cao nhất cả nước bao gồm lực lượng lao động như công nhân, đội ngũ chuyên gia. Nguồn vốn đầu tư tư nhân đổ về càng kích thích nguồn nhân lực của khu vực này ngày càng dồi dào.

Riêng với cửa ngõ thông thương trong khu vực, Phú Mỹ đang là địa bàn có nhiều khu công nghiệp đang hoạt động như Khu công nghiệp Phước Bình, Khu công nghiệp Hắc Dịch, Khu công nghiệp Mỹ Xuân, Khu công nghiệp Châu Đức, Khu công nghiệp Phú Mỹ. Những đơn vị này thu hút lượng lớn nhân sự từ các nơi đổ về để làm việc và tiến đến định cư. Dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 nằm liền kề với chuỗi khu công nghiệp sẽ là địa điểm thuận lợi để kết nối và chia sẻ nguồn nhân lực trên địa bàn cũng như khu vực phía Nam. 

Vị trí khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 liền kề các khu công nghiệp lớn

Cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai gần là điều trong tầm tay ư với một vùng đất đang chuyển mình trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của quốc gia. Đó cũng là lý do dòng chảy bất động sản đang chuyển hướng, các ông lớn trong ngành đã và đang đổ về khai thác dự án lớn khiến thị trường Phú Mỹ vô cùng sôi động.Tất cả nhân tố trên tạo nên điểm tựa để bất động sản Phú Mỹ nói chung và dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2 cất cánh, kéo theo sự phát triển kinh tế cho khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Tổng quan dự án khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2

  • Tên dự án: Khu dân cư Sunview Phú Mỹ 2

  • Vị trí: Xã tóc Tiên, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

  • Chủ đầu tư: Trường Lộc Land

  • Quy mô: 2.2 ha, 66 sản phẩm

  • Giá bán/đất nền: 600tr/nền

  • Pháp lý: sổ đỏ riêng từng nền, sở hữu lâu dài