Sàn giao dịch BĐS Trường Lộc, nơi thành công bắt đầu.

Nhiều nhà đầu tư hiện nay còn chưa hiểu rõ được khái niệm của sàn giao dịch bất động sản là như thế nào. Sàn giao dịch BĐS Trường Lộc sẽ giải đáp cho bạn.

Sàn giao dịch bất động sản là một khái niệm mà nhiều nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường bất động sản chưa nắm rõ được. Khiến cho quá trình kinh doanh của họ gặp khó khăn hơn.

Để giải đáp được các thắc mắc trên của các nhà đầu tư thì hôm nay Trường Lộc Land sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm này cũng như sàn giao dịch BĐS Trường Lộc.

 

Khái niệm về sàn giao dịch bất động sản là gì?

Theo Luật kinh doanh bất động sản ở khoản 4 điều 5 định nghĩa: “Sàn giao dịch bất động sản là nơi diễn ra các giao dịch bất động sản và cung cấp các dịch vụ cho kinh doanh bất động sản”. Và khi bạn tham gia giao dịch trên sàn thì bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các công cụ và dịch vụ phục vụ cho việc đầu tư và kinh doanh.

Sàn giao dịch BĐS Trường Lộc có thể được xem là nơi mang tính quy chuẩn chuyên nghiệp, minh bạch, chuẩn xác và rất có lợi cho việc quản lý và điều tiết các bất động sản.

 

Vai trò của sàn giao dịch bất động sản

Nhiều nhà đầu tư vẫn nghĩ rằng các sàn giao dịch bất động sản là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh, nơi mà các nhân viên kinh doanh hay tiếp khách hàng.

Tuy nhiên, các sàn giao dịch chiếm vai trò rất lớn. Và sàn giao dịch BĐS Trường Lộc là một ví dụ:

 

Đem đến sự tối ưu trong thời gian giao dịch

 

Sàn giao dịch BĐS Trường Lộc thông thường cần phải trải qua 3 bước đó là:

Đàm phán.

Kiểm tra thực địa.

Đăng ký pháp lý.

Để thực hiện đủ 3 bước của quá trình này sẽ mất một thời gian khá lâu. Nếu chúng ta không thực hiện đúng thì sẽ không thể giao dịch thành công bất động sản.

Vì thế mà sàn giao dịch bất động sản được hình thành cùng với sứ mệnh là tối ưu hóa thời gian của giao dịch. Chỉ đưa vào kinh doanh các sản phẩm bất động sản đã đủ hết 3 tiêu chuẩn trên. Chính vì thế mà các thủ tục pháp lý sẽ được diễn ra một cách nhanh gọn, ít gặp phải rủi ro và được quản lý chặt chẽ hơn.

 

Cung cấp thông tin chính xác và trung thực

Mọi thông tin trên sàn giao dịch BĐS Trường Lộc đều được sàng lọc, rõ ràng và trung thực. Sàn giao dịch BĐS Trường Lộc giúp cung cấp các thông tin chính xác cho cá nhân, doanh nghiệp. Giúp họ nắm bắt được xu hướng thị trường để lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh hiệu quả.

 

Nhà nước đối chiếu thông qua các sàn giao dịch BĐS

Sàn giao dịch BĐS Trường Lộc cung cấp thông tin chính xác và kịp thời cho các cơ quan quản lý. Để các cơ quan này nắm bắt được thông tin về các hoạt động trên thị trường bất động sản.

Ngoài ra, sự ra đời của sàn giao dịch BĐS còn giúp Nhà nước quản lý và kiểm soát được tình trạng đầu cơ và tránh hiện tượng buôn lậu, trốn thuế bất động sản.

 

Cung cấp dịch vụ bất động sản

Sàn giao dịch BĐS Trường Lộc là nơi cung cấp tất cả các dịch vụ đảm bảo giữ cho việc giao dịch giữa người mua và người bán diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Đặc biệt, khi giao dịch tại sàn bất động sản thì chi phí sẽ thấp hơn so với giao dịch trên thị trường.

 

Phát triển hoạt động thị trường bất động sản

Với các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, sàn giao dịch BĐS Trường Lộc góp phần tạo ra giá trị gia tăng cho các chủ đầu tư, chăm sóc khách hàng…

 

Ngoài ra, sàn giao dịch BĐS cũng góp phần tạo ra nhiều loại hình dịch vụ bất động sản khác chưa được đưa vào hoạt động như là quảng cáo, đấu giá, dịch vụ pháp lý,… Những dịch vụ này là bàn đạp để đẩy mạnh hoạt động BĐS, tạo ra các giá trị thặng dư cho xã hội và lợi ích cho cả chủ lẫn nhà đầu tư.

 

Các dịch vụ của sàn giao dịch BĐS Trường Lộc

Cùng thành công với sàn giao dịch BĐS Trường Lộc

Dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản

Cùng nhiều kinh nghiệm tư vấn chuyên môn cùng với vốn kiến thức lâu năm trên thị trường, sàn giao dịch BĐS Trường Lộc mang đến những lời khuyên, ý kiến tư vấn phù hợp nhất cho nhu cầu phát triển bất động sản của các nhà đầu tư.

 

Dịch vụ phân phối dự án bất động sản

Với những dự án bất động sản được đầu tư có quy mô, các chủ đầu tư thường thuê các công ty tư vấn, tính toán, nghiên cứu thị trường và phân tích kỹ lưỡng trước khi triển khai thực hiện và phân phối sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng đang quan tâm.

 

Dịch vụ nghiên cứu thị trường bất động sản

Cung cấp các thông tin cũng như phân tích về thị trường bất động sản. Thông tin chi tiết về từng dự án, các sản phẩm thương mại, nhà ở hay các báo cáo bất động sản chuyên sâu.

 

Dịch vụ quản lý các sản phẩm bất động sản

Với các chuyên gia có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc quản lý và vận hành hệ thống bất động sản có thể giúp bạn đưa ra các giải pháp toàn diện và lên kế hoạch về quản lý và vận hành.

 

Dịch vụ thẩm định giá bất động sản

Sàn giao dịch BĐS Trường Lộc cung cấp dịch vụ thẩm định giá bất động sản toàn diện đối với các dự án thương mại và nhà ở. Cùng với dịch vụ tư vấn thẩm định giá cho các chủ đầu tư, ngân hàng, các công ty phát triển BĐS và các bên quản lý quỹ.

 

Thông qua bài viết trên, sàn giao dịch BĐS Trường Lộc hi vọng rằng các nhà đầu tư thông thái sẽ có thêm được các thông tin cần thiết để có thêm sự thành công trên con đường đầu tư của mình.