Nói đến địa ốc tốt sẽ luôn là Trường Lộc Land.

Kinh doanh bất động sản là gì?

Thật ra kinh doanh bất động sản đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Để nói một cách ngắn gọn thì đây là hình thức dùng nguồn vốn để đầu tư vào các hoạt động mua, xây dựng, chuyển nhượng, cho thuê, thực hiện môi giới, tư vấn, dịch vụ sàn giao dịch hay quản lý bất động sản với mục đích chính là “ đẻ ra tiền”.  Để kinh doanh bất động sản đem lại hiệu quả cần phải có sự chuẩn bị kĩ càng, nỗ lực cũng như dành thời gian để nghiên cứu tìm hiểu. Trên hết, một công ty địa ốc uy tín sẽ là bệ đỡ để đưa bạn thành tay chơi trong lĩnh vực này.

Vậy Trường Lộc Land có thực sự uy tín không ?  

Để có được một Địa Ốc Trường Lộc tiếng tăm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản như hiện tại là cả một quá trình. Không phải tự dưng mà khách hàng lại chọn nơi đây để trao trọn niềm tin giữa vô vàn công ty địa ốc ở TPHCM. Khách hàng sẽ luôn được tư vấn cũng như biết những vị trí tiềm năng để có thể “rót tiền” vào đó mà không phải băn khoăn. Không chỉ vậy giá thành tốt cũng là yếu tố mà khách hàng chọn Trường Lộc Land thay vì các công ty bất động sản khác trên thị trường.

Hồ sơ pháp lý rõ ràng

Đa số khách hàng trong mọi lĩnh vực khi mua bán trao đổi những tài sản có giá trị lớn thì đều muốn có sự minh bạch, giấy trắng mực đen rõ ràng. Địa ốc Trường Lộc hiểu được tâm lý ấy nên sẽ không phải lo lắng về giấy từ chủ sở hữu hay bất kì điều gì vì mọi thông tin đều được tư vấn tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao

Nhân viên không chỉ giúp nâng cao doanh số mà còn là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp. Chính vì thế nên Trường Lộc Land đã xây dựng một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với những kiến thức liên quan tới kinh doanh bất động sản như: cho thuê mua bất động sản, thực hiện môi giới bất động sản, dịch vụ sàn giao dịch bất động sản,… Không có một khách hàng nào lại dám tin tưởng “ trao tiền” cho một nhân viên còn mập mờ về lĩnh vực này cả.

Những dự án của công ty

Trường Lộc Land sẽ đưa khách hàng đến với những dự án kinh doanh bất động sản về đất nền, biệt thự và căn hộ. Đa phần những dự án này đều sở hữu vị trí tiềm năng và được nhân viên tư vấn cung cấp về thông tin và pháp lý hoàn chỉnh nên luôn thu hút cũng như nhận đươc sự tín nhiệm từ nhà đầu tư.

Lợi nhuận mang lại cao

Chắc hẳn khi bạn đầu tư vào một lĩnh vực nào thì cũng muốn thu về lợi nhuận “ không ít thì nhiều”. Trên thực tế thì phân khúc đầu tư có tiềm năng sinh lời cao ở thời điểm hiện tại chính là bất động sản. Không phải tự nhiên mà có nhận định đó, trong khi các lĩnh vực đầu tư khác có xu hướng bấp bênh thì bất động sản lại ổn định hơn. Trường Lộc Land biết được rằng giá trị bất động sản luôn tăng theo thời gian nên sẽ tư vấn cho khách hàng những thời điểm giao dịch thích hợp cũng như giúp khách hàng tiếp cận và sở hữu bất động sản tốt nhất.

Không chỉ vậy để mang lại lợi nhuận đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Địa Ốc Trường Lộc còn có những giải pháp nhằm quản lý hoạt động kinh doanh bất động sản hiệu quả khi ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại. Nên khách hàng có thể yên tâm rằng đây sẽ là nơi giúp bạn sinh lợi mà không sợ “ tiền mất tật mang”

Những đối tác chiến lược

Để có thể tạo thêm tiền đề cho sự phát triển bền vững của công ty và mong muốn khách hàng sở hữu khối tài sản đích thực , đem lại lợi nhuận cao trong những lần đầu tư, Trường Lộc Land luôn hết sức xem trọng trong việc tìm kiếm cũng như xây dựng mối quan hệ tốt không chỉ với khách hàng mà còn với những tổ chức hay doanh nghiệp khác.  Thật sự, để tìm được đối tác và được đối tác tin tưởng là một quá trình đầu tư về thời gian, công sức và cả sự kiên trì bền bỉ. Đối với công ty mà nói mỗi đối tác chiến lược đều đáng trân trọng vì đó là cả hành trình nỗ lực trọng việc xây dựng niềm tin của Trường Lộc Land. Một số đối tác tên tuổi của Trường Lộc Land như Hoa Sen Group, Vietcombank, Đất Nguồn…

Với cam kết nỗ lực hết mình để mang lại kết quả tốt nhất cho chính doanh nghiệp và cho khách hàng, Trường Lộc Land luôn chủ động đưa ra những giải pháp kịp thời và hợp lý. Đây thật sự là một doanh nghiệp uy tín để khách hàng có thể yên tâm đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản đầy nóng bỏng này.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐỊA ỐC TRƯỜNG LỘC 

Số điện thoại: 0973 944 555

Địa chỉ: số 670, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Email: info@truonglocland@gmail.com.vn